รีวิวเครื่องสำอางราคานักศึกษา 12 ชิ้นใหม่ ! ที่เพิ่งไปสอยมา

14 7

สวัสดีค่าทุกคน อากาศเดี๋ยวร้อน เดี๋ยวฝนแบบนี้เรามาช้อปปิ้งกันให้สบายใจๆ กันดีกว่ามั้ยค่า ? ยิ่งใกล้ๆ ปลายปีแบบนี้เครื่องสำอางก็ดันมาหมดพร้อมๆ กันอี๊กกกเลยถือโอกาสซื้อใหม่ชุดใหญ่ไฟกระพริบกันไปเลยค่าแต่จะเก็บไว้ดูคนเดียวก็ยังไงๆอยู่โนะ วันนี้เราเลยจะมา รีวิวเครื่องสำอางทั้ง 12ชิ้นที่เราเพิ่งไปสอยมา ให้เพื่อนๆ ได้ชมกันเผื่อจะเป็นไอเดียหรือสร้างกิเลสกระจายๆกันไป 555 ที่สำคัญราคาของเครื่องสำอางเหล่านี้ก็ ไม่แพงเลยค่าเลิฟตรงนี้มาก ><แต่ขอบอกไว้ก่อนนะคะว่าทุกชิ้นเราเพิ่งใช้ได้ไม่กี่ครั้งน้า จะเป็นการรีวิวที่ปนความเห่อซะมากกว่ายังไงก็ไปอ่านกันเล้ยยย

แท้น แทน แท๋นนน ! และนี่ก็คือลิสทั้ง12 ชิ้นค่า เราจะรีวิวเรียงไปตามเสต็ปการแต่งหน้าและกันนะค่า ^^*** ชิ้นสุดท้ายไม่ใช่เมคอัพนะค้าแต่ว่าซื้อมาใกล้ๆกันเลยเอามาแจมด้วยค่า 1. Za TRUE WHITE LIQUID FOUNDATION SPF 25 PA++ - 449 B2. L’oreal True Match Cushion Silky Foundation SPF 33 PA+++ - 599B3. Cute Press Bye Bye Oil - 119 B4. Majolica Gel Liquid Liner - 390 B5. Mei Linda Quick Eyeliner Super Water Proof - 159B6. Majolica Expander Liquid Extension - 490 B7. KATE DESIGNING EYEBROW - 400 B8. Collection bronze glow matte - 329 B9. MAYBELLINE NEW YORK COLOR SHOW BLUSH - 199 B10. in2it gel tint for lip & cheek  - 99 B11. Za LIPVIBRANT - 219 B12. Muji Cleansing Oil for Sensitive Skin - 250 B

ชิ้นที่ 1 : Za TRUE WHITE LIQUID FOUNDATION SPF 25 PA++ ราคา 449 บาท

สาเหตุที่ซื้อ : เพิ่งออกใหม่ เทสแล้วเนื้อดีเคยใช้รองพื้น Za มาแล้วนานนนนนมากแต่ก็เลิกใช้ไปนานแล้วเช่นเดียวกัน555 พอมีโอกาสถอยรองพื้น เลยไปสะดุดตากับขวดนี้เค้าบีเอก็แนะนำว่ารุ่นนี้รุ่นใหม่ด้วยค่าพอลองเทสเนื้อแล้วมันแบบกำมะหยี่ลื่นๆขวดนี้เป็นหัวปั๊มนะคะ ใช้ง่ายพอบีบเนื้อโปรดักออกมา เหมือนจะเข้ม แต่พอเกลี่ยๆ บนผิวจริงจะสว่างขึ้นมาค่ะจากที่ลองใช้มาเกือบเดือนเราว่าปกปิดดีเลยนะ คุมมัน ไม่เป็นคราบแต่วันไหนที่ทาออกไปข้างนอกมันก็จะตกตามร่องจมูกหน่อยๆ ยังไงใครที่อยากลองรองพื้นใหม่ๆ เราว่าขวดนี้ไม่ทำให้ผิดหวังคร่า ><

ชิ้นที่ 2 : L’oreal True Match Cushion Silky Foundation SPF 33 PA+++ ราคา 599 บาท

สาเหตุที่ซื้อ : ซื้อตามรีวิว + ราคาถูกสำหรับตัวนี้พูดเลยจ้าว่าซื้อตามบิวตี้บล็อกเกอร์รัวๆพอใช้จริงเราว่ามันไม่ค่อยต่างอะไรกับรองพื้นเลยอ่าแอบหวังว่าจะได้ฟิลลิ้งบางๆ ใสๆ แต่นี่คือเนื้อหนักกว่าที่หวังไปนีสสสสแต่เรื่องปกปิดคุมมันนี่ต้องยกให้เลย ใครที่อยากได้รองพื้นในรูปแบบคุชชั่นตบเบาๆ ระหว่างวันน่าจะชอบสิ่งที่เราไม่ปลื้มเลยคือพัฟค่ะเราว่ามันเหม็นๆ เหนียวหนืด อาจเป็นความไม่ชอบส่วนตัว 555 แต่โดยรวมของคุชชั่นตัวนี้ก็ถือว่าโอเคอยู่จ้า 

ชิ้นที่ 3 : Cute Press Bye Bye Oil ราคา 119 บาท

สาเหตุที่ซื้อ : ตลับน่ารัก ราคาถูก ลดราคา รีวิวดีต้องบอกก่อนว่าเรามีปัญหาเรื่องหน้าลอกก็เลยชอบลงแค่รองพื้นเฉยๆห่างหายแป้งฝุ่นมานานเลยทำการบ้านพอสมควรว่าเค้าฮิตอะไรอยู่โดยคิวเพลสตัวนี้เราใช้ทาผ่านๆหลังลงรองพื้น ชอบตรงไม่หนักหน้า ไม่วอกค่ะแต่ก็ยังแอบมีคราบตรงหน้าที่ลอกอยู่บ้างในเรื่องของคุมมันเราลองทาหลังกันแดดเดี่ยวๆก็มีความเยิ้มพอสมควรค่า เลยคิดว่าเอาไว้เซตหลังลงรองพื้นน่าจะเวิร์คกว่าค่าป.ล. แป้งตัวนี้กลิ่นหอมมากค่าปัดแล้วสดชื่นฟุดๆ ><

ชิ้นที่ 4 : Majolica Gel Liquid Liner ราคา 390 บาท

สาเหตุที่ซื้อ : บีเอเชียร์ + ชอบแบรนด์มากันที่งานตากันต่อนะคะโดยอายไลเนอร์ตัวนี้เราซื้อเพราะตอนไปเลือกมาสคาร่าที่เคาน์เตอร์มาจอลิก้าแล้วบีเอเชียร์รัวๆ ค่า ก็เลยเอาซะหน่อยเราชอบตรงกิมมิคเล็กๆคือเป็นเนื้อลิขวิดแล้วเวลาใช้ต้องเขย่าแล้วกดตรงก้นให้น้ำออกมาค่าซึ่งตรงจุดนี้จะช่วยให้อายไลเนอร์แบบลิขวิดไม่แห้งค่านอกจากนี้ปลายก็เรียวเล็ก เขียนง่ายไม่บาดตา แต่ต้องเขียนเบามือนิดนึงนะค่า เพราะถ้ากดแรงๆ หัวจะแอบบานนิดหน่อยค่า เรื่องความติดทนนานกันน้ำเราว่าดีเลยนะ ไม่เลอะระหว่างวัน เป็นอีกชิ้นที่เราซื้อแล้วไม่ผิดหวังค่า :)

ชิ้นที่ 5 : Mei Linda Quick Eyeliner Super Water Proof  ราคา 159 บาท

สาเหตุที่ซื้อ : รีวิวดี + ราคาถูกมากได้ยินชื่อเสียงเรื่องถูกและดีของ Mei Linda มานานค่ะแต่หาซื้อไม่ได้สักที แต่อยู่ๆ เดิน Tops ดันเจอ เลยตำมาแบบด่วนๆ เลยค่าตัวนี้เราเอาไว้เขียนขอบตาล่างให้คมขึ้นเป็นหลักค่าแต่บางวันที่รีบๆ ก็เอามาเขียนขอบตาบนบ้าง ปรากฎว่ามันติดแน่น ทนนานไม่เลอะหลุดลอกจริงๆ ค่า ประทับใจมากๆ ด้วยราคาไม่ถึงสองร้อยแต่สิ่งที่ไม่ชอบมากๆเลยคือมันต้องเหลาค่า รู้สึกเสียเวลานีสนึงถ้าเปลี่ยนเป็นออโต้ได้จะดีมากๆ เลยค่า

ชิ้นที่ 6 : Majolica Lash Expander Liquid Extension  ราคา 490 บาท

สาเหตุที่ซื้อ : เพิ่งออกใหม่ ลดราคาซื้อมาสคาร่าแบรนด์นี้อยู่แล้วมากันที่มาสคาร่ากันบ้างนะค้า >< งานตายังยกให้มาจอลิก้าเช่นเคยแต่ว่ามาสคาร่าตัวนี้เป็นตัวใหม่ค่า ยังไม่เคยลองเลยโดยสิ่งที่เราคิดว่าต่างจากมาสคาร่าตัวอื่นๆ ก็คือปัดแล้วไม่หนักตาค่ะอาจด้วยความที่เป็นเนื้อลิควิดทำให้มันไม่หนักแล้วก็ไม่จับตัวเป็นก้อนด้วยส่วนเรื่องของผลลัพธ์ก็น่าประทับใจนะคะ มีความกันน้ำ งอน ยาว เด้ง เรื่องของความหนาอาจจะต้องปัดหลายรอบนิสนึงแต่สิ่งที่เห็นได้ชัดหลังจากปัดเจ้าตัวนี้คือขนตาจะไม่ตกระหว่างวันค่า ถือเป็นมาสคาร่าของมาจออีกตัวหนึ่งที่เราให้ 3 ผ่านเลย !*** แต่ตัวนี้ต้องทำใจเรื่องล้างออกยากนีสนึง แต่ใช้ remover ตัวใหม่ของ ZA ขวดสีฟ้าก็หมดจดอยู่นะคะ

ชิ้นที่ 7 : KATE DESIGNING EYEBROW N ราคา 400 บาท

สาเหตุที่ซื้อ : ซื้อซ้ำจนถอนตัวไม่ขึ้นตัวนี้เป็นอีกชิ้นที่เราซื้อซ้ำเป็นชิ้นที่ 3 แล้วค่า เคยเปลี่ยนมาใช้แบบดินสออยู่พักหนึ่งแต่เราว่ามันให้ความรู้สึกว่าคิ้วแข็งๆ ยังไงไม่รู้  เลยใช้ตัวนี้ต่ออยู่เรื่อยๆ เลยค่า สิ่งที่ชอบที่สุดก็คงจะเป็นความครบของพาเลทค่าคือมีถึง 3 เฉดสี ติดทนพอสมควร แล้วก็พกพาง่ายด้วย เรียกว่าตายรังเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่จะติดใจอยู่นิดหน่อยตรงนอตที่พับมันหักง่ายค่ะหลุดไปทุกอันเลย หรือเรามือหนักก็ไม่รู้สิ 555

ชิ้นที่ 8 : Collection ฺBronze glow matte ราคา 329 บาท

สาเหตุที่ซื้อ : รีวิว + ราคาถูกมากันที่งานบ่มแดดอย่างบรอนเซอร์ของคอลเลคชั่นค่า ได้ยินชื่อเสียงเรื่องถูกและดีมานาน เลยตัดสินใจซื้ออย่างไม่ยากค่าแต่ตัวนี้พอแอบใช้แล้วแอบผิดหวังเรื่องสีนิดๆเพราะมันจะออกส้มๆ ทำให้เวลาใช้จริงมันจะดูไม่ค่อยธรรมชาติแต่ถ้าคนผิวสีเข้มอาจจะชอบก็ได้นะคะ :)

ชิ้นที่ 9 : MAYBELLINE NEW YORK CHEEKY GLOW BLUSH  ราคา 199 บาท

สาเหตุที่ซื้อ : ราคาถูก + รีวิวนี่เป็นครั้งแรกเลยค่าที่เราได้ลองบลัชออนของเมเบอลีน แม้ตลับจะดูกิ๊กก็อกแต่พอปัดจริงแล้ว สีชัดมาก แล้วก็ติดนานพอดูเลยอาจจะมีเลือนระหว่างวันบ้างแต่ก็ไม่หายไปอะไรขนาดนั้นค่า สิ่งที่โดนใจอีกอย่างหนึ่งก็คือเรื่องสีค่า ออกแนวหวานๆ มุ้งมิ้งมากๆ ชิมเมอร์ก็เม็ดละเอียดปัดแล้วแอบโกลด์นิดๆ >< กรี๊ดเลยค่า

ชิ้นที่ 10 : in2it gel tint for lip & cheek ราคา 99 บาท

สาเหตุที่ซื้อ : ราคาถูกมากกก อยากลองใช้ทิ้นท์ดูมาต่อกันที่ลิปนะค้า >< ตัวนี้เป็นทิ้นท์ค่า สามารถใช้ทาได้ทั้งแก้มและปากเลย แต่เราเอามาทาปากค่าตัวนี้ถูกมากๆ ไม่ถึงร้อยแล้วก็กลิ่นหอมมากๆ เลย สีก็ติดทนระดับนึงค่าเติมเต็มที่ก็แค่ 3 ครั้งต่อวัน เราว่าคุ้มค่าคุ้มราคาเลยสำหรับชิ้นนี้แต่แท่งค่อนข้างเล็ก ไม่รู้ว่าจะหมดไวหรือป่าว แหะๆ แต่ขอบ่นหน่อยนึงตรงมันเลอะง่ายง่ะ ตรงปลอก พอเสียบปิดแล้วมันล้นออกมาตลอดเลย แลดูเละๆ เทะๆ 555

ชิ้นที่ 11 : Za LIP VIBRANT MOIST ราคา 219 บาท

สาเหตุที่ซื้อ : สีสันสดใส เบื่อลิปแมตลิปสติกอีกตัวที่เพิ่งถอยมาก็คือซีเอค่าความจริงเราชอบลิปแมทช์มากกว่า แต่ก็ยอมใจตัวนี้เพราะมันลดราคาและสีสดใสเกิ๊นนนนเลยอยากลองเปลี่ยนสายมาฉ่ำวาวบ้าง พอทาออกมามันก็จะนุ่มๆ หน่อยค่าชอบตรงความชุ่มชื่นเนี้ยและ รู้สึกว่าทาแล้วปากสุขภาพดี  อิอิแต่ในเรื่องของความติดทนนั้นเราว่ามันก็ลอกๆนะ 555 เวลาดื่มน้ำไรงี้แต่ก็ไม่แปลกใจเท่าไหร่เพราะขนาดลิปแมทช์ยังหลุดเลยเอาไว้ทาสวยๆ ค่ะแท่งนี้ <3

ชิ้นที่ 12 : Muji Cleansing Oil for Sensitive Skin  ราคา 250 บาท

สาเหตุที่ซื้อ : ใช้มาตลอด ราคาดีงามชิ้นสุดท้ายไม่ได้เป็นเมคอัพค่าแต่ ติดสอยห้อยตามกันมานั้นก็คือตัวคลีนซิ่งออยล์ของมูจินั่นเองตัวนี้ใช้มาหลายขวดแล้ว ><สลับกันไปมาระหว่างตัว Senka Oil Whip กับ Muji เพราะเรารู้สึกใช้ออยล์ล้างแล้วหลีกเลี่ยงสำลีบาดหน้าค่าแล้วเวลานวดๆ มันก็ผ่อนคลายดี :)ถือว่าเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่เราแนะนำเลยค่า*** ขอเอาขวดเก่ามารีวิวนาจา มันก็จะหมด ๆ หน่อย 555

เป็นยังไงกันบ้างค่า ? เครื่องสำอางราคานักศึกษา 12 ชิ้นใหม่ที่เราเพิ่งไปสอยมานี่เป็นความรู้สึกส่วนตัวของเรานะค้า หวังว่าจะเป็นประโยชน์ต่อทุกคนๆ นะคะหากใครมีความเห็นอย่างไรก็คอมเม้นท์กดไลค์ กดแชร์ กันได้นะคะไว้มีอะไรดีๆ จะนำมาแชร์กันอีกน้าขอบคุณที่อ่านกันจนจบค่า ^_____^


 Oily.erika

Oily.erika

FULL PROFILE