ผมสวยด้วยธรรมชาติ กับ Botanicals Fresh Care จาก L’Oréal Paris

23 10

ช่วงนี้เห็นหลายคนก็หันมารักสุขภาพมากขึ้น ทั้งการกิน ออกกำลัง หรือข้าวของเครื่องใช้ต่าง ๆ ก็ต้องพิถีพิถันเลือกกันสุด ๆ งานออแกนิคต้องมา งานธรรมชาติต้องมี แต่จะว่าไปเหล่าไอเท็มออแกนิคทั้งหลายเนี่ย มันช่างหายาก ราคาก็แพงซะเหลือเกินจนเห็นบางคนก็แอบท้อใจบ้างก็มี

ใครที่กำลังจะท้อ เปลี่ยนความคิดใหม่ได้เลย เพราะวันนี้เรามีไอเท็มออแกนิคที่คุณสมบัติเริ่ด ราคาคุ้มค่า หาซื้อง่าย มาแนะนำอย่าง Botanicals Fresh Care ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมแบรนด์ใหม่จาก L’Oréal Paris ที่จัดมาเพื่อคนสายคลีนโดยเฉพาะค่า

คุณสมบัติของ โบทานิคอล เฟรช แคร์ นี้บอกเลยว่าไม่ไก่กานะจ๊ะ เพราะเค้าได้คัดเลือกส่วนผสมจากธรรมชาติชั้นดีทั่วโลก รวมกับความใส่ใจและความเชี่ยวชาญด้านเส้นผมที่ ลอรีอัล ปารีส มีจนออกมาเป็นเหล่าผลิตภัณฑ์ทั้ง 4 สูตร ที่จะช่วยบำรุงผมให้สุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมมีกลิ่นอโรม่าเฉพาะตัวที่ดมแล้วหอมราวกับทำสปาผม แถมยังมั่นใจได้ถึงความอ่อนโยนเพราะเป็นสูตรปราศจาก ซิลิโคน พาราเบน และสีสังเคราะห์ด้วยค่า ดีงามเข้าเทรนด์เลยใช่มั้ยล่ะ

ความเริ่ดอีกอย่างนึงของเค้าก็คือผลิตภัณฑ์แต่ละสูตรออกแบบมาสำหรับทุกสภาพผมของสาวๆ ไม่ว่าจะเป็นสูตรสำหรับผมทำสีผมเปราะขาดผมแห้ง หรือแม้กระทั่งผมชี้ฟู

เจอราเนียม เรเดียนซ์ เรเมดี้ (Geranium Radiance Remedy) สีชมพูสำหรับผมทำสี

ตัวนี้ตอบโจทย์ผู้หญิงมาก ๆ นะ เพราะการทำสีมันก็ขาดไม่ได้อ่ะเนอะ เราก็อยากมีสีผมสวย แล้วก็ผมที่สวยด้วย สูตรนี้เลยมีส่วนผสมจากดอกเจอราเนียมหรือดอกไม้ธรรมชาติที่มีสีสดใส กลิ่นนี่ก็หอมแบบฟลอรัลหวานๆ บำรุงสีผมชัดสวยด้วย 4 ผลิตภัณฑ์ทั้งแชมพู ครีมนวด มาส์ก และ สเปรย์ลีฟออนที่ให้เนื้อละอองบางเบาที่ฉีดแล้วจะทำให้สีผมดูสดชัด และดูเงางาม

คอเรียนเดอร์ สเตรงท์ ซอร์ซ (Coriander Strength Source)สีเขียวสำหรับผมที่เปราะขาด อ่อนแอใครที่อยากมีผมที่แข็งแรง ไม่เปราะขาดง่าย ห้ามพลาดตัวนี้ค่ะ เพราะเค้ามีส่วนผสมของเมล็ดคอเรียนเดอร์  ที่ช่วยบำรุงผมให้สุขภาพดี แข็งแรง ไม่ขาดง่าย โดยสูตรนี้แชมพูจะเป็นสูตรใส สระแล้วรู้สึกสะอาด แถมยังหอมสดชื่นมากๆ อีกหนึ่งจุดเด่นของสูตร คอเรียนเดอร์ สเตรงท์ ซอร์ซ ก็คือตัวลีฟออนในรูปแบบเซรั่ม เนื้อบางเบา ซึมซาบได้ล้ำลึก บำรุงให้ผมแข็งแรง มีน้ำหนักจ้า

แซฟฟลาวเวอร์ ริช อินฟิวชั่น (Safflower Rich Infusion) สีส้ม สำหรับผมแห้งปัญหาหลักที่หลายคนบ่นมากที่สุดก็คือผมแห้งเสีย ใครที่เป็นอยู่ก็รีบหาสูตรนี้ไปใช้ด่วนค่ะ เพราะเค้ามีส่วนผสมจากน้ำมันสกัดจากดอกแซฟฟลาวเวอร์ ที่ทำให้ผมกลับมานุ่ม ชุ่มชื่นสุขภาพดี พร้อมผลิตภัณฑ์พิเศษอย่างลีฟออนเนื้อบาล์ม บำรุงเข้มข้น ช่วยคงความสุขภาพดีให้กับเส้นผมด้วยจ้า ที่สำคัญกลิ่นดีงามมากมีความหอมกลิ่นวานิลลาจ้า

คามิเลียนา สมูท ริชวล (Camelina Smooth Ritual) สีม่วง สำหรับผมชี้ฟู จัดทรงยาก ปิดท้ายด้วยสูตรพิเศษที่เค้ามีส่วนผสมของน้ำมันสกัดจากดอกคามิเลียนาประเทศฝรั่งเศส ที่จะช่วยให้ผมนุ่มสลวย จัดทรงง่าย เรียบลื่นน่าสัมผัส ความดีงามของสูตรนี้อีกข้อคือกลิ่นหอมละมุนแบบวานิลลา แถมยังมีลีฟออนที่มาในรูปแบบครีมที่จะช่วยบำรุงให้ผมคงความนุ่มลื่น และเรียงเส้นสวยตลอดทั้งวันค่าา

ความเก๋อีกอย่างนึงที่ประทับใจมาก ๆ ของเค้าก็คือความรักษ์โลกของเค้า ที่บรรจุภัณฑ์ทุกขวด/กระปุกสามารถนำกลับไปรีไซเคิลได้ เพื่อเป็นการให้ความสำคัญและรับผิดชอบต่อธรรมชาติรอบตัวอย่างแท้จริงค่าาอ่านมาขนาดนี้แล้ว อยากรู้ใช่ไหมคะว่าราคาเท่าไหร่ จะบอกว่าราคาเค้าอยู่ที่ชิ้นละ 399 บาทเท่านั้นจ้า คุ้มค่าสุดๆกับความเลอค่าของผลิตภัณฑ์ หาซื้อก็ง่ายด้วยที่ร้านค้าชั้นนำทั่วไปเลยหรือจะสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.BotanicalsFreshCare.com www.facebook.com/BotanicalsFreshCareThailand และ Instagram: Botanicals_FreshCare ก็ได้นะจ๊ะ