รีวิว : Colourpop cosmetics "NO FILTER CONCEALER"

14 10

สวัสดีวันศุกร์ต้นเดือนธันวาคมมมมมมมม เนื่องจากเพราะเป็นต้นเดือนเลยอยากจะมารีวิว ยั่วกิเลศเพราะหลายๆคนเงินเดือนต้องออกกันแล้วแน่ๆ (ถ้ายังไม่เอาเงินจ่ายหนี้ของเดือนก่อนกันจนหมด TT )

แต่กระทู้นี้เป้นกระทู้แรกของเรา เลยจะมารีวิวแบบ "งบน้อยก็สวย(หล่อ)ได้" โดย product ของวันนี้ก็คือ Colourpop cosmetics "NO FILTER CONCEALER" นั่นเอง เป็นของราคาเบาๆที่มาในราคา 6$ พอประมาณเป็นเงินไทยก็จะราคาประมาณ 195-220 บาท ขึ้นอยู่กับอัตตราแลกเงิน ซึ่งถือว่าเป็น ราคาที่ดีมากๆเลยที่เดียว

ทำไมถึงต้อง Colourpop ?

เพราะว่านางเป็น Concealer ที่มีถึง 15 สี ตั้งแต่ผิวขาว จนถึงผิวเข้มกันเลยทีเดียว แล้วยังมี Pink undertone + Yellow undertone

โดยทางแบรนด์นางบอกว่า....

ด้วยความที่สภาพผิวของ จขกท เป็นสภาพผิวผสม มีรอยสิว (รอยดำ+รอยแดง) สิวอุดตัน หลุมสิว แต่พอมีบุญอยู่บ้างที่รูขุมขนไม่บานเท่าไหร่ >,< (คนเป็นสิวบางทีชีวิตมันก็น่าเศร้า 5555) อ่ะต่อ

หลังจากที่ลองใช้แล้ว บางเบาจริง , Creamy จริง , เนื้อสีแน่น แต่!!!! สามารถตกร่องได้นาจาาาาาาาาาล่องในที่นี้ไม่ใช่หลุมสิวหรือรูขุมขนนะ แต่เป็นริ้วๆลึกๆบริเวณขอบตา เพราะว่านางเป็น matte concealer นั่นเองเลยตกร่อง แต่ถ้าสภาพผิวที่แห้งและมีอายุอย่างแม่ จขกท นางใช้แล้วชอบนะ (ขุ่นแม่วัยเกือบ 50 )  

และนี่เป็นสีที่ จขกท เลือกไว้ จำนวน 4 สี 

ไล่จากข้างบนลงล่างก็จะเป็น#LIGHT 20  

#BEIGE 25

#MEDIUM 30

#GOLDEN 40

ถ้าลองสังเกตดีๆ จะเห็นว่า ลงท้ายด้วย 0 จะเป็น Yellow undertone ลงท้ายด้วย 5 จะเป็น Pink undersone  

จขกท ใช้ #MEDIUM 30 ซึ่งจะไปตรงกับ maybelline fit me foundation #128-#220 ประมานนี้ 

*ในการใช้งานสามารถใช้ได้กับฟองน้ำและแปรงได้อย่างไม่มีปัญหา*

สามารถหาที่ซื้อจากที่ไหน ?

pre-order

สั่งซื้อจากหน้าเว็บโดยตรง

*THIS IS NOT SPONSORED REVIEW*เสียตังซื้อ คสอ จนจะล้มละลาย แล้ว เลยมาชวนคนอื่นล้มละลายเป็นเพื่อน 5555555(สามารถถาม-ติชม ได้นาจาาาาาาาหรืออยากให้รีวิวอะไรก็บอกได้เลยถ้าเป็นของที่มีในกรุ)END


its.nixky

its.nixky

FULL PROFILE