Haul! ของฝาก (เพื่อนซื้อ) จากอเมริกา US!!!

14 5

สวัสดีเพื่อนสาว! ชาวจีบันทุกคนค่ะ   วันนี้บัว จะมาเห่อ ของฝาก(เพื่อนซื้อ) จากอเมริกาเนื่องจากช่วง Summer ที่ผ่านมา เพื่อนๆของบัวได้ไป Work and Travel ที่อเมริกา ด้วยความเป็นสาวบ้าเครื่องสำอางเลยฝากเพื่อนซื้อของ ซึ่งช่วงนั้นมี Promotion ของร้านดัง อย่าง Ultra อาทิ Buy 1 get 1 50% ทางเราจึงไม่รอช้ามาเปิดกรุ ว่าบัวฝากเพื่อนซื้ออะไรมาบ้าง 

เริ่มที่ตัวแรก : L'Oreal - Infallible Pro-Matte Foundation Makeup 

รองพื้นตัวดัง! ของ L'Oreal ที่เหล่า Beauty bloggerชาวอเมริกา ต่างอื้ออึงอยู่ช่วงนึง แต่เราเพิ่งจะได้มา ซึ่งสีที่บัวเลือกมานั้นคือ สี 107 Fresh Beige ซึ่งบอกเลยว่าพอดีกับผิวมาก ใครสนใจซื้อพยายามเลือกที่เข้มกว่าในจอ นะคะราคา ประมาณ $12.99 หรือ  455 บาท*ค่าหน่วยเงินที่คิด ($1 = 35 บาท)

ชิ้นที่ 2 : Coty Airspun Loose Face Powder สี  Translucent

แป้งคุมมันตัวเริ่ด ที่เหล่า Beauty Guru ที่แนะนำว่า มันดีนะแกขอบอก ปริมาณ ก็ดีมากเพราะเขาบรรจุของมา 65 กรัม!!เลยจ้า คุ้มค่ามาก!! ใช้ได้ชาตินี้จนชาติหน้าเลยค่ะราคา $8.67 หรือ ประมาณ 300 บาทสถานที่ซื้อตาม Walgreens, Walmart

ชิ้นที่ 3 & 4: CoverGirl - Goldens TruNaked Eyeshadow Palette & Roses TruNaked Eyeshadow Palette

ปราบปลื้มมากกับ พาเลทเเต่งตา2 ชิ้นนี้ ของ Cover Girl แบรนด์เครื่องสำอางราคาจับต้องได้ เนื่องจากบัวฝากเพื่อนซื้อตอน Ultra เขามี Promotion Buy 1 get 1 50% ซึ่งแกมันดีงามมาก 

พาเลทแรก "Goldens TruNaked Eyeshadow Palette" สีจะออกโทน น้ำตาล ทอง มีสีเนื้อ Matte 2 สี สีน้ำตาลอ่อนเอาไว้คัดเป้า กับสี เนื้อ นอกนั้นจะเป็น Shimmer หมดเลยค่ะ อีกพาเลทหนึ่ง "Roses TruNaked Eyeshadow Palette"เป็นพาเลทที่โทนสีม่วงชมพู่มีสีที่เป็นเนื้อ Matte 2 สีเช่นกัน สีชมพู่ม่วงๆ กับ สีเนื้อซึ่ง Shimmer ของเขานั้น อลังการดาวล้านดวงมากค่ะ ออกไปหน้าบ้าน คนเห็นตาตั้งแต่ปากซอยเลยจ้า เป็นพาเลทที่ใช้บ่อยสุดช่วงนี้ เลิฟค่ะราคา $13.99 หรือ ประมาณ 490 บาท พาเลทที่ 2 ลด 50 % เหลือ ราคา 245 บาท รวม 2 พาเลท ราคา 735 บาท แกคือคุ้ม! ได้ 2 พาเลท ราคา ไม่ถึง 1 พัน!! 

ชิ้นสุดท้าย : Hawaiian Tropic Tanning Lotion Sunscreen SPF 4

ชิ้นสุดท้ายเป็น Lotion บำรุงผิว ซึ่งเราเป็นคนหนึ่งที่อยากมีผิวสีแทน เราก็เลยหา Tanning Lotion เผื่อสีผิวที่ Tan ขึ้นโลชั่นตัวนี้เขาจะมีกลิ่น มะพร้าว ซึ่งถ้าใครไม่ชอบก็จะไม่ชอบเลย แต่ส่วนตัวเรารู้สึกโอเคกับกลิ่น จึงไม่เป็นปัญหาอะไร SPF 4 เพราะจะได้ทำให้สีผิวเราแทนมากขึ้น ช่วยป้องกันการไหม้จากแดดราคา $7.9 หรือ ประมาณ 280 บาท

สาวๆ คนไหนมีโอกาส ไปเที่ยวอเมริกาหรือมีเพื่อนๆอยู่ที่นั่น ก็อย่าลืม List ของที่อยากได้ แล้วเช็ค Promotion ก่อนจะซื้อของนะคะ สำหรับวันนี้ขอตัวไปแต่งหน้า ก่อนแล้ว  Bye bye...  Au revoir! 


Buaberry Life

Buaberry Life

Make-up addicted person who has a positive attitude.

FULL PROFILE