[รีวิว] โลชั่นที่พุ่งแรงแซงโค้งมาขณะนี้

15 4

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้มายกลับมาอีกแล้วกับการรีวิวโลชั่นที่โด่งดังและกำลังได้รับความนิยมมากๆเลย ณ ขณะนี้นะคะกับเจ้าตัวนี้เลย Vaseline Cocoa Glowแค่ชื่อก็ Wow แล้วนะสำหรับมาย ทั้งโกโก้ของโปรด และความโกลว์นี้

บีบโลชั่นออกมา อันดับแรกเลยคือกลิ่นดีย์ม๊ากกกกกกกสำหรับคนชอบน้ำหอมแนวขนมหวานแบบมายนี่ ให้สามผ่านเลยจ้าเรื่องกลิ่น ทาแล้วเหมือนอยู่ในกองขนมรสโกโก้ตลอดเว 55555

มาถึงสาระบ้างนะ 5555 เนื้อครีม จะเป็นสีขาวๆครีมๆนิดๆ มีความเข้มข้นของเนื้อครีมดีแต่ครีมไม่ได้เปลี่ยนสีผิว หรือทำให้ผิวเข้มแต่อย่างใดน้า อย่าเข้าใจผิดเน้นเป็นให้ความชุ่มชื้นผิว ทำให้ผิวสุขภาพดีมากกว่านะมายว่า

พอเริ่มเกลี่ยมันก็ซึมกับผิวเร็วดีนะ รู้สึกถึงความชุ่มชื้นแต่ผิวไม่เหนียว เหนอะหนะ ไม่รำคาญผิวในขณะที่ทาวนไปก็ยังฟินกับกลิ่นอยู่เรื่อยๆ 5555

เปรียบเทียบก่อนทากับหลังทา ด้านซ้ายคือแขนสด ด้านขวาคือทา Vaseline Cocoa Glowสำหรับมายคือข้างที่ทาจะมีความชุ่มชื่น ดูสุขภาพดีขึ้น

สรุปความพึงพอใจกับเจ้าโลชั่นตัวนี้ ในมุมของคนที่รักกลิ่นหอมหวานของขนมเป็นพื้นฐาน 55555555555

โลชั่นตัวนี้ถือว่าโอเคเลย เรื่องกลิ่นนี่ต้องให้เค้าจริงๆหอมโกโก้ ฟินเหมือนได้กินเข้าไป 555 ความชุ่มชื้นก็ถือว่าทำออกมาได้ดี ยิ่งสำหรับอากาศหนาวๆแบบนี้ ผิวเริ่มจะแห้งพอทาไปก็ฟื้นฟูจากความแห้งกร้านได้ดีทีเดียว โดยไม่เหนียวเหนอะหนะถ้าใครชอบกลิ่นขนม กลิ่นโกโก้ ก็คือแนะนำที่สุดดเด้อออ

รวมๆแล้วก็ให้ไปเลย 9/10 จย้าาาาาาาาาาเป็นโลชั่นติดบ้านในช่วงหนาวนี้ของมายไปเลยย

อิอิ ขอจบการรีวิวแต่เพียงเท่านี้ใครไปซื้อมาแล้วอย่าลืมมาเม้ามอยกันนะ

วันนี้ไปแล้วบ๊ายบายยยยจุ๊บๆๆๆ

minddmakeup


minddmakeup

minddmakeup

1992. Makeup Artist , Makeup Addict <3

FULL PROFILE