ผิวดีขึ้น ไปทำอะไรมา?? รีวิวคอลลาเจนถูกและดีในเซเว่น Vida Collagen Q10

9 15

        สวัสดีค่ะทุกคน  เจอกันอีกแล้วนะคะ บุ๋มเองจ้า  วันนี้บุ๋มไม่ได้มารีวิวเครื่องสำอางหรือว่าลิปสติกนะคะ  แต่จะมารีวิวอาหารเสริมที่กินอยู่ช่วงนี้ค่ะ  บุ๋มเป็นคนที่เข้าเซเว่นเกือบทุกวัน  แต่ก็จะเดินไปโซนบรรดาครีมซองทั้งหลายบ่อยที่สุด  ก็จะสังเกตเห็นว่ามีกลูต้ากับคอลลาเจนวางขายข้าง ๆ ครีมซองอยู่  แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไรค่ะ  จนวันนึงรู้สึกว่าผิวเริ่มไม่โอเคแล้ว  ก็เลยลองซื้อมากินดูแบบไม่ได้คิดอะไรมากค่ะ  ตัวที่บุ๋มซื้อมากินก็คือ  VIDA CALLAGEN Q10  บรรจุ 12 เม็ด  ราคา 99 บาทนั่นเองค่ะ (เค้าจะมี 3 ขนาดนะคะ  มีแบบเป็นกล่อง ขนาด 36 เม็ด ราคา 285 บาท  และซองใหญ่ขนาด  52  เม็ด มีขายที่ Boots ค่ะ บุ๋มกินอยู่ 2 ขนาด ก็คือแบบซองเล็ก  และซองใหญ่ค่ะ)

        ก่อนจะซื้อมากินบุ๋มก็ได้ไปไล่ดูรีวิวไปเรื่อย ๆ รู้สึกว่าตัวนี้ก็เป็นตัวที่กระแสดี  ผลตอบรับดี  หาซื้อง่ายและราคาไม่แรง  เลยเป็นเหตุผลที่ตัดสินใจลองกินดูค่ะ  กินปกติตามที่หลังซองแนะนำก็คือ  2  เม็ดก่อนนอน  หลังจากกินผ่านไป 1 สัปดาห์  รู้สึกผิวชุ่มชื่นขึ้น  บุ๋มเป็นคนไม่ค่อยทาโลชั่นผิว  ก็จะเห็นได้ชัดว่าช่วงไหนผิวเป็นยังไง  ซึ่งช่วงอาทิตย์แรกก็ยังไม่เห็นผลอะไรมาก  แต่พอกินไปซักครึ่งเดือน ก็เริมมีความเปลี่ยนแปลงที่เรารู้สึกได้ ผิวชุ่มชื่น เรียบลื่น ดูมีน้ำมีนวล ปกติบุ๋มเป็นคนซีดเลือดน้อย หน้าก็จะเหลือง ๆ หน่อย แต่พอกินตัวนี้ไปหน้าก็เริ่มมีเลือดฝาด  แก้มมีความอมชมพูขึ้นมาเลยค่ะ  (เสียดายไม่ได้ถ่ายรูปเก็บพัฒนาการของผิวที่เปลี่ยนไปเพราะรู้ตัวอีกทีผิวก็ดีขึ้นมาแล้วค่ะ ^^)

        ส่วนประกอบของเค้ามีหลายตัวที่ช่วยดูแลและฟื้นฟูผิวได้ดี  แต่ติดตรงเม็ดคอลลาเจนของเค้าค่อนข้างใหญ่  อาจจะกินยากหน่อยสำหรับคนที่ไม่ชอบกินยา  แต่ก็ต้องพยายามกันนิดนึงค่ะ (เพื่อความสวยของเรา555)  เพราะบุ๋มไม่สะดวกกินคอลลาเจนแบบชงค่ะ  รู้สึกว่ามันยุ่งยาก แบบเม็ดรู้สึกว่าพกได้สะดวกมากกว่าค่ะ

        สรุปเลยนะคะ  หลังจากที่ได้ลองกินมาเกือบเดือน ผิวดีขึ้น ชุ่มชื่น อาการอักเสบของสิวลดลง  จนตอนนี้หน้าแทบจะไม่เป็นสิวเลยค่ะ  คนรอบข้างทักแทบทุกวันเลยว่าผิวดี  ไปทำอะไรมา แก้มมีเลือดฝาด (ปกติบุ๋มจะหน้าสดไปทำงานบ่อยค่ะ  เพราะตื่นสายนั่นเอง555)  คนรอบข้างก็จะเห็นความเปลี่ยนแปลงได้ชัดเจนว่าผิวเราดีขึ้น  ส่วนตัวเราเองก็รู้สึกได้ในหลาย ๆ  อย่าง แต่งหน้าง่ายขึ้น  มีความมั่นใจมากขึ้น  ผิวไม่ซีด  ไม่โทรม หาซื้อง่าย  ราคาไม่แรงสำหรับตัวนี้แล้วถือว่าโอเคมาก ๆ  เลยค่ะ  ดูคลิปรีวิวเต็ม ๆ ได้ที่วีดีโอด้านล่างเลยนะคะ  วันนี้บุ๋มไปแล้วจ้า  สวัสดีค่ะ


chubby diary th

chubby diary th

รีวิวทุกสิ่งที่ใช้แล้วชอบ หวังว่าจะมีประโยชน์กับเพื่อน ๆ นะคะ เข้ามาพูดคุย แลกเปลียน กันได้น้า

FULL PROFILE