M.A.C LIPTENSITY ลิปสติก Innovation เฉดสีใหม่

19 8

สวัสดีค่ะสาวๆจีบันผู้มีลิปสติกกี่สีก็ไม่เคยพอวันนี้จีบันมีลิปสติกตัวใหม่จาก M.A.C. มาให้สาวๆได้เก็บเข้ากรุกันอีกแล้ว M.A.C LIPTENSITY ลิปสติก Innovation ใหม่ ที่สร้างขึ้นจากผู้ที่ดวงตาเห็นสีมากกว่าคนทั่วไปทำให้ได้เฉดสีที่พิเศษ เป็นลิปสติกเฉดสีที่ไม่เคยมีมาก่อน ครั้งนี้มาพร้อมเฉดสีใหม่ถึง 9 สี!! รวมทั้งหมด 22 สี!

เนื้อสัมผัสนุ่มเนียนไปกับเรียวปาก ให้สีสวยพิกเม้นท์เข้มข้นที่สุดที่เคยมีมา ให้สีจริงตรงตามแท่งพิกเม้นท์สีชัดระดับ 4D เหมาะสำหรับคนที่ปากแห้งและมองหาลิปสติกที่ให้ความเข้มข้นของสีเหมือนแมตต์ แต่ให้ความชุ่มชื่นกับเรียวปากไม่ทำให้ปากแห้งต้องแท่งนี้!รับรองว่าถ้าได้ลองต้องกลายเป็นลูกรักแท่งใหม่ที่พกติดตัวแน่นอน!ดีขนาดนี้ เราเลยไม่พลาดที่จะ swatch มาอวดกับ 9 สีใหม่!!! ไปมุงกันเล้ยยยยยย

ไม่เท่านี้นะคะ นางยังมาคู่กับ M.A.C LIPTENSITY LIP PENCIL ใหม่ล่าสุด 18 เฉดสีที่จะทำให้การเขียนลิปส์เพอร์เฟคกว่าที่เคย ตามมาดูเลยว่าแต่ละสีจะเริ่ดเบอร์ไหน

วี้ดดดด~~~ แต่ละสีสวยๆทั้งนั้นเลยใช่ไหมคะ ใจเย็นค่ะสาวๆ หายใจเข้า-ออกลึกๆ เพราะเราจะบอกว่า M.A.C. เค้าให้เรารับ LIPTENSITY Sample ไปทดลองใช้ฟรี เพียงแค่ไปช้อปอะไรก็ได้ที่ เคาน์เตอร์ M.A.C. หรือจะสั่งซื้อทาง online ที่ www.maccosmetics.co.th เพียงแค่นี้ก็รับฟรีไปเลย LIPTENSITY ขนาดทดลอง!!! 3 สี

หูยยยยยย ให้ขนาดนี้ไม่สอยคงไม่ได้แล้ว ถ้าเลือกสีชอบได้แล้วก็ไปเลือกช็อปได้เลย หรือจะพุ่งตัวไปลองเนื้อ เทสสี ปรึกษาพี่ BA ได้ที่เคาน์เตอร์ M.A.C ทุกสาขาก็ได้น้า แล้วอย่าลืมมาอวดสีใหม่ที่ไปสอยกันมาด้วยน้า