Review : รวมไอเท็มเด็ดจาก The history of Whoo ที่จะซื้อแล้วซื้ออีก!!!

42 15

สวัสดีค่ะวันนี้กลับมารีวิวสกินแคร์สุดรักสุดหวงและรักที่สุดในตอนนี้เลยก็ว่าได้ เชื่อว่าหลายคนคงเริ่มได้ยินแบรนด์ The History of Whoo กันอย่างหนาหูมากขึ้นเรื่อย ๆ จากตอนแรกที่มุกก็ไม่เคยรู้จักแบรนด์มาก่อน จนตอนนี้ต้องบอกว่าเป็นแฟนพันธุ์แท้รู้จักรายละเอียดของแบรนด์นี้แทบทุกไลน์และใช้แบรนด์นี้มา 2 ปีเต็มแล้ว กำลังเข้าสู่ปีที่ 3 อย่างและจะใช้อย่างต่อเนื่อง จนกว่าจะเจอครีมที่ดีมากกว่านี้.....แต่อย่าแพงกว่านี้เลยน้าาาสำหรับใครที่กังวลว่าผิวแพ้ง่ายจะใช้ได้ไหม มีปัญหาผิวแบบนี้จะเลือกใช้ไลน์ไหนดี แต่ละไลน์ผลิตภัณฑ์เหมาะกับผิวแบบไหนบ้าง ท้ายการรีวิวนี้มุกมีคำตอบมาให้ค่ะ

ไม่รอช้ามาเริ่มกันเลย!!!ผลิตภัณฑ์ที่ใช้แล้วชอบจนติดใจนั้นมีอะไรบ้าง...เลื่อนลงไปดูกันเลย!!!

1. BiChup First Care Moisture Anti-Aging Essenceตัวนี้จะเป็นเฟิร์สเซรั่มที่ใช้ลงในขั้นตอนแรกหลังจากที่เราล้างหน้าค่ะ โดยจะช่วยในเรื่องของฟื้นฟูผิว ลดอาการบวมและรอยแดงของผิว เพิ่มความชุ่มชื่น และเป็นการปรับสภาพผิวให้เตรียมพร้อมสำหรับการบำรุงในขั้นตอนถัดไปค่ะ ตัวนี้เพิ่งเริ่มมาซื้อขนาดใหญ่เมื่อกลางปีที่ผ่านมาค่ะ

ขวดในรูปนี้จะเป็นขนาดลิมิเตด 130 ml. ของปี 2017 ราคา 4,440 บาทถ้าขนาดปกติจะ 85 ml. ราคา 3,490 บาท

2. BiChup Self-Generating Anti-Aging Essenceตัวนี้ถือว่าเป็นลูกรักเลย ใครที่ชอบงานผิวแบบเอิบอิ่มขอแนะนำเลยค่ะ เหมาะสำหรับคนที่ไม่ค่อยได้ดูแลผิวเลย ต้องการเห็นผลในระยะเวลาอันรวดเร็ว ซึ่งจะช่วยเรื่องการฟื้นฟูผิว การผลัดเซลล์ผิวด้วยตัวเอง (Self-Generating)  ถือว่าเป็นนวัตกรรมที่โดงดังของฮูว์เลย ช่วยเพิ่มความหยุ่นกระชับให้กับผิว กระชับรูขุมขนและมอบความชุ่มชื่นค่ะ คือแบบส่วนตัวมุกว่าตัวนี้ตัวเดียวครอบคลุมมาก ใครมีงบซื้อแค่ 1 ชิ้น มุกขอแนะนำตัวเลยนี้เลยค่ะ!!!

ขวดขวามือ-ขนาดปกติ 50ml.  ราคา 5,990 บาท  ซื้อแบบชุดเซ็ตราคา 8,990 บาทขวดซ้ายมือ-ขนาดลิมิเตด 90ml. ปี 2016 ราคาประมาณ 12,000 บาท (ใช้หมดแล้วทิ้งขวดไม่ลง)ขนาดลิมิเตด 90ml. ของปี 2017 ราคา 8,990 บาท (ยังไม่ได้ซื้อ)

3. CheonGiDan Radiant Rejuvenating Eye Creamตัวนี้เป็นอายครีมตัวดังของเค้าเลยค่ะ อย่างพี่แพรี่พายก็ใช้ตัวนี้ สาวกที่ตามอยู่จะเห็นจากในคลิปแต่งหน้าของพี่แพรเลยว่าหยิบมาใช้บ่อยมากแค่ไหน ตัวอายครีมตัวนี้จะเน้นเรื่องความกระชับรอบดวงตา ริ้วรอยตื้นขึ้น ตีนกาเวลายิ้มก็ดูไม่ลึกเป็นเหวเท่าเมื่อก่อนแล้ว แล้วที่เห็นกระปุกเล็กน่ารักแบบนี้ บอกเลยว่าเป็นขนาดทดลองแต่คุณภาพเกินคำว่าทดลองค่ะ แถมยังใช้ได้นานเกินเดือนด้วย

ขนาดทดลอง 4ml. ได้แถมมาในชุดเซ็ต

4. BiChup JaYoon Creamตัวนี้จะเป็นครีมลดริ้วรอย เนื้อครีมเข้มข้นมาก เป็นครีมในไลน์ BiChup เหมือนกับสองตัวแรกเน้นเรื่องฟื้นฟูผิวเป็นหลัก แต่ที่เด่นเลยตัวนี้จะช่วยเรื่องริ้วรอยด้วย ตัวนี้ใครที่หน้าแห้งมาก ๆ หรือเวลาไปเที่ยวต่างประเทศบอกเลยว่าต้องพก ตอนกลางคืนโบกไว้เลย ตื่นเช้ามาหน้าอิ่มฟูขั้นสุด ที่สำคัญเวลาเจออากาศหนาว ๆ แล้วชอบแต่งหน้าไม่ติด ทาตัวนี้แต่งหน้าติดทนเว้อออ ขาดไม่ได้เลย

ขนาดมินิ 20ml. ได้แถมมาในชุดเซ็ต

5. GongJinHyang: Luxury Golden Cushion SPF50+/PA+++ถ้าใครไม่รู้จักคุชชั่นของฮูว์นี่ถือว่าเอาท์มาก ๆ ยิ่งตลับลิมิเตดคือปริ่มใจมาก รุ่นตลับสีทองคุณสมบัติจะเน้นเรื่องปกปิด ให้ความฉ่ำวาวแต่น้อยกว่าตลับสีเงิน ส่วนผสมเน้นเรื่อง Anti-Aging ทาออกมาแล้วสวย ได้งานผิวแบบธรรมชาติยิ่งใช้คู่กับแป้งฝุ่นคือดีงาม

ตลับลิมิเตดของปี 2016 และปี 2017 ราคา 2,790 บาท

6. GongJinHyang: Seol Radiant White Moisture Cushion Foundation SPF50+/PA+++คุชชั่นรุ่นตลับสีเงินคุณสมบัติจะเน้นเรื่องงานผิวแบบฉ่ำวาวประกายขั้นสุด แต่ถ้าเรื่องการปกปิดจะน้อยกว่าตลับสีทอง ให้ลุคแบบดิวอี้สไตล์เกาหลีเป็นเรื่องของงานผิวมาก ๆ ตัวนี้จะมีส่วนผสมของ Whitening ช่วยให้ผิวกระจ่างใสด้วย

ตลับลิมิเตดของปี 2017 ราคา 2,490 บาท

7. GongJinHyang: Mi Jewelry Powder SPF30/PA++แป้งฝุ่นของฮูว์คือดีมากกกกกก ตลับใหญ่มากแล้วในกล่องก็จะมีตลับเล็กให้เราแบ่งมาใส่แยกไว้พกใส่กระเป๋าด้วย คือดีจริง เนื้อแป้งละเอียดมากมีประกายกลิสเตอร์เล็ก ๆ ควบคุมความมันได้ในระดับหนึ่ง

ราคา 2,590 บาท

ทั้งหมดข้างบนนั้นคือผลิตภัณฑ์ของฮูว์ที่มุกใช้เองใช้จริงแล้วจะซื้อซ้ำ ๆ อีกเรื่อย ๆ นะคะ ใช้เองแล้วมันดีเลยกล้าบอกต่อ อย่างตอนนี้ที่บ้านมุกไม่ว่าจะเป็นคุณแม่ พี่สาว น้องสาว ป้าแล้วก็น้า ๆ ก็ติดใจไปตาม ๆ กัน สำหรับฮูว์ตัวอื่น ๆ ที่มุกใช้บ้างไม่ใช้บ้าง มีอีกเยอะมาก คือก็จะใช้สลับ ๆ กันไปว่าตอนนี้อยากบำรุงเรื่องไหน เดี๋ยวไว้จะมารีวิวเปิดคลังแสงฮูว์อีกครั้งน้าาาาา เพราะมันเยอะมากจริง ๆ มีทั้งขนาดจริงและขนาดทดลอง บางครั้งเราต้องเริ่มจากไซต์ทดลองกันก่อนเนอะ

อันนี้คือชุดเซ็ตที่เพิ่งซื้อมาล่าสุด ราคา 8,990 บาทคุ้มแบบโคตรรรรรรรรรรรรร

ช่วงตอบคำถาม??1. สำหรับใครที่กังวลว่าผิวแพ้ง่ายจะใช้ได้ไหม?ตอบเลยว่าได้ค่ะ ด้วยส่วนผสมของเค้าเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ มุกเป็นภูมิแพ้อยู่แล้วผิวแพ้ง่ายมากแค่โดนฝุ่นก็คัน ผื่นขึ้นแล้ว แต่ก็ยังไม่เคยแพ้ฮูว์ตัวไหนเลย อาจจะมีช่วงที่ใช้แรกๆมีสิวผดขึ้นบ้าง แต่ไม่กี่วันก็หายเลยคิดว่ามันคงผลักสิ่งสกปรกออกมาก แต่เพื่อความมั่นใจก็ไปลองที่เคาน์เตอร์ก่อนได้เลย พนักงานใจดีมาก2.  มีปัญหาผิวแบบนี้จะเลือกใช้ไลน์ไหนดี? แต่ละไลน์ผลิตภัณฑ์เหมาะกับผิวแบบไหนบ้าง?สำหรับสกินแคร์ที่ขายในไทยตอนนี้เค้ามีทั้งหมด 7 ไลน์

  • BiChup – (สีครีมทอง) ชื่อเรียก “บิชับ” ช่วยเรื่องฟื้นฟูผิวอย่างเร่งด่วน เพิ่มความหยุ่นกระชับ กระชับรูขุมขน มอบความชุ่มชื่น
  • GongJinHyang – (สีเหลือง) ชื่อเรียก “เบสิก” เหมาะสำหรับคนที่เพิ่งเริ่มใช้ไม่รู้จะใช้ตัวไหนดี อายุ 20 ปีขึ้นไป เน้นเรื่องริ้วรอยแรกเริ่ม
  • JinYulHyang – (สีแดง) ชื่อเรียก “โสมแดง ”เหมาะสำหรับอายุ 30 ปีขึ้นไป เน้นเรื่องริ้วรอยร่องลึก ผิวแห้งขาดความชุ่มชื่น
  • GongJinHyang: Seol – (สีขาว) ชื่อเรียก “ไวท์เทนนิ่ง” เพื่อผิวกระจ่างใส จุดด่างดำดูจางลงเมื่อใช้เป็นประจำ
  • GongJinHyang: Soo – (สีชมพู) ชื่อเรียก “เติมน้ำ” ผิวแห้ง ผิวขาดน้ำ ต้องการเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว
  • CheonGiDan – (สีทอง) ชื่อเรียก “ซูสี” เหมาะสำหรับอายุ 35 ปีขึ้นไป เน้นเรื่องริ้วรอยร่องลึก ผิวหย่อนคล้อย มีคอลลาเจนสูงเพิ่มความหยุ่นกระชับให้กับผิว
  • HwanYu – (สีม่วง) “ฟินิกซ์” ขั้นสุดของฮูว์ ทั้งดีสุด แพงสุด มีเงินก็แนะนำไลน์นี้เลยจ้า ช่วยเรื่องริ้วรอย ฟื้นฟูผิว ช่วยให้ผิวดูเด็กลง 10 ปี อ่านดี ๆ อายุผิวดูเด็กลง ไม่ใช่ใช้แล้วหน้าเด็กลง อย่ามโน
3. ถ้ามีงบซื้อได้แค่ 1 ชิ้น เลือกตัวไหนดีไม่ต้องคิดเยอะเลือกตัว BiChup Self Generating Anti-Aging Essence เลยจ้า ตัวดังที่สุดขายดีอันดับนึง ตัวเดียวค่อนข้างครอบคลุม ฟื้นฟูผิว ผลัดเซลล์ผิว เพิ่มความยืดหยุ่น กระชับรูขุมขน มอบความชุ่มชื่น แล้วถ้ามีงบเพิ่มค่อยลองดูตัวอื่นๆเพิ่มเติมค่ะ4. สามารถใช้ทุกไลน์พร้อมๆกันได้ไหมเอาจริงๆส่วนตัวคิดว่าได้ แต่ไม่ใช่ใช้กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ซ้ำกัน อย่างเช่นใช้บาลานเซอร์โสมแดงก็ไม่ควรใช้บาลานเซอร์ซูสี ควรใช้บาลานเซอร์โสมแดงแต่ใช้เอสเซนส์ซูสีแบบนี้อ่ะโอเคเลย ทางที่ดีแนะนำให้ใช้ไปที่ละกลุ่มเพื่อผลลัพธ์ที่ชัดเจน

คิดไม่ออกล่ะ ถ้าใครมีอะไรก็สอบถามเพิ่มเติมได้เลยนะคะ ถ้าตอบได้จะช่วยตอบทุกคำถามเลย**ขอให้ทุกคนโปรดใช้วิจารณญาณใช้การรับชมและการตัดสินใจนะคะ**หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อยอีกเช่นเคยค่ะ


Pearliez

Pearliez

FULL PROFILE