สวย มั่นใจ กล้าโชว์ผิวนุ่ม ชุ่มชื่นสวยแบบสาวเออี #Aestyle

10 7

สวัสดีค่าาา เอิงนะคะ ส่วนใหญ่คนจะเรียกว่าเออี เพราะเราเป็น AE (Account Executive )

เลยเป็นที่มาที่ไปในการสร้าง # ของตัวเอง นั่นก็คือ #Aestyle  ซึ่งปกติ #Aestyle จะมาในความหลากหลายของแฟชั่นเอย เครื่องสำอางเอย สกินแคร์เอย แล้วมีคนมาถามบ่อยมาก ว่าซื้ออะไร ที่ไหน ใช้อะไร 

วันนี้เลยอยากมาเล่าให้ฟังค่ะ ประเดิมจากไอเทมล่าสุดที่เพิ่งไปโดนมาเลย!เอาจริงๆ เรารู้สึกว่าสาวๆ สมัยนี้เก่งและสตรองมาก นอกจากแต่งตัวสวย หน้า ผม  เป๊ะแล้ว...มันก็ยังไม่พอค่ะ เรียกว่าถ้ามีวิธีทำยังไงให้สวยรอบด้าน ทั้งภายนอก ภายใน ต้องเอาให้ครบ!!

และความเออีนี่เองค่ะ กว่าจะออกจากบ้านได้ ต้องสวยตั้งแต่หัวจรดเท้า ต้องมั่นใจว่าพร้อม! เป๊ะ!       ค่อยออกจากบ้านได้ แต่ช่วงนี้อากาศมันจะเย็นๆหน่อย เออีอย่างเอิงอาจมีเสียจริตบ้างถ้าเกิดผิวลอกแห้ง เวลาลูบผิวไปที...โอ้โหววว ...........อย่าว่าแต่ให้หนุ่มๆมาจับเลยค่ะ จุดนี้เออี ก็ไม่อยากจับผิวตัวเองเหมือนกัน เออีสาวสวยอย่างเราเลยต้องหาตัวช่วยที่เหมาะกับผู้หญิงเยอะสิ่งที่รักในความสวยงาม นั่นก็คือ 

วาสลีน ลาเวนเดอร์ นูริช โลชั่น ( Vasline Lavender nourish

ของเล่นใหม่ที่เพิ่งไปสอยจากวัตสันมาล่าสุด

แล้วตัวนี้ก็สามารถตอบโจทย์เราได้เลยค่ะ เพราะมีส่วนผสมสารสกัดจากลาเวนเดอร์ธรรมชาติ เนื้อครีมบางเบา ซึมง่าย ลูบไปที่ผิวแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะเลยยยยย....ที่สำคัญ มีกลิ่นหอมลาเวนเดอร์อ่อนๆแบบหอมกำลังดีค่ะ ช่วยทำให้ผ่อนคลายด้วย ( เชื่อว่าทุกคนคงคิดใช่มั้ยค่ะ ว่าหอมแบบนี้พอโดนเหงื่อแล้วจะแย่....บอกเลยว่า ไม่แม้แต่น้อย !! .........   ..........มันจะหอมแบบบางเบา ฟิน!!! เลยค่ะ.........)  อีกอย่างยังช่วยเติมเสน่ห์ให้ผิวสาวๆ ดูมีผิวสุขภาพดี เปล่งปลั่งยิ่งขึ้น

พูดไปใครจะเชื่อเออี แบบนี้ต้องลองค่ะ แล้วจะรู้ว่า สวยๆ แซบๆ แบบ #Aestyle เป็นยังไง ไปลองกันได้นะคะ


Aestyle

Aestyle

เอิง นะคะ ใครๆก็เรียกว่า AE ( เอ อี ) Account Executive เลยเป็นที่มาของ #Aestyle

FULL PROFILE