รีวิว : เทปติดตาสองชั้น Madame Deary ตาโตสวยง่าย ๆ ภายใน 1 นาที แถมราคายังน่าคบด้วย ~

20 8

สวัสดีค่า วิเวียณวันเดอร์เอง วันนี้วี่ก็มีไอเท็มดีๆ มารีวิวให้เพื่อนๆ ชมกันอีกแล้ว วันนี้เป็นเทปติดตาสองชั้นแบรนด์ Madame Deary ค่ะ บอกเลยว่าติดง่ายมาก และกล่องนึงคือคุ้มค่ามากจริงๆ ว่าแต่จะใช้ง่ายแล้วคุ่มค่าแค่ไหนตามมาดูกันเลย

ตื่อดึ้ง~ หน้าตาแบบนี้นั่นเองค่ะกับเจ้าที่ติดตาสองชั้น Madame Deary กล่องสีสดใสน่าใช้ดี ถึงแม้ว่าวี่จะเป็นคนตาสองชั้นอยู่แล้ว แต่บางครั้งเวลาวี่แต่งหน้าทำฮาวทู หรือไปออกงาน วี่จะใช้เจ้าที่ติดตาสองชั้นบ่อยเพราะหนังตาวี่ไม่เท่ากันค่ะ ฉะนั้นสาวๆ ที่ตาชั้นเดียว ตาสองชั้นหลบใน หรือตาไม่เท่ากันก็สามารถพึ่งเจ้าเทปกาวนี้ได้โดยไม่ต้องเจ็บตัวเลย

และที่บอกว่าคุ้มมากๆ ก็คือ Madame Deary หนึ่งกล่อง มีเทปกาวมากถึง 120 คู่ แล้วมีไม้ช่วยติดสีขาวแถมมาด้วย ราคา 120 บาทอะแก แก ถูกไปปปปป คือซื้อกล่องนึงใช้ได้นานมากกกกกกก มากๆๆๆๆ นับว่าเป็นถูกและดีอีก 1 ตัวเลยค่ะ แล้วเจ้าเทปกาวน้ีไม่ต้องใช้กาวนะ ติดง่าย ลอกแล้ววางที่ตาได้เลย ใช้แล้วไม่คันด้วย ทนน้ำ ทนเหงื่อ ที่สำคัญติดได้เร็วกว่าแบบทั่วๆ ไป ใช้เวลาแค่นาทีเดียวก็มีตาสองชั้นได้แล้ว

เจ้าเทปติดตาสองชั้นนี้มีด้วยกันทั้งหมด 2 ไซส์ค่ะ  M และ L หากต้องการชั้นตาไม่มากนัก สวยกรุบกริบกำลังดีก็ใช้ M ถ้าต้องการให้ตาโต๊โตก็ไซส์ L เลยฮะ

ใครที่สนใจก็ลองหาชื่อแบรนด์กันได้เลยค่ะ สำหรับวันนี้วี่ขอลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่เร็วๆ นี้ค่า


VivienneWonder

VivienneWonder

ผู้หญิงที่กินเครื่องสำอางเป็นอาหาร , Cosmetic monster , Toy collector , Camera lover , Tea drinker

FULL PROFILE