5 รีวิวสารพัดประโยชน์ที่ไม่เคยรู้ของนีเวียกระปุกน้ำเงิน

13 34

ถ้าพูดถึงนีเวียครีมกระปุกสีน้ำเงินใครๆก็ต้องร้อง อ๋อ... เพราะเห็นกันมานานตั้งแต่เป็นเด็กเท้าเท่าฝาหอยผิวแห้งนิดหน่อยแม่ก็จะหยิบมาทาๆถูๆให้ ตามตัวตามแขนถือว่าเป็นครีมในตำนานที่ต้องมีติดบ้านไว้เลย แต่ใครจะรู้ว่าเจ้านีเวียครีมกระปุกน้ำเงินเนี่ยนะมันสามารถใช้ได้มากกว่าแค่เอามาทาตัวเฉยๆด้วยความที่ติดตามทุกอย่างที่ทั้งบล็อกเกอร์ไทย-เทศ เลื่อนๆดูอ่านเพลินๆไปหลายกระทู้ละจนไปเจอกระทู้ที่เกี่ยวกับนีเวียที่ใช้อยู่เลยเข้าไปอ่านสักหน่อยนึ่งมันใช้ได้หลายอย่างนอกจากทาผิวเฉยๆอ่ะ

เห็นรีวิวนีเวียครีมของต่างชาติหลายๆกระทู้เค้าบอกว่า นอกจากที่เรารู้ว่าใช้นีเวียครีมทาเพื่อลดสัมผัสกร้านตามจุดต่างๆป้องกันท้องลายให้ว่าที่คุณแม่แล้ว เจ้าครีมในตำนานกระปุกนี้ยังทำอะไรได้มากกว่าวันนี้เลยขอเอาอีก 5 ประโยชน์ที่นีเวียครีมทำอะไรได้มากกว่าที่คิดที่ไปเจอมา มาแชร์ให้ดูกันค่ะ

(https://thebeautyjunkee.blogspot.com/2014/05/5-surprising-uses-for-nivea-creme-that.html)

อย่างแรกเลย“Hand Salve” ใช่ค่ามือสวยๆส่วนที่สำคัญสำหรับสาวๆอย่างเราๆนี่แหละ จุดแรกของการSkinship อันดับแรกๆ>< นีเวียครีมตัวนี้แหละช่วยเราได้จริงๆใช้ได้ทั้งบำรุงฝ่ามือให้นุ่มชุ่มชื้นอีกทั้งตรงขอบๆเล็บที่ชอบฉีกแตกหลายคนน่าจะเคยเป็นนะ นางก็ช่วยได้เด้อ

Night creme/ moisturizer อ่ะงงม่ะคือทีแรกเราเข้าใจมาโดยตลอดเลยว่า นีเวียครีม นางใช้ได้ทาแค่ผิวตัว  คิดใหม่ได้เลยค่าด้วยความเข้มข้นของเนื้อครีมเราสามารถใช้มาเป็นไนท์ครีมบำรุงหน้าได้ด้วยเรียกได้ว่าถ้าเราทานางไว้ก่อนนอน เราคิดว่าเหมือนใช้แทนsleepingmaskอ่ะด้วยความเข้ม และข้นของเนื้อครีม ณจุดนี้ เค้าว่านางสามารถบำรุงผิวในขณะที่เรานอนหลับเลยนะ

ข้อ 3 แล้วววว ”Makeup Remover”  เริ่ดไปอี้กกกอันนี้คือไม่คิดมาก่อนว่าทำได้ มันดูคนละพวกกันอ่ะซึ่งมันดีสำหรับเวลาไปเที่ยวต่างประเทศไรงี้ ไม่ต้องพกเครื่องประทินความงามไปหลายๆขวดแค่มี NIVEA Crème ตัวเดียวนางก็เอาอยู่ คุ้มละ 5555555

ใครว่าอยากสวยก็ต้องอดทน อย่างตอนแว็กซ์ขนเคยม่ะที่มันจะแสบๆคันๆ วันนี้เราเจอตัวช่วยละนะ “Post-WaxCreme"อีกหนึ่งประโชยน์ที่นีเวียครีมตัวนี้นี่แหละทำได้

สุดท้ายจ้า “LipBalm” สาวๆคนไหนมีปัญหาปากแห้ง ปากลอกป็นขุยเค้าบอกว่า นีเวียครีมช่วยบำรุงริมฝีปากได้ด้วยเหมือนกันถ้าวันไหนดันทำลิปปาล์มอันน้อยของเราหล่นหายไปก็มีนีเวียครีมตัวนี้นี่แหละทาแทนลิปช่วยได้เลยอ่ะดีงามพระรามแปดเว่อร์

ตื่นแล้วค่า คิดไม่ถึงว่าเจ้านีเวียครีมตลับน้ำเงินที่เราเห็นมาตลอดนางจะทำอะไรได้มากขนาดนี้คือพอเราลองมาทำตามอ่ะมันใช้ได้อย่างที่เค้าบอกจริงๆ แล้วที่ผ่านมาคืออะร๊ายยยยย ต่อไปนี้นีเวียครีมนางนี่แหละพกติดตัวไปด้วยทุกที่แน่นวลทำได้ครบเวอร์ แนะนำเลยนะสาวๆคนไหนที่มีปัญหาการซื้อครีมหลายๆกระปุกแล้วยังไม่ถูกใจสักทีเราว่าลองซื้อตัวนี้มาดู เผื่อถูกใจ คุ้มจริง


Anicesattaya

Anicesattaya

FULL PROFILE