[ Ira Natural Lip Balm ] แท่งลิปมันทำจากกระดาษได้ด้วยเหรอ ?

19 9

สวัสดีค่ะสาวๆจีบัน กลับมาอีกแล้ว กับรีวิวของเรา วันนี้มีโปรดักซ์ออแกนิกจากแบรนด์ Ira มาแนะนำให้สาวๆรู้จักกัน เพราะเรารู้ว่าสาวๆหลายๆคนเริ่มหันมาสนใจอะไรที่เป็นธรรมชาติๆกันมากขึ้น ซึ่งโปรดักซ์ตัวนี้ก็คือลิปบาล์มจากธรรมชาติ 100% นั่นเอง ไหนๆมาดูกันหน่อยซิว่าตัวนี้มีอะไรดี ทำไมควรมีกันนะทุกคน

ตัวนี้มีชื่อว่า Ira Eco Tube ที่เรียกว่า Eco Tube เพราะเค้ามีความเก๋ตั้งแต่แพคเกจกันเลย ใช่แล้วจ้า ตัวปลอกลิปสติกที่เราเห็นกันเนี่ย ก็ทำมาจากธรรมชาติล้วนๆ เป็นแท่งกระดาษที่มีความตั้งใจในการหลีกเลี่ยงการใช้พลาสติกนั่นเอง

 มาในส่วนของเนื้อลิปกันบ้าง ตัวนี้เป็นลิปบาล์มสีขาว เมื่อทาไปก็ไม่มีสีแต่อย่างใด ให้ความรู้สึกนุ่มๆลื่นๆ และไม่มันเหนอะหนะด้วย เค้าเคลมมาว่าตัวนี้มีเชียร์บัตเตอร์ในปริมาณสูง แถมยังเป็นได้ทั้งสครับที่เนื้อละเอียดไม่บาดปาก และบำรุงในตัวอีกด้วย สามารถซึมซาบบำรุงได้ไม่ใช่แค่เคลือบริมฝีปากไว้ ลดอาการปากคล้ำได้ด้วยวิตามินอี เหมาะกับสาวๆที่แพ้ง่าย โดยส่วนผสมหลักได้แก่ เชียร์บัตเตอร์ ไขผึ้งบริสุทธิ์ น้ำมันถั่วแมคคาเดเมีย คาร์นูบาแว๊กซ์ ( สารสกัดจากต้นปาล์ม ) และ วิตามินอี

มาในขนาด 7 กรัม ซึ่งถือว่าให้มาปริมาณค่อนข้างเยอะเลยทีเดียวเมื่อเทียบกับอีกหลายๆแบรนด์ในท้องตลาด ตัวนี้เราได้มาในราคา 198 บาท ถือว่าราคากลางๆไม่ได้แพงมากจนเกินงาม

โดยวิธีใช้เนี่ยก็จะมีความแปลกจากลิปบาล์มทั่วไปอยู่หน่อยๆ โดยเราจะต้องใช้วิธีการดันกระดาษด้านล่างนี้เพื่อให้เนื้อลิปบาล์มโผล่ออกมาจากตัวแท่ง ***ขอแนะนำให้ค่อยๆดันนะ เพราะเมื่อดันแล้วจะเอาลงไม่ได้ 55555 หรือถ้าจะเอาลงแบบฝืนกลไกของตัวแท่งก็คือเอาฝาค่อยๆปิดให้สนิทดันเนื้อลิปลงไป แต่เนื้อลิปอาจจะโดนบี้ได้ ไม่แนะนำจ้า

มาลองใช้กันบ้าง จากในรูปจะเห็นความแห้งๆของริมฝีปากกันได้ชัดมาก วิถีคนไม่ชอบดื่มน้ำก็จะเป็นเช่นนี้แล 555555 ก็ใช้วิธีทาลิปบาล์มลงไปบนริมฝีปากตามปกติเลย ไม่ต้องทาเยอะนะ เพราะตัวนี้ชุ่มชื่นมาก ทาแค่นิดเดียวก็เพียงพอแล้ว

จากนั้นก็ใช้นิ้วมือวนๆสครับปากอย่างอ่อนโยนให้ทั่วๆ อยากจะบอกว่ากลิ่นลิปบาล์มคือหอมมาก หอมกลิ่นพีชสุดๆจนอยากจะกินเข้าไปเลยทีเดียว 55555 เมื่อวนสักพักก็จะรู้สึกได้เลยว่าลิปบาล์มเริ่มซึมๆลงไปบำรุงริมฝีปากของเราได้จริงๆ ไม่เหนะหนะเลย

ปากชุ่มชื่นขึ้นทันตาเลย โอ้วววว ปลื้มมาก ปากดูอิ่มขึ้นเรียบเนียนในเวลาอันรวดเร็วเลยทีเดียว

มาให้คะแนนกันดีกว่าสำหรับเราที่ดื่มน้ำค่อนข้างน้อย และมักจะปากแห้งง่ายบอกเลยว่าตัวนี้เลิฟมาก ให้ความชุ่มชื่นได้ดี กลิ่นและเนื้อสัมผัสก็ถูกจริต ราคากำลังดี และหยิบใช้ทีไรก็ดูแบบเป็นผู้หญิงรักโลก 5555 สรุปเลยละกันว่าตัวนี้ขอให้คะแนนที่ 4.5 เต็ม 5 คะแนนเลย หักนิดนึงที่อาจจะหาซื้อยากไปหน่อย ส่วนเราได้มาจากในเพจของทางร้าน Ira เลยจ้า อ๊ะๆ แต่แอบได้ข่าวมาจากในเพจว่าเร็วๆนี้จะมีวางขายกันที่ eveandboy แล้วนะ ยังไงสาวๆก็ลองเข้าไปดูกันก่อนเผื่อจะถูกอกถูกใจเหมือนเรา ส่วนวันนี้เราต้องขอตัวลากันไปก่อน ไว้ค่อยพบกันใหม่กระทู้หน้า บ๊ายบายยย ~~~


โลกใบเล็กของแมวหมู

โลกใบเล็กของแมวหมู

สวัสดีค่ะทุกคน " บิ๊ว " เองค่า
เลิฟการแต่งหน้า และรักการดูแลตัวเอง
✔ ผิวมันขาดน้ำ
✔ มีสิว รูขุมขนกว้าง และเริ่มมีริ้วรอย
✔ สีผิว nc 25-30
✔ ชอบแต่งหน้าทั้งลุคสายเกา สายฝ. และแฟนซีเลยค่ะ
💗 Contact for work ⊹ Line : naestorbeautii

FULL PROFILE