รีวิว รองพื้นสุดเจ๋ง ออกใหม่ภายใต้แบรนด์ RAD Cosmatic

4 2

ฮัลโหลล~ นี่เป็นการรีวิวครั้งแรกของเราเอง วันนี้เรามารีวิวเจ้าตัวนี้ Rad It's magic foundation ภายใต้แบรนด์ Rad Cosmatic ของ พี่น้ำชา เย้ๆ❤

งงล่ะสิ๊?? รองพื้นอะไรเอ่ยมาในรูปแบบแท่ง เจ้ารองพื้นตัวนี้มันดียังไงน้า วันนี้เอิทจะมาสาธิตวิธีการใช้และข้อดีต่างๆของเจ้ารองพื้นตัวนี้ ว่าแล้วเรามาลองแต่งหน้าด้วยเจ้ารองพื้น RAD ตัวนี้กันดีกว่าว่าจะเป็นยังไง

จะแอบ บอกก่อนว่าเจ้าตัวรองพื้นตัวนี้นางมีฟ้องน้ำในตัวนะจ๊ะ ไม่ต้องไปใช้อะไรเกบี่ยให้ยุ่งยาก ฟองน้ำนางดีซะด้วยแถมมีตัวรีฟิลให้ในแพ็ค แบบเก๋ๆ แอร๊ยยย  

ชักช้าทำไมเราลองมาใช่เลยดีกว่า วีธีการใช้ง่ายๆค่ะ แค่บิด ตรงก้นตัวสติ๊ก สองสามครั้ง เนื้อรองพื้นก็จะไหลออกมาซึมตามเนื้อฟองน้ำแล้วเริ่มแต่งได้เล๊ยยย

โอ้ว มาย ก๊อด ดูความแตกต่างนั้นเสะ มันปกปิดดีมากนะคะ คือชอบมาก แถมไม่ขาวจนเทา ลอย แต่สีกลมกลืนไปกับสีผิว แถมเนื้อลื้นเกลี่ยง่ายม๊ากกกก❤❤

อย่างที่ได้ลองใช้มาค่ะ รองพื้นตัวนี้คุณสมบัติหลายหลาย มีคนเคลมมาว่าใช้รองพื้นตัวนี้เหมือนใช้สกินแคร์ด้วย โอ้ววโหว อะไรมันจะดีเบอนั้น เพราะนอกจากเป็นรองพื้น ยังผสม ไพร์มเมอร์ กันแดด spf 50 +++และวิตามินบำรุงผิวอีกมากมาย เรียกว่าแท่งเดียวจบรู้เรื่องคือยอมเลยไม่ต้องพกเยอะ นอกนั้นนางยันกันเหงื่อ กันน้ำ ราคาถูก แค่ 890บาท ส่วนชะนีผิวสี สายฝ. ไม่ต้องห่วงนะไม่วอกไม่ลอยแน่นอน เพราะ เค้า มีสามสีให้เลือกค่ะยังไงก็รอด แบรนด์นี้ไม่เคยทำให้ผิดหวังเลยจริงๆ❤❤❤

ยังไงก็ขอลากันไปกับคลิปวิดีโอวิธีการใช้ RAD It's magic foundation stick กันนะคะ ส่วนคราวหน้าจะเป็นอะไรฝากตืดตามด้วยนะคะ❤


Earth teenwolf

Earth teenwolf

FULL PROFILE