รวม 15 ชิ้นเด็ดน่าช็อป ที่ร้าน Watsons

19 3

วันนี้เราจะชวนสาวๆ ไปช็อปที่วัตสันกันค่าาา  เคยเป็นมั้ย เวลาไปช็อปก็ไม่รู้จะซื้ออะไร ไม่รู้จะซื้อแบรนด์ไหน ทั้งๆ ที่ก็ลดราคาน่าซื้อมั๊กๆ มาๆ มาดูนี่เลย! 15 ชิ้นเด็ด เราคัดมาแล้วว่าทั้งหมดนี้คือ Must have จะมีอะไรให้เราไปช็อปตามบ้างไปดูกันค่าา

1. Garnier Micellar Cleansing Water ขวดละ 249 บาท 

จัดว่าเป็นคลีนซิ่งยอดฮิตที่สาวๆ ต้องกด Love รัวๆ เพราะนางอ่อนโยน ไม่มีแอลกอฮอล์ เช็ดได้ทั้งหน้า เข้าตาก็ไม่แสบด้วย ราคาน่าคบ แถมชอบมีโปรลดเหลือ 199 บาท หรือ ว่าจะ 2 ขวด 349 บาท ถูกเวอร์!!! ปริมาณ 400 ml นี่ใช้ได้ 1-2 เดือนเลยน้า

2. Mask My Beauty Diary กล่องละ 109 บาท

เป็นมาส์กที่เข้าวัตสันทุกครั้งต้องหยิบ! มีหลายสูตรให้เลือก เรียกได้ว่าใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยล่ะ ส่วนใหญ่จะเน้นไปด้านช่วยให้ผิวกระจ่างใส ตัวแผ่นมาส์กพอดีกับหน้า แนบผิวดีเวอร์ ถือว่าเป็นชีสมาส์กที่ต้องซื้อซ้ำเรื่อยๆ

3. Biore UV ขวดละ 219 บาท

กันแดดบีโอเรที่ร๊ากกกก ใช้ตั้งแต่มัธยมจนมหาลัย ค่า spf สูง กันแดดได้จริง ซึมง่าย ไม่เหนอะหนะผิว ที่ดีกว่าไปอีกก็คือทากันแดดตัวนี้แล้วแต่งหน้าต่อได้สบายมาก เครื่องสำอางไม่เยิ้มหลุดระหว่างวัน เพราะว่าเนื้อเบาบางไม่หนักผิวเลยค่ะ ก่อนใช้ต้องเขย่าๆ สนุกดีด้วยน้า ^^

4. Perfect Whip หลอดละ 190 บาท

โฟมล้างหน้าเนื้อวิปสุดเด้งดึ๋ง ตั้งแต่มีขายที่วัตสันก็สบายขึ้นเยอะ ไม่ต้องฝากใครหิ้วจากญี่ปุ่นเหมือนเมื่อก่อนแล้ว เนื้อโฟมนุ่มมาก อย่างกับวิปครีม ยิ่งใช้คู่กับตาข่ายตีฟองหรือที่ทำโฟม ยิ่งฟินสุดๆ ไปเล้ยยย ล้างสะอาด หน้านู่มมมมม~

5.Vaseline หลอดละ 149 บาท

ครีมบำรุงผิวยอดฮิดอีกตัว พูดอีกอยากก็เหมือนครีมประจำบ้านที่ต้องซื้อติดไว้ มีหลายสูตร ทั้งกระจ่างใส ไวท์เทนนิ่ง หรือจะแบบมี SPF เรื่องคุณภาพไม่ต้องพูดเยอะ นางดีอยู่แล้ว เชื่อสาวๆ ทุกคนคงรู้

6. ที่ลอกสิวเสี้ยน Watsons กล่องละ 109 บาท

ทะด๊าาา อันนี้ขอนำเหนอ เป็นแผ่นลอกสิวเสี้ยนที่ดีแบบไม่น่าเชื่อ จนได้ลองเอง จากคนที่ลอกสิวเสี้ยนไม่ค่อยออก ลองมาก็เยอะหลายยี่ห้อ แต่ตัวนี้คือลอกจ้าา มาแบบเป็นแผงทั้งตอ สะใจสุด! แถมยังมีโปรชิ้นที่ 2 ราคา 1 บาทบ่อยๆ ด้วยน้าา

7. Maybelline Mascara แท่งละ 139 บาท 

มาสคาร่าอันดับ 1 ตลอดกาล ปัดแล้วขนตาเด้ง งอน หนา และยาวเฟร่อออ แถมยังเป็นสูตร Waterproof กันน้ำซะด้วย บางทีก็จัดโปรลดโหดๆ เหลือแท่งละ 99 บาทเองค่า

8. Hada labo ขวดละ 129 บาท

โลชั่นน้ำตบยอดฮิด ต้องฮาดะขวดสีขาว เชอร์ชอบใช้แบบแช่ตู้เย็น ตอนเช้าก็เทใส่ฝ่ามือ ตบเบาๆ กระตุ้นให้ผิวตื่น ทาก่อนลงคลีมเนื้อหนักๆ หรือจะใช้สำหรับวันเบาๆ ที่ไม่ต้องการบำรุงผิวให้หนัก ขวดนี้เอาอยู่แน่นอนค่าา

9. Bifesta Foaming Whip ขวดละ 179 บาท

โฟมล้างหน้าเนื้อวิป ไม่ต้องตีฟองให้เสียเวลา เหมาะกับสาวขี้เกียจแบบเรา มี 2 สูตร ให้เลือก เนื้อโฟมนุ่มเด้งดึ๋งมากกก ล้างสะอาดหน้านุ่ม แต่แอบหมดไวไปนิดนึง

10. Maybelline Eye+Lip Remover ขวดละ 99 บาท

เป็นรีมูฟเวอร์อันดับ 1 ในดวงใจพี่เชอร์ ล้างออกทู้กกกอย่าง ไม่ว่าจะ ลิปแดง อายแชโดว์เนื้อกลิตเตอร์เม็ดยักษ์ ก็กวาดเรียบ!! วิธีใช้ก็เขย่าๆ หยดใส่สำลี แปะค้างไว้ 10 วิ แล้วรูดออก สะอาดกิ๊งเลยจ้า

11. Carmex Lip Balm 101 บาท

ลิปบาล์มสุดโปรดในดวงจายยยย ดี๊ดี มีทั้งแบบธรรมดาและกลิ่นเชอร์รี่ เมื่อก่อนจะใช้ที่ต้องพรีจากเมืองนอก ตอนนี้วัตสันเค้านำเข้ามาขายที่ไทย ราคาสบายกระเป๋าสุดๆ เอาจริงคือราคาใกล้เคียงกับเมกาเลยนะเนี้ย

12. Loreal Extraordinary Oil 269 บาท

ออยที่ทำได้ทุกอย่าง ตั้งแต่บำรุงก่อนสระ ทากันความร้อน ทาบำรุงตอนผมเปียก หรือจะผสมกับทรีบเม้นท์ผมก็ได้ กลิ่นหอมฟิลแบบน้ำมันมะพร้าวผู้ดี เป็นออยแต่ทาแล้วซึมง่ายมาก ไม่เหนียวเนอะหนะ คนที่ผมเสียผมแห้งๆ นี่ทาซ้ำบ่อยๆ ได้ ผมเงาด้วยน้า

13. ทิชชู่ Watsons 

ไม่ว่าใครก็ต้องหยิบ เพราะมันถูก 1 แถม 1 ตลอด แล้วแพคเกจก็น่าร๊ากกก มีเปลี่ยนลายไปเรื่อยๆ ให้เราต้องซื้อเก็บ ทิชชู่แบบนี้ดีนะคะ พกในกระเป๋าง่าย เปิดแล้วก็ปิดได้ด้วยเทปกาวที่ติดมากับตัวซอง ดีงาม

14. ST.Ives Body Wash 159 บาท

แบรนด์นี้เพิ่งเข้าไทยได้ไม่นาน แต่ก็มีแฟนคลับแล้วนะจ๊ะ เพราะนางใช้ดีเวอร์ มีหลายกลิ่นให้เลือก ธรรมชาติสุดๆ ไม่ได้มีแค่ครีมอาบน้ำนะ แต่ยังมีโลชั่น สครับด้วยยย

15. Watsons Treatment Wex 129 บาท 

เป็นทรีบเม้นท์อีกตัวที่เชอร์ชอบมาก ใช้แล้วผมเงาสุดๆ เงามากกก ยิ่งมีโปรชิ้นที่ 2 ราคา 1 บาทนะ หืม!! เหมาจ้า มีดีงามจริงๆ อยากให้ลอง

นี่ก็เป็นไอเท็มที่เราคัดมาแล้วว่าดีจริงๆ และถ้าสาวๆ มีไอเท็มเด็ดตัวไหนน่าโดน ก็มาแชร์กันได้นะคะ จะได้สวยเป๊ะไปด้วยกันนาจาาา


lemonhoneybee

lemonhoneybee

สวัสดีค่ะ
ชื่อน้ำผึ้งนะคะ ตอนนี้กำลังพัฒนาตัวเองในทุกๆด้าน เลยอยากจะแชร์ประสบการณ์ให้เพื่อนๆได้อ่านด้วย หวังว่าจะเป็นประโยชน์และสร้างพลังให้กับใครที่ได้เข้ามาอ่านไม่มากก็น้อยนะคะ
เป็นกำลังใจให้เราด้วยน้าาา

ทักทายกันได้จ้า เหงาๆมาเม้าส์ได้ทุกเรื่อง

ป.ล. เราเป็นทาสน้องหมาน้องแมวงับ กับมนุษย์ทุกคนก็เป็นมิตรเช่นกัน แหะ😆

FULL PROFILE