3 เหตุผลแบบ Simple ที่สาวๆ ควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนต่อผิว

25 10

         เคยมั้ยคะสาวๆ เวลาอยากได้สกินแคร์ซักอย่าง แล้วเดินเข้าไปในห้างหรือร้าน Drugstore แล้วรู้สึกมึน!  555 ไม่ต้องตกใจไปค่ะ มันเป็นเรื่องปกติ เพราะบ้านเราเนี่ยมีไอเท็มให้เลือกเยอะมากจนเลือกไม่ถูก! ซึ่งแต่ละตัวก็มีคุณสมบัติที่ต่างกันไปนะ ทั้งไวท์เทนนิ่ง เอจจิ้ง และอีกสารพัดอย่าง          แต่! ไอเท็มที่น่าสนใจสาวๆ ไม่ควรพลาดก็เห็นจะเป็นเหล่าสกินแคร์ที่อ่อนโยนสำหรับผิวแพ้ง่ายนี่แหละค่ะ ที่มันเหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย โดยเฉพาะสาววัยใสที่อยากจะหาซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวให้ตัวเองเป็นชิ้นแรก!

เพราะทำไมอะเหรอวันนี้เรามี 3 เหตุผลง่ายๆ ซิมเปิ้ลๆ ที่สาวๆ ควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนต่อผิวมาฝากกันจ้า1. ไม่มีส่วนผสมที่ทำให้ผิวระคายเคืองส่วนมากผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับผิวแพ้ง่ายจะไม่มีสารต่างๆ ที่กัดผิว หรือทำให้ผิวระคายเคืองอย่างพวก สี น้ำหอม หรือพวกพาราเบนค่ะ ดังนั้นจึงมั่นใจได้เลยว่า ผิวของเราจะไม่โดนทำร้าย ไม่ถูกกัดจนผิวบางลงจนเกิดสิว ผด ผื่นต่างๆ แต่จะช่วยบำรุงผิวได้อย่างเป็นธรรมชาติจ้า2. ดูแลผิวอย่างค่อยเป็นค่อยไปไม่ส่งผลเสียภายหลังสกินแคร์บางตัวใช้แล้วเห็นผลเร็วใน 3 วัน 5 วัน เพราะเค้ากระหน่ำใส่สารต่างๆ เข้าไปเยอะมากกก จนทำให้สารเหล่านั้นออกฤทธิ์กันไวยิ่งกว่ารถไฟชินคันเซ็น ซึ่งแน่นอนว่าเห็นผลเร็วขนาดนั้น ผิวของเราก็ถูกทำร้ายสิจ๊ะ พอหยุดใช้ ผิวก็เลยพังกลับมาแย่เหมือนเดิม แต่ถ้าเป็นพวกสกินแคร์สำหรับผิวบอบบางแล้ว ก็จะดูแลผิวแบบค่อยเป็นค่อยไป ให้ผิวสุขภาพดีได้แบบแข็งแรงค่า3. ใช้ติดต่อกันได้นานๆ แบบไม่ทำร้ายผิวอย่างที่บอกค่ะ ว่าเหล่าครีมในท้องตลาดที่มีสารเคมีเยอะๆ แน่นอนว่าถ้าเราใช้เค้าไปเรื่อยๆ นานๆ โอกาสที่ผิวจะระคายเคืองก็เกิดขึ้นได้เยอะมากกก ทำให้ผิวของเราเกิดปัญหาต่างๆ ตามมา โดยเฉพาะน้องๆ วัยใสยิ่งไม่ควรใช้มากๆ ค่ะ เพราะผิวเรากำลังสุขภาพดี การเอาสารเคมีหนักๆ มาลงผิว อาจจะทำให้ผิวระคายเคืองได้เร็วขึ้นด้วยนะ แต่ถ้าเราใช้สกินแคร์ที่บอบบางและที่สำคัญคือมีส่วนผสมจากธรรมชาติก็จะช่วยให้ผิวของเราสวย สุขภาพดี แข็งแรงไปยาวๆ ด้วยค่าา

        ฟังมาขนาดนี้เริ่มรู้สึกอยากหันมาใช้สกินแคร์ที่อ่อนโยน เหมาะกับผิวแพ้ง่ายแล้วใช่มั้ยคะ วันนี้เราก็มีแบรนด์นึงมาแนะนำจ้า กับ Simple Skincare ซึ่งขอบอกว่าแบรนด์นี้ไม่ธรรมดานะ  เพราะเค้าเป็นแบรนด์สกินแคร์อันดับหนึ่งจากอังกฤษที่ดูแลผิวบอบบางมามากกว่า 50 ปี! แล้ว         จุดเด่นของเค้าก็คือผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยน ผลิตจากธรรมชาติ และผลิตภัณฑ์ของ Simple ทุกชิ้นนั้นจะปราศจากสี แอลกอฮอล์ พาราเบน และน้ำหอมเลยจ้า แหมมม ครบสูตรที่เราตามหาเลย โดยไอเท็มของเค้าก็มีเยอะมากๆ เลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น

SIMPLE CLEANSING FACIAL WIPES         แผ่นทำความสะอาดเครื่องสำอางที่สามารถเช็ดทุกสิ่งออกไปได้อย่างหมดจด พร้อมช่วยให้ผิวชุ่มชื่มด้วยจ้า ความเริ่ดของตัวนี้อยู่ที่แผ่น Wipe ค่ะ ที่นุ่มมากกก และชุ่มมากก ทำให้ไม่ระคายเคืองพร้อมเช็ดสิ่งสกปรกออกได้แบบง่ายๆ แถมแพ็กเกจของเค้าก็ยังเป็นรุ่นใหม่แบบอควาล็อก ช่วยให้ไม่แห้งตั้งแต่แผ่นแรกยันแผ่นสุดท้าย ใช้กันได้แบบคุ้ม ๆ 25 แผ่นในราคา 169 บาทค่า

SIMPLE EYE MAKE-UP REMOVER         ตามมาติด ๆ ด้วยอายรีมูฟเวอร์สูตรอ่อนโยนที่พิฆาตเครื่องสำองกันน้ำได้อย่างหมดจด พร้อมมีโปรวิตามิบี5 ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น ป้องกันการเกิดริ้วรอยต่าง ๆ ในราคา 295 บาท

SIMPLE MOITURISING FACIAL WASH          ใครที่ผิวแห้งแนะนำให้ลองโฟมตัวนี้เลยจ้า เพราะเค้าเป็นโฟมล้างหน้าสูตรมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่ช่วยทำความสะอาดผิวแบบล้ำลึก! พร้อมช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น บ๊ายบายผิวแห้งตึงไปได้เลยด้วยโปรวิตามินบี5 วิตามินอี และบิซาโบลอลหรือสารสกัดจากดอกคาโมมายล์ ที่ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ป้องกันริ้วรอยก่อนวัย ช่วยปลอบประโลมผิวและลดการระคายเคืองต่างๆ ได้ด้วยนะจ๊ะ ราคาก็น่ารักคือ 229 บาทค่า

SIMPLE REFRESHING FACIAL WASH GEL           สาวหน้ามันเราก็มีเจลล้างหน้านะจ๊ะ แถมตัวนี้ล้างแล้วจะช่วยให้ผิวสดชื่นมากเป็นพิเศษอีกด้วย ส่วนเรื่องการบำรุงก็ไม่แพ้กัน จัดเต็มทั้งโปรวิตามินบี5 และวิตามินอี ในราคา 229 บาทเหมือนกันค่าา

SIMPLE SMOOTHING FACIAL SCRUB          ไอเท็มบำรุงผิวของเค้าก็มีให้เลือกเยอะไม่แพ้กัน อย่างสครับตัวนี้ที่ช่วยทำความสะอาดผิวแบบล้ำลึก ช่วยขจัดเซลล์ผิวเสื่อมด้วยเม็ดบีดส์ที่ทำจากข้าวบดละเอียด พร้อมบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น เนียนนุ่ม ราคา 199 บาท

SIMPLE SOOTHING FACIAL TONER           ต่อกันด้วยโทนเนอร์ทำความสะอาดผิวที่จะช่วยปรับสภาพผิวให้สมดุล พร้อมบำรุงผิวด้วยโปรวิตามินบี5 วิตามินอี ดอกคาโมมายล์ วิชฮาเซล และอาลันโทอินที่ช่วยลดการระคายเคือง กระชับรูขุมขน ป้องกันริ้วรอย และที่สำคัญคือช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ราคา 199  บาท

SIMPLE HYDRATING LIGHT MOISTURISER          ปิดท้ายด้วยการบำรุงผิวกับมอยส์เจอร์ไรเซอร์สูตรบางเบาที่ใช้ได้ทุกสภาพผิว ซึบไวไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่ยังคงความชุ่มชื่นกันไปยาวๆ ถึง 12 ชั่วโมง ด้วยส่วนผสมสำคัญอย่างโปรวิตามินบี5 วิตามินอี  พร้อมกลีเซอรีนและโบราจซีดออยล์ที่มาช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นให้ผิวนุ่ม อิ่มเอิบ มีสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ ราคา 299 บาทค่า

ใครดูแล้วตาลุกวาวก็สามารถไปซื้อกันได้ที่ วัตสันทุกสาขา เลยจ้า อ้อ ใช้แล้วเป็นยังไง ก็อย่าลืมมาบอกต่อกันด้วยน้า :D