สาวๆที่เป็นสิวหน้ามันรูขุมขนไม่กระชับสิวเสี้ยนมากมาย มาทางนี้เลยจ้า~

74 23

สวัสดีค่า นี้เป็นกระทู้แรกของมีนเลยมีความเขินอ่อนๆ ก็วันนี้มียจะมารีวิวสกินแคร์ที่เหมาะสำหรับคนผิวมันเป็นสิวรูขุมขุนไม่กระชับมีสิวเสี้ยนค่อนข้างมาก ทุกอย่างมีนได้ใช้เองมาหมดแล้ว แล้วก็ได้ผลจีๆตามความสนองของตนเองอิอิ

มาเริ่มที่ตัวแรกเล่ยยยย

  1. innisfree bija trouble skin 

ตัวนี้จะเป็นโทนเนอร์สำหรับทำความสะอาดหน้าที่ทำความสะอาดได้หมดจริงๆมีนชอบมาก ตอนที่มีนไม่แต่งหน้าแต่ต้องออกจากบ้านไปเจอฝุ่นควันมากมายมีนกลับบ้านมาเช็ดอันนี้คราบสกปรกออกมาหมดจริงๆและก็ไม่ช่วยให้เกิดสิวเพิ่มด้วย เวลาที่มีนเป็นสิวอักเสบมีนจะเอาโทนเนอร์อันนี้เทใส่สำลีละก็แช่ทิ้งไว้ตรงบริเวณที่เป็นสิวแล้วก็ทาสกินแคร์ต่อเลย  มีนไม่แน่ใจว่ามันเหมาะกับผิวแพ้ง่ายรึป่าวยังไงถ้าใครสนใจก็ต้องไปลองสอบถามที่ร้านเอานะคะ

มีนไม่แน่ใจราคาเหมือนกันเพราะมีนซื้อมานานแล้วแง ถ้าใครรู้เม้นบอกด้วยนะคะ

ตัวที่2 ตัวนี้เป็นที่ยอดฮิตสุดๆที่ใครๆก็รู้จัก

2.sulwhasoo first care 

 ตัวนี้มีนพึ่งได้มาไม่นานแต่มันประสิทธิภาพมันดีมากๆตัวนี้ช่วงเรื่องรูขุมขนได้ดีมากๆผิวแข็งแรงขึ้นด้วยมีมีนชอบมากๆถ้าหมดมีนจะซื้อต่อแน่นอนคุณภาพสมราคาจริงๆกลิ่นหอมโสมมากเนื้อซึมเร็วดีเลย

ราคาประมาณ2พันกว่าบาทมีนจำไม่ค่อยได้สมองปลาทองมากแง555555

มาถึงตัวที่3กันแล้วอย่าพึ่งเบื่อกันนะคะรี่มั่ยยอม

3. paula's choice skin perfecting

ป้าพอลล่าของเราก็ทำหน้าที่เรื่องกระชับรูขุนได้ดีไม่แพ้ sulwhasoo เลยค่ะมันดีงามมากๆตัวนี้จะช่วยเรื่องเป็นสิวผด สิวเสี้ยน และรูขุมขน ได้ดีมากๆเลยค่ะ มีนใช้มาพักหนึ่งแล้วรูขุมขนกระชับขึ้นจริงๆสิวเสี้ยนมีลดลงไปบ้างสิวผดนี้โอเคเลยค่ะ แต่หน้ามันมีนว่ามันก็โอเคขึ้นในระดับหนึ่ง หรือเพราะมีนเป็นคนหน้ามันมากๆก็ไม่รู้555555เนื้อมีความซึมยากมีความมันเล็กน้อยแต่รวมๆถือว่าโอเคเลยค่ะ 10 10 10 ไปเลยจ่ะ ใช้แล่วพี่เป้ต้องชอบเชื่อรี่ ราคา1090 จำได้แล้วเพราะมีป้ายราคาแปะไว้ด้านหลังนั้นเอง555555555555555555

ตัวที่4

it's skin power 10 formula ye

ตัวนี้จะช่วยเรื่องของรอยแดงของสิวและมีความหน้าอิ่มเอิบเด้งๆมาด้วยชอบมากๆมีนว่าเขาทำได้ดีมากๆเนื้อมีความเหลวซึมเร็วสามารถทาขั้นตอนต่อไปได้สบายๆ ราคา450 มั้งนะคะจำไม่ได้อีกแล่ว555555555555 

แล้วก็มาถึงตัวที่5กันแล้วละค่ะอิอิงุงิ

5.it's skin power 10 formula vc

ตัวยอดฮิตของทางแบรนด์เลยค่ะที่จะมาช่วยความขาวใสแบบธรรมชาติและมีความกระชับรูขุนขนได้ดีมากเนื้อครีมมีความเกลี่ยง่ายซึมเร็วชอบใจๆมากๆกลิ่นมีความวิตามินซีที่หอมมากๆ ราคา450 มั้งนะคะไม่แน่ใจเหมือนกันค่ะ5555555แต่มีนเชียร์อันนี้เลยค่ะมันดีมากๆดีจริงๆหน้ามีความขาวใสมากๆแบบมีความโคเรียอ่อนๆ

ตัวที่6แล่วจ้าเริ่มมีความลายตาแต่เราจะสู้ต่อไป!

6.it's skin power 10 formula propolis

ตัวนี้มีนไปซื้อมาจากร้านพรีทางร้านเคลมมาเลยว่าสูตรนี้จะช่วยเรื่องสิวและกระชับรูขุมขน อย่างแรงมากๆแล้วมีนก็ได้ซื้อมาและผลลัพะ์คือเรื่องรูขุมขนไม่ค่อยได้ช่วยเล่ยยยยยยย แต่เรื่องสิวมีนว่าโอเคเลยนะมันช่วยในระดับหนึ่งแต่ก็ถือว่ายังพอได้เนื้อครีมมีความขุ่นๆ เกลี่ยง่าย ยังมีความมันๆมาอ่อนๆโดยรวมโอเคค่ะ! 

มาถึงตัวสุดท้ายกันแล้ววววววววววตัวนี้เด็ดจริงๆทุกคนควรที่จะมีเลยค่ะ

7.innisfree the green tea seed serum

ตัวนี้เป็น best seller ของทางร้านเลยค่ะที่จะมาช่วยเรื่องรอยจุดด่างดำและสิวผดในบางส่วน

เนื้อเซรั่มมีความข้น เกลี่ยง่าย ซึมเร็วค่ะ สาวๆทุกคนควรจิมีเลยค่ะตัวนี้เพราะเขาดีตามที่เคลมไว้จริงๆ ราคา พันกว่าบาท แต่อินนิสฟรีีเซ็ทมาใหม่ราคาไม่แพงมากลองๆไปดูกันได้นะคะ ของเขาดีจริงมีทำผิดหวังแค่ไม่กี่อย่าง

แงงงงงร้องไห้ก่อน555555555ชอบมั้ยคะการรีวิวที่เป็นการอวยไปซะส่วนใหญ่แต่ทุกอย่างที่มีนรีวิวมามีนได้ใช้มาจริงๆแล้ว บอกเล่ยค่ะ พี่เป้รี่ชอบมั่กๆ ยังไงก็ขอบคุณที่อ่านกันจนจบด้วยนะคะนี้เป้นกระทู้แรกของมีนถ้ามีอะไรไม่ชอลบอกได้เลยนะคะขอบคุณที่อ่านจยจบจริงๆนะคะและมีนหวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์ต่อทุกคนนะคะ 

ก่อนจะไปขอแนะนำอะไรเล็กน้อยๆนะคะเวลาถ้าสกินแคร์ทุกคนตัวให้ทาไปถึงคอเลยนะคะเดี๋ญวสีผิวจะไม่เท่ากันมันจะกลายเป็นหน้าขาวคอดำเพราะว่าตอนนี้มีนกำลังแระสบอยู่ค่ะและกำลังหาวิธีแก้ปัญหาอยู่ 5555555555 ถถถถถถ พอแล้วมั้ง #ยาวไปมั่ยอ่าน


Sumeen.17k

Sumeen.17k

สวัสดีค่ะเพิ่ลๆพี่ๆและน้องๆทุกคน ฝากติดตามเด็กสาวคิ้วบางหน้าบานคนนี้ด้วยค่า อิ๊สๆ อันไหนดีว่าดีอวยแรงมาก อันไหนไม่ดีว่าไม่ดีค่ะ โกหกไม่ดีย์รี่มั่ยชอบค่ะ #ยาวไปไม่อ่าน

FULL PROFILE