HAUL & SWATCH!!! SEPHORA FAVORITES Give Me Some Nude Lip

12 8

ช่วงปลายปีแบบนี้เหล่าแบรนด์เครื่องสำอางและสกินแคร์ต่างๆ จะออกสินค้าพิเศษและเซ็ตของขวัญมายั่วตายั่วใจยั่วเงินในกระเป๋าเรา อิอิ ซึ่งรสเห็นหลายท่านช้อปฯ มาแล้วลงกระทู้เห่อ เลยอดที่จะเห่อตามไม่ได้น่ะค่ะ มาชมกันเลยค่ะว่าวันนี้รสจะเห่ออะไร ^___^


SEPHORA FAVORITES Give Me Some Nude Lip

เป็นเซ็ตที่รวมลิปสติก 6 ชิ้น ในโทนสีนู้ดสุดเซ็กซี่จาก 6 แบรนด์ดัง ไม่ว่าจะเป็น Marc Jacobs Beauty, Kat Von D, Tarte, Nudestix, Sephora Collection และ Moonshot มาในไซส์ปกติและไซส์พกพา

Marc Jacobs Le Marc Lip Crème in No Angel (1.7g)

ลิปสติกเนื้อครีมที่ให้เม็ดสีแน่นติดทนนาน พร้อมเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับริมฝีปากได้ยาวนานตลอดวันโดยไม่ต้องเติมบ่อย

Kat Von D Mini Studded Kiss Lipstick in Magick (1.2g)

ลิปสติกที่ให้เม็ดสีแน่นติดทนนาน ด้วยเทคโนโลยีการผลิต Color Cushion Technology™ จึงให้สีที่คมชัดแม้ทาเพียงครั้งเดียว พร้อมมอบเนื้อสัมผัสแบบกำมะหยี่ เพื่อลุคที่ดูหรูหราเกินใคร

Tarte Lippie Lingerie Matte Lip Tint in Whisper (1.75g)

ลิปทินท์เนื้อแมตต์ในโทนสีนู้ดที่พร้อมเติมความชุ่มชื่นให้ริมฝีปากระหว่างวัน เม็ดสีติดทนนาน ไม่เป็นคราบ แถมยังปิดสีปากได้แบบ Full Coverage อุดมด้วยคุณค่าจาก Mango Seed, Cupuacu และ Murumuru Butters ที่จะช่วยให้ริมฝีปากเนียนนุ่มชุ่มชื่นอย่างยาวนาน

Nudestix Intense Matte Lip + Cheek in Belle (2.8g)

Lip & Cheek เนื้อแมตต์ในแท่งเดียวที่มาพร้อมสูตรกันน้ำ เม็ดสีแน่นติดทนนานถึง 6 ชั่วโมง เนื้อเนียนเกลี่ยง่าย

Sephora Collection Cream Lip Stain in Pink Tea (5ml)

ลิปสเตนเนื้อแมตต์เนียนนุ่ม พิกเม้นท์แน่นติดทนนาน น้ำหนักเบา ไม่ทำให้ริมฝีปากแห้งด้วยส่วนผสมของวิตามินอีและน้ำมันสกัดจากอะโวคาโด ที่ช่วยปกป้องริมฝีปากจากริ้วรอยและความแห้งกร้าน

Moonshot Lip Feat. Lipstick in Barely Nude (3.5g)

ลิปสติกเนื้อแมตต์ ใช้แล้วติดทน เนื้อสัมผัสนุ่ม ทาครั้งเดียวสีก็เข้มชัด หัวลิปสติกถูกออกแบบมาให้รับกับริมฝีปากทำให้ทาได้ง่าย

จากที่ลองสวอทช์ที่แขน ส่วนตัวแล้วชอบทุกสีนะ เนื้อดี ทาง่าย ส่วนเรื่องติดทน Sephora เช็ดออกยากสุดในบรรดา 6 แท่งนี้ ไว้ทาที่ปากทุกสีแล้วจะมาเล่าสู่กันฟังใน User Reviews นะคะ


racharose

racharose

รสไม่ได้มีความรู้หรือเชี่ยวชาญอะไรมากมายเรื่องความสวยความงาม เป็นแค่คนหนึ่งที่ชอบและสนใจเรื่องเหล่านี้ รสชอบทดลองใช้ผลิตภัณฑ์หลากหลายอยู่เรื่อยๆ อยู่แล้ว จึงอยากแชร์ประสบการณ์เหล่านี้ เผื่อจะเป็นประโยชน์แก่ผู้อื่นในการตัดสินใจเลือกซื้อเลือกใช้ ดังนั้นรีวิวต่างๆ รสจะนำประสบการณ์จากการใช้จริงมารีวิว ในแง่ลักษณะของผลิตภัณฑ์และความรู้สึกที่มีต่อผลิตภัณฑ์ โดยอ้างอิงข้อมูลจากผลิตภัณฑ์นั้นๆ เสริมด้วยความคิดเห็นส่วนตัวหลังจากได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์นั้นๆ ส่วนในเรื่องประสิทธิภาพหรือผลของผลิตภัณฑ์บางชนิดนั้น รสจะไม่ได้เน้นเท่าที่ควร เพราะหลายๆ ผลิตภัณฑ์ต้องใช้ระยะเวลาในการใช้ ถึงจะเห็นประสิทธิภาพหรือผลที่ได้ค่ะ # หมายเหตุ # 1. ส่วนตัวแล้วไม่ค่อยแพ้ผลิตภัณฑ์ใดๆ ดังนั้นเรื่องการแพ้ขึ้นอยู่แต่ละบุคคล รสตอบไม่ได้ว่าคุณจะแพ้ผลิตภัณฑ์นั้นๆ หรือไม่ คุณควรหาข้อมูลเพิ่มเติม หรือใช้ขนาดทดลองก่อนถ้าเป็นไปได้ 2. ภาพประกอบการรีวิวอาจไม่ชัดเจนบ้าง สีผิดเพี้ยนบ้าง รสต้องขออภัยด้วย เพราะรสใช้กล้องมือถือธรรมดาถ่ายค่ะ 3. รูปแบบรีวิวอาจจะเดิมๆ คล้ายๆ กัน อันนี้ตั้งใจทำให้เป็นมาตรฐานเดียวกันของรสนะคะ

FULL PROFILE