รีวิว : Merrezca Pearl Pigment Eyeshadow สุดวิ้งแห่งปี ปาดทีเห็นยันดาวอังคารเลยค่ะซิส

18 12

สวัสดีค่า พบกับวิเวียณวันเดอร์เจ้าเก่าอีกเช่นเคย วันนี้มีของเด็ดมาแนะนำมาบอกต่อ เป็นอายแชโดว์ตัวใหม่ของ Merrezca ที่เคลมมาว่าแน่น ทน อลัง ดูจากชื่อรุ่นค่ะ Pearl Pigment  ขีดเส้นใต้ ว่าแต่จะอลังปังสุดแค่ไหน ตามมาพิสูจน์ค่ะซิส

นี่เลยจ้า หน้าตาแบบนี้ ดูกล่อง 4 เหลี่ยมเล็กๆ แบบนี้ ใครจะรู้ว่าข้างในซ่อนของดีไว้ ตอนแรกนี่คิดว่าคงจะไม่เท่าไหร่ ไม่อะไร ไม่น่าจะต่างจากอายแชโดว์ในท้องตลาดเท่าไหร่ แต่พอลองสวอชที่แขนเท่านั้นล่ะ หืมมมมมมม หืมยาวไปดาวอังคาร คือมันแน่นมากกก แล้วสีสวยมากกกกกกกกก ตอนนี้ทาง Merrezca ปล่อยมาทั้งหมด 5 สีเจ้าค่ะ เดี๋ยวเรามาแกะดูกันว่าเป็นยังไง

จากนั้นก็มาดูที่เนื้อค่ะ ที่อัดแน่นอยู่นั้นคือวิบวับดาวล้านดวงจริงๆ ค่ะ บอกเลยนะแตะนิดเดียวเท่านั้น พิกเมนท์แน่นแบบ...เหยยยยย จำเป็นต้องแน่นเบอร์นี้ปะว้า แล้วเนื้อที่ปาดลงผิวแล้วจะละมุนมาก เกลี่ยง่าย ติดทนทั้งวันทั้งคืนค่ะ นึกถึงสายปาร์ตี้คือแบบฟาดไปสู้ได้สบาย ล่าสุดวี่ทาออกงานคือมีแต่คนชมว่าตาสวยมากวันนี้

No.01 SnowflakeNo.02 Sugar RightNo.03 Cherry RedNo.04 Amber BrownNo.05 Shiny Pink

ในส่วนของราคา ก็กระปุกละ 450 บาท หาซื้อได้ที่เคาน์เตอร์ Merrezca ทุกสาขา แล้วถ้าถามว่าคุ้มมั้ย แล้วให้ดูคุณภาพ บอกเลยคุ้ม มันสวยมากจริงๆ เล็กๆ แบบนี้แต่ใช้ได้นานมากค่ะ และนี่ก็เป็นฟินนิชลุคนี่วี่ใช้สี 01 03 และ 04 แต่งออกมา ชอบมากจริงๆ เวลาที่เกลี่ยไล่สีกันก็จะสวยขึ้นไปอีก ในวันนี้วี่ขอลาไปก่อน เจอกันใหม่รีวิวหน้าค่า


VivienneWonder

VivienneWonder

ผู้หญิงที่กินเครื่องสำอางเป็นอาหาร , Cosmetic monster , Toy collector , Camera lover , Tea drinker

FULL PROFILE