หมองแค่ไหนก็ไม่หวั่น! “GIFFARINE STAY-C 50 PLUS MASK” มาสก์สูตรใหม่ ที่รับรองความใสตั้งแต่แผ่นแรก!

30 8

ถ้าพูดถึงวิตามินซี (Vitamin C) ไม่ว่าใครก็ต้องรู้จัก โดยเฉพาะสาวๆ ที่รักสวยรักงามจะเลิฟเจ้าวิตามินตัวนี้เป็นพิเศษเลยล่ะ เพราะวิตามินซีมีสารต้านอนุมูลอิสระ หรือ Antioxidant ที่ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนให้กับชั้นผิว ช่วยบำรุงผิวพรรณได้เป็นอย่างดี โดยเราสามารถหาวิตามินซีได้จากผักผลไม้ โดยเฉพาะผลไม้รสเปรี้ยวนี่แหละจ้า เลยไม่แปลกเลยถ้าสาวๆ จะชอบกินผลไม้เปรี้ยวๆ เป็นพิเศษ ก็แน่ล่ะ ใครๆ ก็อยากผิวดีแหละเนอะ

แล้วถ้าเกิดว่าวิตามินซีมาอยู่ในรูปแบบของการบำรุงผิวหน้าล่ะ สาวๆ คิดว่ามันจะมีสรรพคุณอย่างไร แน่นอนว่าต้องทำให้ผิวขาวกระจ่างใส แลดูผิวสุขภาพดี บางคนอาจเคยตั้งคำถามว่า แล้วถ้าในผลไม้ที่มีวิตามินซีอยู่ อย่างเช่นส้ม ทำไมเราไม่คั้นน้ำส้มแล้วเอามาทาหน้าเลยหล่ะ จะได้รับวิตามินซีโดยตรงไปเลย จะบอกว่ามันทำอย่างนั้นเลยไม่ได้นะ!เพราะถึงมันจะมีตัววิตามินซีเยอะก็จริง แต่ตัวน้ำส้มเป็นกรด ทำให้ผิวเราได้รับการระคายเคืองได้ รวมถึงตัววิตามินซีเองก็เป็นกรดเช่นกัน เพราะฉะนั้นมันไม่เวิร์คหรอกจ้า อย่าคิดลองเชียวนะ

ลองคิดดูว่าถ้าเราได้บำรุงผิวหน้าด้วยวิตามินซี ที่มันเสถียรที่สุด นั่นหมายความว่าเราจะได้รับวิตามินซีที่มีความคงตัว และสามารถซึมเข้าสู่ผิวหน้าเราได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผิวเราจะสวยใส แล้วเราจะแฮปปี้แค่ไหนนะ?นี่เลยจ้า ไม่ต้องไปหาที่ไหนไกล Giffarine เค้าทำมาให้เราแล้ว “Giffarine Stay-C50 Plus Mask” โดยการนำเข้าวิตามินซี ที่อนุพันธ์เสถียรที่สุดและมีความคงตัวมากที่สุด ไม่สลายง่ายจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ อย่าง Stay-C50 มาไว้ในมาสก์ซองนี้ ส่วนตัวซีรั่มเนี่ยเป็นชนิดน้ำ เพราะตัววิตามินซีเสถียร Stay-C50 จะทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพในรูปแบบของน้ำ

ผลลัพธ์ที่น่าทึ่งของมันก็คือ ทำให้ผิวขาวกระจ่างใสได้อย่างเป็นธรรมชาติ ที่ไม่ว่าหมองแค่ไหนก็เอาอยู่จ้า ช่วยบำรุงผิวที่ถูกทำร้ายจากมลภาวะ หรือรังสี UV จากแสงแดด และมันจะซึมเข้าสู่ผิวได้ดีมากๆ เพราะว่าเขาใช้แผ่นมาสก์ที่เป็น Cotton ชนิดพิเศษที่สามารถอุ้มน้ำซีรั่มไว้หมด และมีประสิทธิภาพในการผลักวิตามินซีเข้าสู่ผิวหน้าได้เป็นอย่างดี รับรองหน้าใสไร้หมองคล้ำ เดินเชิดกันได้เลยจ่ะ

ต่อไปนี้สาวๆ ก็จะได้บำรุงหน้าแบบมีคุณภาพและเห็นผลแล้วนะจ๊ะ เพราะเค้าบอกว่าเพียงแผ่นแรกก็เห็นถึงความแตกต่างละ ต้องไปหามาลองให้ได้นะ ง่ายๆ เลยที่ Giffarine Shop ทุกสาขา หรือจะออนไลน์เค้าก็มี

Line : @giffarinethailand

FB : GIFFARINEOFFICIAL

ส่วนใครสะดวกโทรก็สายตรงเลยจ้า 1101 ส่งทุกที่ฟรีทั่วไทยค่า