[รีวิว] ตัวช่วยผ่อนคลายบำรุงผิวแบบสาวอ๊อฟฟิศ

11 7

สวัสดีจ้า เพื่อนๆชาวจีบัน วันนี้ฤกษ์งามยามดี๊ดี เหมาะแก่การเปิดกระทู้รีวิวกระทู้แรกของเราแล้วววววว และเราจะไม่รอช้าค่ะ เริ่มเลย!...

   วันนี้ขอเริ่มด้วยการรีวิวโลชั่นทาตัว ตัวใหม่ล่าสุดจาก Vaseline อีกตัวนึงที่มาพร้อมๆกันกับ Vaseline Cocoa Glow หรือ โลชั่นสำหรับคนที่อยากมีผิวโกลวๆแจ่มๆ ซึ่งได้ฮิตติดลมบนไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วแต่ตัว Vaseline Lavender nourish เรายังไม่ค่อยได้ยินคนพูดถึงกันสักเท่าไหร่ ซึ่งเราได้ลองใช้สูตรนี้แล้วชอบ เลยอยากมารีวิวให้เพื่อนๆได้รู้จักเผื่อไว้เป็นอีกตัวเลือกแล้วกันเนอะ

(เราไปสอยมาจากโลตัส สำหรับขนาดเท่าที่เราเห็นมี 3 แบบ น้องเล็ก 180 ml. ราคา 99 บาท/ พี่กลาง 350 ml. ราคา179 บาท/ เจ๊ใหญ่ 550 ml. ราคา 259 บาท บอกเลยว่าจำราคาเป๊ะมาก เพราะยืนเล็งอยู่เป็นครึ่งชม. แต่สุดท้ายแล้วเราเลือกพี่กลางมาค่ะ)

แวะมาดูคำเคลมจากทางแบรนด์กันสักแปบ (ก็อ่านจากที่ขวดโลชั่นนั่นแหล่ะ)

       ทางแบรนด์เค้าบอกมาว่าคุณ VaselineLavender nourish มีสารสกัดจากลาเวนเดอร์ธรรมชาติ สามารถช่วยฟื้นบำรุงผิวที่แห้งกร้านให้เนียนนุ่มสุขภาพดีขึ้นแล้วก็ยังซึมซาบเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ (น่อวววว เคลมมาดี)

มาดูรีวิวแบบจริงๆจังๆกัน (นี่เข้าโหมดจริงจังแล้วนะ)       ก่อนอื่นเลยต้องบอกสภาพผิวของเราให้เพื่อนๆทราบไว้ว่า เราเป็นคนผิวสองสี ผิวตัวนี่ค่อนข้างแห้ง และกร้านแดด ชีวิตปกติก็เป็นสาวอ๊อฟฟิศ ทำงานอยู่ในห้องแอร์ตลอด (แต่พักกลางวันออกไปกินข้าวนี่เดินกลางแดดที่แผดเผาแบบสุดๆ) ผิวเลยยิ่งแห้งไปกันใหญ่ ก็เลยตั้งใจว่าจะเอาโลชั่นตัวนี้มาไว้ใช้ที่ทำงานค่ะ เผื่อจะพอช่วยได้บ้าง (วางไว้บนโต๊ะทำงานเลย จะได้เห็นชัดๆแล้วเกิดอาการอยากทาทาถูถูกันทั้งวัน เพราะอยู่ที่บ้านแล้วขี้เกียจ 5555555)

       ลักษณะเนื้อโลชั่นเป็นครีมสีขาว ไม่ข้นมาก แต่ไม่เหลวนะคะ กำลังดี พอลูบๆโลชั่นแปบเดียวก็ซึมลงผิวไปเลยค่ะ ไม่เหนอะเลย แต่ที่ชัดเจนแบบสุดๆเลยคือกลิ่นค่ะ กลิ่นมันหอมมากกกกกกกกก หอมเหมือนเรากำลังยืนอยู่ท่ามกลางทุ่งลาเวนเดอร์ (ขนาดนั้นเลย 55555)

ความรู้สึกหลังใช้       ส่วนตัวแล้วเราชอบโลชั่นตัวนี้นะ เพราะเรารู้สึกว่ามันช่วยให้ผิวเราชุ่มชื้นขึ้น เนื้อครีมก็ไม่หนักแบบที่คิดไว้ ทาแล้วไม่รู้สึกว่าเหนียวตัวเลย สบายผิวดี และที่สำคัญอีกอย่างคือ กลิ่นโลชั่นมันห๊อมมมมมากจริงๆ หอมติดผิวสุดๆเหมือนใช้โลชั่นน้ำหอมเลย ชอบๆ (ตอนทาคือปั๊มออกมาประมาณเหรียญ 2 บาทเอง)

ใครอยากผ่อนคลาย ---> เราแนะนำให้ทาครั้งละน้อยๆก็พอ จะได้กลิ่นลาเวนเดอร์หอมแบบอ่อนๆละมุนๆ ดมกันเพลิ๊นนนนเลยค่ะ (ใช้ตอนเวลาทำงาน หรือ ก่อนเข้านอน ก็ได้ กลิ่นลาเวนเดอร์หอมๆมันช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายขึ้นได้จริงๆนะ ลองดูๆ) 

สรุปว่า ...คุณ Vaseline Lavender nourish เป็นโลชั่นที่ราคาไม่แรง เนื้อครีมดี กลิ่นดี ทาง่าย ซึมไว ให้ผ่านจ้าาาา...

เป็นยังไงบ้างคะกับรีวิวโลชั่นตัวใหม่จาก Vaseline แบบบ้านๆโดยฝีมือเราเอง 555 เพื่อนๆคนไหนชอบหรืออยากผ่อนคลายด้วยโลชั่นกลิ่นหอมๆ ตัวนี้ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ ลองไปหาซื้อมาใช้กันดูนะคะ วันนี้ต้องขอตัวจบรีวิวไว้เท่านี้ก่อน เหนื่อยละ แล้วไว้เจอกันใหม่นะทุกโค้นนนนนนน บายจ้า :)

*หากมีข้อมูลส่วนไหนผิดพลาดประการใดเจ้าของกระทู้ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ


Chatchanut

Chatchanut

นัท นัช นัธ นัฐ นัฎ ณัฐ ณัช ณัฏ ณัท ณัธ :)

FULL PROFILE