Review : Made In Nature ของถูกและดี ต้องรีบไปตำด่วน~

11 10

สวัสดีค้าาาาาวันนี้มีโอกาสได้ลองของเล่นใหม่จากแบรนด์ Made In Natureเป็นโลชั่นและโฟมล้างหน้า จากเซ็ต Hokkaido Milk Moisture Rich นะคะ

ว่ากันด้วย Hokkaido Milk Moisture Rich Whipping Foam ก่อนตัวนี้ซื้อมาก่อนที่จะซื้อโลชั่นนะคะ เพราะเห็นว่าเค้าเป็นวิปโฟม ตีฟองออกมาได้เยอะก็เลยอยากจะลองดูค่ะ แถมราคาก็เบาๆ ลองดูก็ไม่เสียหายค่ะ

ตัวนี้ที่เด่นๆ เด็ดๆ เลยก็คือเรื่องความขาวกระจ่างใสเพราะส่วนผสมของเป็นนมฮอกไกโด จากประเทศญี่ปุ่น นอกจากจะช่วยเรื่องความขาวแล้วก็ยังให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวของเราด้วย ทำความสะอาดผิวหน้าเราได้อย่างล้ำลึก

มาต่อกันอีกตัวก็คือ Hokkaido Milk Moisture Rich Body Lotionเป็นบอดี้โลชั่น สูตรเข้มข้นเลย อุดมไปด้วยโปรตีนจากนม และ วิตามิน B3ราคาก็ไม่แพงเหมือนกัน แถมใช้ได้นานอีกด้วยฮะ

เป็นสูตรเดียวกันก็จะช่วยผิวขาวกระจ่างใส ส่วนผสมหลักจากนมฮอกไกโดเหมือนกันหลังจากเราใช้ไปแล้ว ผิวก็รู้สึกขาวขึ้นนะ กระจ่างใสแหละ ผิวดูสม่ำเสมอ :D

นอกจากนี้ยังมีครีมอาบน้ำอีกนะ แต่เราไม่ได้ซื้อมาอ่ะถ้าใช้ครบเซ็ตท่าจะหอมฟุ้งไปทั่วบ้านเลยละ รับรองใช้เซ็ตนี้แล้วขาวขึ้นจริง คอนเฟิร์ม!บ๊ายยยยยยยยยยยยบายยยยยยยยยยยยจ้าา; ( ^ __________ ^ ) ;


Jintrana

Jintrana

FULL PROFILE