เสียหายไปเท่าไหร่กับ black friday

14 16

สวัสดีค่ะเพื่อนเพื่อนชาวจีบันวันนี้นะคะก็จะมาเหอ่ของที่ได้มาจาก black friday ของ sephoraเอง นะคะคืนที่ลด 15% ค่ะขอเล่า ก่อนว่าคืนนั้นเนี่ยรอจนถึงเที่ยงคืนพอเที่ยงคืนปั๊บกดปุ๊บเพราะอะไรรู้มั้ยคะเพราะกลัวของหมดสต๊อคค่ะเพราะได้ข่าวว่าเพื่อนเพื่อนใจจดใจจ่อรอเครื่องสำอางจากต่างๆ ลดราคากันแล้วทุกคนไม่ว่าจะเป็นสถานะไหนgold black white หรือไม่ได้เป็นสมาชิกก็มีสิทธิ์เท่าเทียมกันหมดเลยค่ะ นุ๊กเลยไม่รอช้านะคะคืนนั้นเป็นไงเป็นกันรอตั้งแต่เที่ยงคืนของวันที่ 23 จะเข้าวันที่ 24 เลยค่ะแล้วเป็นไงคะเสียหายอะไรไปบ้างเรามาดูกันเลยค่ะ 

ชิ้นแรกนะคะมาจาก becca ค่ะ ที่ คืนนี้จะออกมาเป็นช่วงฮอลิเดย์นะคะมีสองพาเลตด้วยกันนั่นก็คือ eye shadow และก็ hiligh ค่ะ eye shadow  ซื้อไปแล้วนะคะตอนยังไม่ลด 15% แต่อันนี้ได้มาตอนลด 15% ก็ถือว่าโอเคมากๆค่ะเพราะไม่ว่าจะออกยังไง  becca ก็ไม่เคยทำให้ผิดหวังนะคะ  แค่เสียใจนิดนึงตรงที่แพ็คเกจมันก็จะเป็นกระจกเงาเราใช้มือจับนี้ก็จะเป็นรอยนิ้วมือง่ายแต่ถ้าเทียบถึงความสวยงามที่มีแล้วก็ถือว่ารับได้ค่ะ 

ชิ้นนี้มาจาก tarte มารอบแรกกดไม่ทัน เพราะไปไวหมดสตอคไวเหลือเกิน พอมีมาเติมเลยไม่ลังเล จัดมา 1 ชิ้นคุ้มสุดๆ มี10สีปัดกันให้หายเบื่อไปเลย555

นี่ก็เป็นอีกชิ้นหนึ่งที่สาวสาวน่าจะชื่นชอบกันมากเพราะมี eyeshadows ถึง24 สีด้วยกันไปแล้วสีนี้ก็สามารถแต่งได้ทุกวันในรูปอาจจะมืดหน่อยนะคะเพราะว่าพอดีไม่มีแสงเลยช่วงนี้ที่ตรังฝนตกหนักมากแถมยังมีบรัชออน บรอนเซอร์ มาสคาร่า อายไลน์เนอร์ และ ลิปมาให้ถือว่าคุ้มสุดสุดไปเลยค่ะลด 15% จาก2,200 บาทถือว่าคุ้มค่าสำหรับสาวๆเลยทีเดียว 

อันนี้มาเป็นเซต ตอนนี้ลิปที่มีอยู่ก้อไม่รุ้เมื่อไหร่จะใช้หมด อันนี้จะเป็นLip matte 4 สี Lip paint 4 สี แล้วแต่ใครชื่นชอบแบบไหน แต่คุ้มมากคะเพราะเฉลี่ยแล้วหลังจากลด เหลือแท่งละ 150 เอง ถือว่าต้องจัดเลยยสำหรับใครที่ชื่นชอบลิป ของ tarte

อันนี้เป็นสครับจากเฟรชที่สั่งอันนี้เพราะมีความรู้สึกว่ายังไม่เคยลองสครับผิวตัวจากยี่ห้อนี้เลยเลยลองสั่งมาดูเพราะสครับหน้าของเค้าไปทำให้ดีมากเดี๋ยวผลเป็นยังไงค่อยมาเล่าสู่กันฟังนะคะ 

ชิ้นนี้เป็นเพราะแพคเกจ และความสวยงามแท้ๆเพราะมีบางคนบอกว่าดัดแล้วไม่งอนเพราะปกติใช้ของ shu อยู่ก้อดีอยู่แล้วคะ แต่เห็นความสวยงามของเค้าแล้วทนไม่ได้แถมมาสคาร่ามาอีก แต่อาจจะดีก้อได้นะคะ ใช้แล้วจะรีบมารายงานคะ

    ชิ้นนี้จาก urban decey แล้วตัวไพร์เมอร์ตา ทำให้สี eyeshadow ติดทนดียิ่งขึ้นชิ้นนี้เป็นสูตรที่ไม่มีสารพาราเบน อีกด้วยเนื้อสีเบจเด่วจะลองดูว่าสู้สูตรได้หรือไม่

ชิ้นสุดท้ายสำหรับวันนี้เป็นฟองน้ำไข่ ของ beautyblender ที่นุ๊กเป็นโรคจิต ออกมากี่ครั้งก้อต้องตุนไว้เพราะใช้ตลอดคะ เซตนี้คุ้มมากเพราะ แถมสบู่กับฟองน้ำซับหน้ามาด้วย ไม่สั่งได้ยังไงค่ะ  สุดท้ายนี้ก้ออยากจะบอกว่า การลดราคามีผลดีต่อใจมากจิงๆคะ บางอย่างยังนึกไม่ออกเลยว่าเมื่อไหร่จะใช้หมด 5555 แล้วเจอกันใหม่นะคะ


Nookza23

Nookza23

เป็นคนที่ชอบลองเครื่องสำอางพวกสกินแคร์และเมคอัพมาก อยากเอามารีวิวแชรืประสบการณ์ให้เพื่อนๆดูกัน

FULL PROFILE