REVIEW+mini swatch; เปิดกรุลิปสติก 12 แบรนด์ อันไหนเด็ดอันไหนโดนน้อ!

23 10

สวัสดีค่าาาา หายหน้าหายตาไปนานเลย(กระทู้ที่แล้วเนี่ย 9 เดือนผ่านมา) คิกคักวันนี้กลับมาในหัวข้อการรีวิวลิปสติกในกรุของแต๋มเอง >_< อันไหนเด็ดอันไหนโดนอันไหนสมควรแก่การไปตำ โนสปอนเซอร์นะคะ(เพราะไม่มีฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆ555+)หยั่มพูดมากพูดมายกันดีกว่า ขอเชิญชมการรีวิว ณ บัดดี้เด้อข่า

KISS ME HARDER BY 4U2 

เจ้าตัวแรกที่จะนำเสนอกันเลยก็คือ แท่นแท๊น ! kiss me harder จาก 4U2 ที่เราคุ้นตากันมั่กมายตัวเนื้อ : เนื้อของเขารุ่นนี้จะค่อนข้างบางค่ะ แต๋มคิดว่าเขาปรับปรุงสูตรใหม่ซึ่งทาแล้วมีความสบายปากกว่ารุ่นฝาดำซะอีก เรื่องการติดทนเนี่ยรู้สึกว่าติดทนน้อยกว่ารุ่นฝาดำหน่อย ถ้าถามถึงการตกร่องน่ะนะตกร่องน้อยกว่ารุ่นฝาดำอีกแหละค่า แงๆ เอาง่ายๆคือ เขาพัฒนามาจากรุ่นฝาดำทั้งสิ้นพิกเมนต์ : 8/10ติดทน : 9.5/10ความสบายปาก : 10/10ราคาเต็ม 259 บาท

SUPERMOM

ต่อมาเป็นแบรนด์ของซุปเปอร์มัมค่ะ รุ่นที่เอามารีวิวนี้ยังเป็นรุ่นเก่าอยู่น้า(แล้วมันมีรุ่นใหม่มั้ยง่ะห้าห้า+)ตัวเนื้อ : พิกเมนต์แน่นหายห่วงค่ะแน่นมากแบบมากๆๆๆๆๆๆๆ กลบสีปากเนียนสนิทแต่ส่วนตัวแล้วไม่ค่อยชอบเพราะว่ามีความตึงปาก(มาก) มีความปากแห้งผาก เอาง่ายๆคือแต๋มว่ามันแห้งและแมทเกินไปหน่อยเลยแทบไม่ค่อยหยิบมาใช้เลยพิกเมนต์ : 10/10ติดทน : 10/10ความสบายปาก : 6/10ราคา 180 บาท

XOXO (BonBon)

เจ้าตัวนี้พึ่งถอยมาเมื่อสองสามวันก่อนนี่เอง เป็นแบรนด์ไทยใหม่ล่าสุดมีความพีชเว่อวังมากสีเขาสวยทุกสีเลยแวะไปสวอชเล่นกันได้ๆๆๆๆๆๆ >_<ตัวเนื้อ : พูดแบบไม่อวยเลยนะว่ามันดีมาก(ก.ไก่ล้านตัว)คือลองทาแล้วรู้สึกว่าแบบเห้ย อุทานหนักมาก คือแบบเทียบกับราคาของเขานะเนื้อดีเกินราคามากๆ คือมันมีความติดทน พิกเมนต์แน่น ทาแล้วสบายปาก ไม่ค่อยตกร่อง จะเป็นไรมั้ยถ้าชุ้นจะเอานางไปเทียบกับแคทวอนดี ฮึก(ป้าแคทนุขอโทษ)พิกเมนต์ : 10/10ติดทน : 10/10ความสบายปาก : 10/10ราคา 390 บาท

GUZZO

แบรนด์นี้ก็เป็นแบรนด์ของไทยเราอีกเช่นกันค่ะ น่าจะเคยเห็นกันตามอีฟแอนด์บอยพิกเมนต์เขาไม่ถึงกับแน่นมากค่ะแต่ก็ยังกลบสีปากได้มิดนะ ตัวเนื้อเนี่ยค่อนข้างเหลวเลยทีเดียวแต่ปลื้มตรงที่ทาแล้วสบายปากอีกเช่นกัน ความติดทนไม่ค่อยมากเท่าไหร่แต่ก็มีส่วนที่ไม่ชอบเลยคือ ระหว่างวันมันเกิดปัญหานี้ค่ะ ปากเป็นขุย ชุ้นไม่ได้จะมาดิสเครดิตเขาแต่ทา10รอบเป็นขุย10รอบซึ่งมันทำให้เราเติมลิปได้ยากมากๆ y _ y ฮือพิกเมนต์ : 8/10ติดทน : 8/10ความสบายปาก : 10/10ราคา 199 บาท

MYCA

เจ้าตัวนี้รีวิวอันโด่งดังด้วยความเนื้อดี อิๆๆๆๆ >_< พิกเมนต์ชัดเฟร่อแน่นเฟร่อ สีชัดเฟร่อ ติดทนเฟร่อ แล้วสีเขานะมีหลายเฉดมากสวยๆทั้งนั้นอยากให้ไปลองดูนะคะคิกค้าก ไม่มีการหนึบปากเลยจ้า ตัวเนื้อเนี่ยคล้ายของตัว xoxo ที่รีวิวผ่านมาแต่ว่าจะมีความแห้งมากกว่า(ย้ำว่าแห้งนิดเดวจีๆ)พิกเมนต์ : 10/10ติดทน : 10/10ความสบายปาก : 9.5/10ราคา 259 บาท(ไม่แน่ใจแฮะ)

MERREZ'CA

เนื้อดีพิกเมนต์แน่นค่ะ มีความติดทนเหมือนกัน ลิปของเขาเนี่ยเหมือนเนื้อเวลเวทมากๆแอบแห้งช้านิดหน่อย(ให้อภัยได้อิๆ) พิกเมนต์ : 10/10ติดทน : 10/10ความสบายปาก : 10/10ราคา 400+ บาท

BOURJOIS

ตัวนี้จะเป็นเนื้อเวลเวทค่ะแต่ก็มีความติดทนอยู่พอสมควร เป็นจิ้มจุ่มแรกๆที่ใช้เลยก็ว่าได้มีความสบายปากมากๆ แถมสีสันเขานี่สดใสชัดเจนจีๆ แต่ค่ะแต่ อยากจะร้องไห้ให้กับกลิ่นของนางเหลือเกินเคยได้กลิ่นสีโปสเตอร์มั้ยคะ อารมณ์ประมาณนั้น ค่ะ ...พิกเมนต์ : 10/10ติดทน : 9.5/10ความสบายปาก : 10/10ราคา 300+ บาท

KAT VON D

มาถึงตัวเด็ดตัวดีในดวงใจนัมเบอร์วันของแต๋มแล้วค่า แคทวอนดีที่ไม่มีลิปแมทตัวไหนมาโค่นได้

ห้าห้าห้า+ (อยากหัวเราะจีงๆ) จะพูดแบบไม่มีความอวยและจากการใช้งานจริงค่ะ

ตัวนี้พิกเมนต์แน่นมาก สบายปากมาก ติดทนมาก และและและ ไม่ตกร่อง!!!!!!!

เห่ยแกรลิปอะไรมันจะดีขนาดนี้ ใครที่สายแมทสายฝ.วินาทีนี้ก็ต้องแบรนด์นี้แล้วค่ะ

พิกเมนต์ : 10/10ติดทน : 10/10ความสบายปาก : 10/10ราคา 900 บาท** ในรูปเป็นไซส์เล็กนะคะไม่ทราบราคาแต่ถ้าไซส์ใหญ่เนี่ย 900 บาท

NYX LINGERIE

มาถึงตระกูลลิปจิ้มจุ่มตัวสุดท้ายที่มีค่ะ ตัวนี้ก็ถือเป็นแบรนด์แรกๆที่ใช้เลยก็ว่าได้ ความติดทนเนี่ยไม่ต้องพูดถึงเพราะของคุณเขาติดทนเว่อร์วังเนอะ เนื้อเขาจะค่อนข้างข้นค่ะบ่งบอกถึงพิกเมนต์ที่แน่นมากแต่ค่ะแต่ สิ่งที่ไม่ชอบเลยคืออาการหนึบปาก แบบหนึบไปไหน ขอหักสักคะแนนแล้วกันนะคุรพิกเมนต์ : 10/10ติดทน : 10/10ความสบายปาก : 9/10ราคา 325 บาท

3CE STYLENANDA

เปลี่ยนโหมดมาลิปแท่งกันบ้างดีกว่าค่ะ ตัวนี้เป็นที่ขนานนามเรื่องสีกับแพคเกจจิ้งที่สวยและแปลกใหม่สายเกาเนี่ยชอบมากชอบมาย ไอ่เราที่สายฝเนี่ยก็อยากจะลองซื้อมาลองบ้าง(แบบไม่ดูรีวิวมาก่อน)ค่อนข้างผิดหวังกับเทกเจอร์และราคาที่สวนทางกัน ฮือ ...... คือทั่นคะ มันแมทมากชนิดที่ว่าลองสวอชบนแขนแล้วถูฝืดมากๆ มันสวอชแทบไม่ไป โอ้ .. ชุ้นจะทำไงดี แต่พิกเมนต์เขาแน่นค่ะแต่ก็นะแบบว่าอืม .... มันทายากมากจริงๆ คะแนน 6/10

ราคา 700+ บาท

URBAN DECAY

ตัวนี้เป็นเนื้อ sheer นะคะจะไม่พูดถึงเรื่องติดทนเนอะ เป็นแท่งนึงที่ถือว่าเป็นแท่งโปรดค่ะเพราะเนื้อเขาเนี่ย มันไม่ใช่แมทและไม่ใช่ครีม ทาแล้วเหมือนอารมณ์แบบลิปมันที่มีสีแน่นกว่าลิปมันจนเหมือนแมทแต่ไม่แมทแต่ก็ไม่ครีม(นึกออกไหม)มันทำให้ปากเราดูอวบอิ่มแบบมีสีแบบมีสีอะค่ะ ดูสุขภาพดีมากๆ(โอ้ยชุ้นจะพูดเยี่ยงไรดี)คะแนน : 10/10ราคา 850 บาท

M.A.C

ตัวนี้เป็นเนื้อแมทค่ะ ปลื้มอกปลื้มใจถามว่าพิกเมนต์แน่นมั้ย อืม.... ไม่เท่า 3ce เท่าไหร่แบบว่าทาไปแล้วกลบสีปากเราไม่ค่อยจะมิดเลย ต้องทาย้ำๆหลายๆรอบหน่อยนางถึงจะดูแมทจริงๆความติดทนเนี่ยเอาไป8/10 แล้วกัน อย่าให้นางเซตตัว ถ้านางได้เซตตัวแล้วจิ้มจุ่มก็จิ้มจุ่มเถอะแพ้ไปเลยนางมีความตกร่องนิดหน่อยไม่ถึงกับมาก ชอบมั้ยก็ชอบนะเนื้อทาได้ลื่นกว่าเจ้า 3ce อีกแหนะคะแนน : 8/10ราคา 700+ บาท

อ่ะ ก็จบกันไปแล้วเนอะกับการรีวิวลิปสติกในกรุ ปกติไม่ค่อยจะมารีวิวอะไรเยอะแบบนี้เท่าไหร่(เพราะขี้เกียจพิมพ์) หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆที่อยากจะซื้อลิปมาใช้นะคะส่วนตัวไหนที่ราคาแพงไปหรือไม่ไหวจริงๆก็ไม่แนะนำนะคะถึงมันจะดีเว่อร์วัง เราต้องเอาตัวเองไว้ก่อนค่ะฮึ้บๆๆๆๆๆๆ วันนี้ขอลาไปสอบก่อน บ้ายบายยยยยย

อ๊ะอ๊ะ! ยังไม่จบนะค้าบ มีคนรีเควสขอสวอชมาเพราะฉะนั้นเราจะมาดูแต่ละสีกันดีกว่าน้าว่าถูกใจใครคนไหนบ้างหรือเปล่าเผื่อจิไปตำกัน >_<


mymaps

mymaps

รีวิวไปเรื่อยเปื่อยค่ะ
ig: starxbys

FULL PROFILE