รีวิว Laura Mercier Flawless Fusion Ultra-longwear Foundation เนื้อแมตหมดปัญหาหน้ามันเยิ้ม

18 7

เฮลโหลววว วันนี้จิมารีวิวรองพื้นที่ใครหลายๆคนชื่นชอบอย่างLaura Mercier Flawless Fusion Ultra-longwear Foundation เป็นเนื้อแมตที่รวมคุณสมบัติดีๆไว้เพียบทั้งเรื่องการปกปิดที่เนียนเรียบ ติดทนนานถึง15ชั่วโมงไม่หลุดร่อนระหว่างวัน  เนื้อบางเบาไม่หนักหน้าและไม่เปลี่ยนสีระหว่างวัน ที่สำคัญคือ ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนัง ปลอดภัยสำหรับผิวแพ้ง่ายจ้า

คุณสมบัติ1. เป็นสูตร Liquid thin mesh ที่พิกเม้นท์จะถูกเคลือบด้วย advanced natural resin ซึ่งช่วยให้รองพื้นเกลี่ยง่าย ให้ผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอ ไม่เป็นคราบ ทั้งยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของพิกเม้นท์ให้คงทน ไม่หมองคล้ำระหว่างวัน2. Silky fine powder ช่วยกระจายแสง อำพรางริ้วรอยและรูขุมขน ให้ผิวดูเรียบเนียน3. Silica ช่วยดูดซับความมันส่วนเกินบนใบหน้าหมดปัญหาหน้าเยิ้มระหว่างวัน4. Smooth Coat Mica ช่วยควบคุมความมันและคงสมดุลแสงที่ตกกระทบบนผิวหน้าให้ดูสม่ำเสมอ ไม่หมองคล้ำ

เค้ามีมาทั้งหมด 15เฉดสี ยังไงก็ต้องเค้ากับผิวเราบ้างล่ะ

สำหรับผิวโบว์จะเป็นโทนขาวเหลือง มีกระประปราย และเป็นผิวผสมค่อนข้างแห้งนะ ปกติโบว์จะชอบลงรองพื้นที่ใกล้เคียงกับผิวหรือค้ำกว่าผิวเฉดนึงถ้าสมมุตไม่มีเฉดสีที่ตรงกับสีผิววันนี้โบว์มี2เฉดสีมาสวอชให้ชมกันคือสี Ivory และ Macadamia

มาลองเทียบสีกันค่ะ จากรูปจะเห็นได้ว่า สีไม่ห่างกันมากแต่สี Ivoryจะขาวกว่า ซึ่งจากการที่โบว์เคยลองรองพื้นของลอร่ารุ่นก่อนๆ โบว์มีความรู้สึกว่าสี Ivoryจะเข้มกว่านี้และสี Macadamiaจะเข้มเยอะเลย แต่นี่กลายเป็นว่ารุ่นนี้เฉดสีมันขาวขึ้นสเต็ปนึงแหะ

ลงสี Ivory ค่ะ จริงๆแล้วมันก็ไม่ได้ขาวเว่อร์หรืออมชมพูนะ มันก็เหมาะกับผิวโทนเหลืองแหละ โบว์ก็ยังทาได้อยู่แค่ว่าชอบสี Macadamia มากกว่า ในส่วนของเนื้อรองพื้นนี้ยกนิ้วเลย ดีจริงๆ เนื้อเค้าจะแมตเหมาะกับอากาศบ้านเราที่สุด สำหรับคนผิวแห้งโบว์ว่าก็ทาได้นะเพราะโบว์ก็ผิวค่อนข้างแห้งยิ่งบริวณฃแก้มจะแห้งเป็นพิเศษ แต่นี่ทาแล้วก็เนียนเรียบดีและปกปิดค่อนข้างดี ไม่ต้องลงคอนซีลเลอร์ทับก็ได้

มาที่สี Macadamia กันบ้างเป็นเฉดสีที่เข้ากับผิวโบว์สุดๆ ทาแล้วเรียบเนียนกลืนไปกับผิวดี เข้ากับสีผิวสุด

ตอนนี้วางขายแล้วที่เค้าท์เตอร์ Laura Mercierทุกสาขาราคา 1,900บาท  ใครกำลังมองหารองพื้นเนื้อแมตคุมมันก็ลองไปเทสต์สีที่เค้าท์เตอร์เค้าก่อนก็ได้จ้า แล้วพบกันใหม่รีวิวหน้าค้าบบบ


Momybowy

Momybowy

Bowy

FULL PROFILE