ดูดวงรายสัปดาห์ 27 พ.ย. - 3 ธ.ค. 60 เกิดวันไหน เช็คดวงกันไว้ จะได้ไม่โป๊ะ

7 2

  การเรียน  ทีมเวิร์คดีเสมอสำหรับช่วงนี้ค่ะ ไม่ว่าจะงานกลุ่มกี่คนก็เริ่ด เพราะเธอจะได้เพื่อนดี คอยช่วยให้การเรียนลุล่วงค่ะ แต่ถ้ามีอะไรที่เธอไม่เคลียร์ หรือยังคาใจให้ลองถามเพื่อนหรือเข้าหาอาจารย์ดูนะคะ อย่ามัวแต่กลัวเพราะถ้ายิ่งเข้าหา เธอยิ่งได้อะไรดีๆ อีกเยอะ  เรื่องเพื่อน  จะได้ Meeting กับเพื่อนเก่าที่ไม่ได้เจอนาน หรือได้ไปในสถานที่ที่คุ้นเคย ที่ทำให้เธอและเพื่อน Happy นอกจากบรรยากาศเก่าๆ ที่ทำให้คิดถึงแล้ว อยากให้รักษาช่วงเวลา และความรู้สึกแบบนี้ไว้นานๆ นะ ^^  ความรัก  คนโสด ใครรอแฟนเก่าอยู่บ้างงง ... ยกมือหน่อยย ช่วงนี้โอกาสรีเทิร์นจริงๆ มันก็มีนะ เริ่มจากลองติดต่อหรือสอบถามถึงข่าวคราวของเค้า แต่ไม่ต้องรีบร้อนนะ ปล่อยให้เป็นเรื่องธรรมชาติ ลองกลับไปเริ่มต้นแบบเพื่อน สร้างมิตรภาพที่ดีจะช่วยให้สมหวังน้าา อิอิคนมีแฟน บางทีถ้าแฟนเธอไม่ใช่คนหวาน ชอบเอาใจหรือแสดงออกเท่าไหร่ก็อย่าฝืนเค้าเลยค่ะ ช่วงนี้มีบ้างที่เธออิจฉาคู่หวานในโลกโซเชี่ยล แต่ถ้ามัวงอแง อ้อนให้แฟนทำบ้าง อาจกลายเป็นเรื่องน่ารำคาญสำหรับเค้าไปทันทีค่ะ รักในสิ่งที่เค้าเป็นดีกว่าฝืนใจกันนะคะซิสส   ทริค  เป็นสัปดาห์ที่เรียบง่าย สบายๆ ค่ะ แค่เพียงระวังคำพูด ถนอมน้ำใจคนอื่นบ้าง โอเคมั้ย? ^^

สีนำโชค ฟ้า, น้ำตาล, เทา

  การเรียน  ไม่มีอะไรที่ได้มาโดยไม่พยายามนะคะที่รัก ช่วงนี้สิ่งที่เธอตั้งใจเรียนรู้ ขยันมา มันกำลังเข้าที่เข้าทางแล้วค่ะ อีกไม่กี่อึดใจก็สำเร็จแล้ว ใครที่อยากทำกิจกรรมเสริมเกี่ยวกับภาษา งานประกวดแข่งขัน ช่วงนี้ลุยได้เต็มที่ ทั้งเพื่อนและอาจารย์คอยเชียร์เธออยู่นะ สู้ๆ!!!  เรื่องเพื่อน  ใครที่เจอดราม่า หรือเพิ่งทะเลาะกันมา จะจบด้วยดีนะคะ ช่วงนี้คนรอบข้างจะอาสาเป็นกาวใจให้เธอกับเพื่อนได้ปรับความเข้าใจกัน  สิ่งที่เธอควรทำคือ ลดอีโก้ตัวเองลงมาค่ะ แข็งไป เก๊กไปก็เท่านั้น มิตรภาพสำคัญนะคะ ให้อภัยกันเถอะ เพราะเพื่อนยังไงไม่ทิ้งเธอ  ความรัก คนโสด ได้เจอคนถูกใจจากแหล่งของกินค่ะ ฮิ้ววว จริงๆ ก็ไม่แน่ใจว่าเธอจะอ้วนก่อนเจอคนเข้ามาจีบมั้ยนะ ฮ่าๆ แค่อยากจะบอกว่า ตลาดนัดเอย อีเวนท์เอย หรือแม้แต่งานเปิดบ้านมหาลัย ก็ทำให้เธอได้เจอคนใหม่ๆ ได้แลกเปลี่ยนความคิดกันค่ะ เค้าคนนี้จะมาจากความเป็นเพื่อนพี่น้องไปก่อน ลองเปิดใจดูนะคะคนมีแฟน ผลัดกันยอมเถอะค่ะ งอนน้อยๆหน่อย หายเร็วๆ ทำเป็นมั้ยคะยูวว์? ช่วงนี้ลดอีโก้และฟอร์มของเธอลงบ้าง เกร็งจนเมื่อยหน้าแล้ว เห็นใจแฟนหน่อยค่ะ มีเรื่องอะไร งอนเป็นพิธีงามๆ ได้แต่อย่านาน ก่อนที่แฟนจะไม่สนใจเธอเลย แบบนั้นจะแย่เอานาาา   ทริค  บทเรียนบางอย่างจะทำให้เธอได้เรียนรู้เกี่ยวกับเพื่อน และคนรอบข้างว่าตัวเธอเองก็ต้องเข้าใจความรู้สึกของคนอื่น และเรียนรู้ที่จะอยู่ร่วมกัน

สีนำโชค ดำ, น้ำตาล, ขาว, ส้ม, ชมพู

  การเรียน  ช่วงนี้เธอมีโอกาสได้เข้าร่วมกิจกรรม การประกวด หรือข้อเสนอบางอย่างจากอาจารย์ ซึ่งถ้แม้เธอจะยังไม่มั่นใจแต่ก็อยากให้ลองดูนะ เพราะจะทำให้ได้มิตรภาพใหม่ๆ ประสบการณ์ที่ไม่เคยเจอ แถมยังได้แสดงความสามารถที่เธอเองก็ไม่เชื่อว่าตัวเองก็ทำได้ โอกาสอะไรที่เข้ามาช่วงนี้รับเถอะ มันดีกับเธอนะคะที่รัก ^^  เรื่องเพื่อน  ติดเที่ยวมากไป หรือคิดจะโดดเรียน ระวังจะส่งผลกับการเรียนของเธอด้วยนะคะ ช่วงนี้ใจเธอไม่ค่อยอยู่กับการเรียนเท่าไหร่ คิดถึงแต่นอกรั้วตลอดเว ก็เบาๆ หน่อยค่ะ ระวังจะติดเป็นนิสัย บางทีถ้าไม่อยากไปก็บอกไปตามตรง เอาสิ่งที่ถูกต้องมาก่อน  ความรัก   คนโสด โสดต่อไปเถอะจร้าา ถ้าเธอจะลีลา เรื่องมาก เลือกเยอะขนาดนี้ ช่วงนี้จริงๆ ก็มีคนมาชอบ มาชวนคุยหล่ะ แต่ด้วยยังไง อะไรเข้าสิงกลับเล่นตัว หรือแสดงท่าทีบางอย่างให้เค้าหนีหายไปเฉยเลยยย? เอาที่พอดี ถ้าไม่ชอบคนที่เข้ามาก็บอกเค้าไปตรงๆ ค่ะ คนมีแฟน ไม่ว่าเธอจะติดเพื่อน หรือแฟนติดเพื่อนมากไป ก็คุยดีๆ ค่ะ เอาเรื่องไม่ดีของกันและกันมาประจาน มันไม่น่ารักเลยนะคะ แม้จะแค่แซว แต่ถ้าทำให้อีกฝ่ายไม่ชอบแบบนี้ต้องรีบเคลียร์ค่ะ การโพสต์แค่อารมณ์ชั่ววูบ เอาแค่สนุกร ะวังแฟนจะไม่สนุกและถึงขั้นทะเลาะแรงกันได้เลย มีสติก่อนโพสต์นะคะซิสส  ทริค  อะไรๆ ไม่ค่อยได้ดั่งใจ แต่ตัวเธอเองก็มีส่วนให้หลายอย่างไม่เป็นใจ ทำอะไรคิดให้ช้า พูดช้าลงจะช่วยได้ค่ะ 

สีนำโชค เหลือง, ส้ม, แดง, ดำ

  การเรียน  คิดอะไรได้อย่าหมกไว้ค่ะ แสดงออกไปให้เพื่อนรู้บ้าง ก็ไม่ใช่ว่าเธอจะไม่มีสิทธิ์เสียงอะไรนะคะ ช่วงนี้ทุกความคิดเห็นสำคัญ ถ้าเธอมีกึ๋นดี ไอเดียเจ๋งๆ ก็โชว์ไปเลย มันไม่มีใครผิดถูก เพราะมันทำให้เธอมั่นใจเพิ่มมากขึ้น ทั้งกับเรื่องกับงาน หรือกิจกรรมครั้งต่อไปนะ  เรื่องเพื่อน  มี Topic หลายเรื่องให้คุยกันสนุกปากสุดๆ (แต่ขอให้เป็นเรื่องดีนะ ^^) ถ้าประเภทจ้องจับผิดอริ เพื่อนที่ไม่ถูกชะตา ตรงนี้เกรงว่าจะมีดราม่าแน่นอนค่ะ คุยอะไรช่วงนี้ก็ระวังคำพูดนิสสนึงเนาะ แบบนี้เซฟเธอได้กว่าเยอะจ้ะ  ความรัก  คนโสด โสดไปก่อนดีที่สุด ระวังมีคนมาอ้อยมาอ่อย แลดูเค้าใช่ไปหมดตั้งแต่แรกเห็น อะไรแบบนี้ แต่!! เค้าคนนี้มีแฟนแล้วหรืออ่อยเธอเพื่อเก็บเข้าสต็อคของเค้าไงจ๊ะซิสส แบบนั้นปล่อยผ่านดีกว่าจ้าา กด Next!! คนมีแฟน เซนส์เธอแรงค่ะ รู้สึกถึงความผิดปกติของแฟนเล็กน้อยไปจนมาก ว่าแฟนเธออาจมีนอกลู่ทางค่ะ สิ่งที่เธอควรทำคือวางตัวใหม่ ไม่ใช่สาวขี้วีนเข้าสิงร่าง ทำลายร้างมันทุกอย่าง เพราะนอกจากจะไม่น่ารักแล้ว มันจะทำให้แฟนเธอคิดถูกค่ะ ที่เค้าไปกุ๊กกิ๊กคนอื่นแล้วสบายใจกว่า มีอะไรใจเย็น คุยด้วยเหตุผลแล้วค่อยๆ ปรับกันไปนะ  ทริค  คำพูดเป็นสิ่งที่ผ่านมาจากความคิด ดังนั้นซิสสคะ ถ้าเธออยากให้คนอื่นเค้ามองเธอยังไง คำพูดก็จะส่งผลต่อภาพลักษณ์ของเธอน้าาา

สีนำโชค ทอง, ขาว, ส้ม, เขียว, เทา

  การเรียน  ถ้าเธออู้ ช่วงนี้จะมีเพื่อนคอยจิกค่ะ หากเธอรู้สึกล้าๆ อยากจะขี้เกียจซักวัน หรืออู้ซักหน่อยจะมีเพื่อนในกลุ่มคอยจู้จี้จุกจิกกับเธอมากจนปวดหัว!! แต่จริงๆ มันก็ดีนะ เพราะว่าเค้าเป็นห่วงเธอ ช่วยกระตุ้นไฟในการทำงานของเธอให้กลับมาดีดอีกครั้งเลยล่ะ แต่ก็อย่าโกรธอะไรเพื่อนเลย เพราะเค้าหวังดีกับเธอนะ แม่คนขี้เกียจจจ ^^  เรื่องเพื่อน  เธออาจมีแรงบันดาลใจจากคำพูดแรงๆ ของเพื่อน หรือความขยันในกลุ่มทำให้เธอมีพลังงานไปต่อ ช่วงนี้บางทีถ้าเธออยากพักอาจต้องเงียบไปเลยค่ะ หรือพูดตรงๆ ไปเลย จะได้เข้าใจตรงกันว่าชอบอะไร ไม่ชอบอะไร แบบนั้นจะดีกว่าฝืนใจกันนะคะ  ความรัก  คนโสด ได้เจอรุ่นพี่ หรือคนที่อายุเยอะ มาจากกิจกรรม workshop หรือสถานที่ที่เธอไปบ่อยๆ ค่ะ เค้าคนนี้จะเป็นคนของสังคม มีหน้าตาโดดเด่นที่น่าสนใจ แม้เค้าจะเห็นเธอในสายตาและมีโอกาสได้คุยสั้นๆ แต่ตัวเธอเองก็อย่าเขินจนเกร็งหรือกลายเป็นฝืนไปค่ะ ยิ้มเยอะๆ สดใสเข้าไว้ จะน่าสนใจกว่าเยอะคนมีแฟน กลายเป็นเธอจะเข้าสู่โหมดควบคุมแฟนค่ะ ไม่ว่าเธอจะเจอเพื่อนทำอะไรมา เครียดแค่ไหน เอามาลงกับแฟนซะงั้น?? บางทีนึกถึงใจแฟนนิดนึงเวลาอยากพูดอะไร หรือทำอะไรไปแฟนอาจจะอึดอัดหรืองงกับสิ่งที่เธอทำ เอาเป็นว่ารู้ใจตัวเองก่อนค่ะ ถนอมรักไว้ ซอฟท์ๆ ไม่ฮาร์ดคอนะคะ เดี๋ยวแฟนจะตามไม่ทัน  ทริค  ความคิดในหัวนั้นเยอะแยะไปหมดค่ะ ค่อยๆ จัดการไปที่ละเรื่องดีกว่า สิ่งไหนสำคัญต้องมาก่อน ดีกว่าคิดเยอะแล้วไม่ลงมือทำเลยแบบนั้นจะแย่เอาจ้า

สีนำโชค เหลือง, แดง, น้ำเงิน, น้ำตาล, ดำ

  การเรียน  นอกจากจะได้เพื่อนดีแล้ว สิ่งที่เธอทำผลออกมาในทางที่น่าพอใจมากๆ เลยนะคะ ช่วงนี้คนเดียวหัวหาย หลายๆ หัวซุกเหา! อะม่ายช่ายยย ก็สบายไงคะซิส มีคนคอยแลกเปลี่ยนไอเดีย อาจมีเถียงกันบ้างแต่งานทุกอย่างจะออกมาเสร็จนะคะ ขอให้เธอเต็มที่ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ^^  เรื่องเพื่อน  ทริปด่วน อะไรๆ ก็เปลี่ยนกันด้ายย ช่วงนี้เธอมีที่ที่อยากไปก็พอค่ะ บางทีคุยกับเพื่อนไว้ก็ดันยกเลิก หรือคนที่อยากให้ไปกลับมีปัญหา อะไรๆ ไม่ได้ดั่งใจเธออยู่บ้าง รอหน่อยเดี๋ยวก็มีคนสนใจอยากไปด้วยเองจ้า  ความรัก  คนโสด โว้วว มีเพื่อนใช้เพื่อน มีคอนเนคชั่นอะไร ลุยเลยค่ะ ช่วงนี้ถ้าเธอเดินสาย Meeting party บ่อยล่ะก็ จะมีคนแนะนำให้รู้จักเยอะเลย ทั้งจากกิจกรรมที่เธอชอบไป เพลงที่เธอแลกเปลี่ยนกันฟังก็ได้นะ เป็นคนที่ไลฟ์สไตล์เข้ากันได้ดีมากๆ ลองเปิดใจรับอะไรใหม่ๆ ดูนะคนมีแฟน ระวังเบื่อแฟนแล้วหวั่นไหวกับคนใหม่นะคะ ช่วงนี้ถ้าเธอมีปัญหาอะไรในใจก็คุยเถอะ ปรับได้ปรับเลยค่ะ เพราะถ้ามัวแต่มางอนไ แฟนเธออาจปันใจให้คนที่เข้ามาดามอกได้ทันเวลา ตรงนั้นจะทำให้เธองานเข้าค่ะซิสส รีบปรับปรุงตัวเอง ไม่งอนนานแบบนั้นจะดีกว่าจ้า  ทริค  เอาใจตัวเองเป็นหลักค่ะ การมีความคิดของตัวเองสำคัญมาก เพราะต่อให้คนรอบข้างเธอไม่แน่นอนเปลี่ยนแปลงง่าย ใจเธอนี่ล่ะที่จะทำให้อะไรๆ กลับมาเป็นดั่งใจ เมื่อเธอหนักแน่นพอ

สีนำโชค ขาว, แดง, ม่วง, น้ำเงิน

  การเรียน  ชีวิตมันต้องไปต่อนะคะ จะมานั่งเซ็งอุดอู้ หาแรงบันดาลใจไม่เจอ แบบนี้มันไม่ด้ายยย!!! ช่วงนี้เธอเองต้องหาแรงกระตุ้นค่ะ ไม่ว่าเธอจะหมดไฟเรื่องเรียน ขี้เกียจตัวเป็นหมีแค่ไหน เธอก็ต้องไปต่อค่ะ เพราะเกรดและคะแนนไม่รีรอ แนะนำว่าให้ลองหางานต่างประเทศ ศิลปะ หรือไอดอล อ่านเรื่องราวต่างๆ สร้างไฟให้กับเธอนะคะ สู้ๆ  เรื่องเพื่อน  เซ็งตัวหนาๆ เลยค่ะ เธออาจจะเอื่อยๆ เบื่อๆ ไม่ค่อยอยากไปไหนทำไร อยากปลีกวิเวก เอ่อมม ... จริงๆ มันก็ได้นะถ้าเธอจะมีโลกส่วนตัว แต่ก็บอกเพื่อนหน่อยเถอะ เพราะเค้าจะได้ไม่เป็นห่วงเธอมาก โอเคมั้ย^^  ความรัก  คนโสด เซ็งต่อเนื่องกับวีคที่แสนน่าเบื่อ ลองมองหาจากออนไลน์ดูค่ะ ไม่ว่าแอพแชทใหม่ๆ ดูรูปสวยๆ ผ่าน Hashtag หรือโลเคชั่นที่ชอบ เธออาจจะได้เริ่มต้นจากทางออนไลน์จ้า ใครชอบนิยายหรือเขียนบล็อค ก็จะมีได้แลกเปลี่ยนกับคนที่น่าสนใจมากขึ้น เอาเป็นว่ามันดีกับใจเธอก็ลองดูจ้าา ดีกว่าอยู่แบบเหงาๆ นะคนมีแฟน ช่วงนี้ระวังความหึงหวงครอบงำ จนเธอแสดงออกนอกหน้าหรือทำอะไรเกินงามก็ได้นะ มันอาจจะมีบางสิ่งที่เธอเห็นแฟนทำแล้วไม่พอใจก็บอกกันดีๆ ค่ะ ไม่ประชด ไม่ประจาน ให้เกียรติเค้าหน่อย หรือบางทีการแสดงความเจ้าของแบบน่ากลัว ทำให้แฟนไม่โอเคอย่างแรงเลยนะคะ มีอะไรใจร่มๆค่ะซิสส คุยดีๆ มีเหตุผลหน่อยน๊า  ทริค  มีพื้นที่ส่วนตัว มีโลกของตัวเองเป็นเรื่องดีเลยนะคะ ช่วงนี้เธอจะเข้าใจตัวเองมากขึ้น ได้เจอสิ่งที่ชอบที่สนใจ ซึ่งทำให้เธอได้พัฒนาตัวเองด้วย แม้ใครจะไม่เข้าใจเธอ แต่เธอจะเจอสังคมใหม่ๆ ที่เข้ากับเธอได้ดีมากๆ เลยล่ะ โอเคมั้ย?^^

สีนำโชค ทอง, ชมพู, ม่วง, ส้ม, ขาว


Madame Q Swords

Madame Q Swords

FULL PROFILE