โอยย!!! ดีจริงอยากบอกต่อ วิธีจบปัญหาหน้าโทรม หน้าสิว หน้ากระ

4 3

ขอบอกก่อนว่าช่วงนี้เรามีปัญหาชีวิตหนักมากจนเเบบปล่อยตัวหน้าโทรมสุดๆ พยามหาสกินเเคร์มาใช้หลายตัวเเระ เเต่ก็พังยิ่งกว่าเดิมอีก คือแพ้เลย สิวนี่บุกหน้าเเบบไม่เคยเป็นมากก่อน คือเหมือนจะมีผดๆ ด้วยนะ เเละรู้สึกได้เลยว่าผิวเราขาดน้ำจนเสียสมดุลความเเล้ว

จนเราไปเจอเเบรนด์ไทยเเบรนด์นึงที่เขาโฆษณาว่า กู้หน้าพังอะ ก็เลยกดมาอย่างไวเพราะ พอดูข้อมูลเเล้วว่าเออ เจ้าของเเบรนด์เขาผลิตเอง ( หมายถึงเขามีโรงงานผลิตเองเลย ) 

เเล้วพอได้ของมาคือ เเบบกรุบ!!! มากเพราะเเบรนด์เขาดูตั้งใจทำมากเลยมีซองห่อให้ด้วยนะดีมากตอนนี้เราลองใช้มา 1 สัปดาห์เเล้วเห็นผลชัดๆ เลยคือรอยคล้ายๆ กระบนหน้าของเราจางลงเพราะปกติเเต่งหน้านี่ต้องโบกจุดนี้นานมาก ที่ชอบมากๆ เลยคือ กลิ่นเขาหอมมากเเถมไม่ใช่น้ำหอมนะคือ เขาสกัดกลิ่นจากกุหลาบจริงๆ 

เเล้วเเอบเห็นส่วนผสมว่าก็ยิ่งรู้สึกว่า จะสวยเเน่ๆ 555555 ( คือเราเห็นส่วนผสมเขาดีมาก ) ถามถึงราคาคือ ตอนที่เราซื้อเขามีโปรอยู่ที่ 6xx บาท ประมาณนี้ จำราคาเต็มๆไม่ได้ เเต่คิดว่าคุ้มค่านะโดยส่วนตัวไม่ซีเรื่องเเบรนด์อยู่เเล้ว คือก็มองว่าเเบรนด์เขาก็ตั้งใจทำ มันโดนตรงที่เขาเครมว่า กู้หน้าพังนี่เเหละ 5555 เเถมยังเครมว่าปลอดภัย อ่อนโยนเพราะ No fragrance , No paraben , No mineral oil , No acid , No alcohol เดี๋ยวถ้าใช้เเล้วครบเดือนผิวเป็นยังไงจะมาอัพเดทอีกทีนะคะถ้าเพื่อนๆ อยากลองลองเข้าไปที่เพจเขาก็ได้ Growandco.official เราก็ซื้อจากในเพจนะ ไม่เเน่ใจเขามีเว็ปหรืออะไรไหม เอาตามตรงตอนนั้นหน้ามืดมาก 55555 ( ยังโชคดีที่ของเขาดีจริงนะ )แต่คิดว่าจะใช้จนหมด เเละซื้อต่อนะเพราะราคาน่ารัก ใช้เเล้วเห็นผลด้วยถ้ารีวิวนี้ภาพหรือการเขียนผิดพลาดไปอย่างไรขอโทษด้วยนะคะ ( มือใหม่หัดเขียน )


manee36

manee36

FULL PROFILE