รีวิวมาสคาร่าลูกเลิฟ ! ทำอีแม่ไม่แพนด้า งอน เด้ง นานนนนน จากประสบการณ์จริง

18 4

เห็นโล้ววว สวัสดีเพื่อนๆ Jeban ที่เลิฟ วันนี้อิชั้นมีมาสคาร่าลูกเลิฟ มารีวิวให้คุณผู้โชมเกิดกิเลสแล้วไปตำให้ล้มละลายตามอิชั้นกันเลยสภาพตาของอิชั้น ขนตาสั้น ตาสองชั้นหลบในและหนังตามันมาก  นี่คือภาพหนังตาก่อนทามาสคาร่าของอิชั้นเอง เราไปดูรีวิวแต่ละรุ่นกันเลยดีกว่าว่ารุ่นไหนปังพอจะงัดขนตาอิชั้นได้

CATRICE ROCK COUTURE MASCARAราคา 195 บาทมาสคาร่าที่อยู่นอกกระแส แต่เห็นเค้าเคลมมาว่ามันดีงามเหมือนกับต่อขนตาเลยทีเดียวอิชั้นจึงต้องรีบไปหามาลองเพราะเห็นว่าราคาถูกมากกกก ถ้าผิดหวังก็ไม่เจ็บเท่าไหร่พอได้ลองก็พบว่าเฮ้ยมันโอเครรร ขนตายาวขึ้น ไม่ช่วยให้หนาเท่าไหร่แต่ในราคาเท่านี้ ทำได้ขนาดนี้ก็กดไลค์ให้แล้ว เอาไว้ใช้ในวันเบาๆ ได้ ล้างออกง่ายถ้าไม่อยู่ดึกมากก็ไม่แพนด้า แต่ถ้าวันไหนเลิกงานทุ่มนึง ก็ไม่เหลือเหมือนกันเอาไป 3 ดาวครึ่งละกัน

URBAN DECAY PERVERSION MASCARA ราคา 900 บาทมาที่แบรนด์ Hi-End เบาๆ พอดีไปเดิน Sephora แล้ว BA เชียร์สุด เลยตำมาลองแหม !!! ผิดหวังเบาๆ คือ มันหนาขึ้นจริง ยาวจริง แต่ขนตาชั้นตกอะแกกก แถมแพนด้าตัวโตๆๆ  คือไร๊ ชั้นเสียเงินไปเกือบพันเลยนะ ล้องห้ายหนักมากกก เอาไป 3 ดาวพอ

L'OrealVoluminousFalse FiberLashesMascara ราคา 399 บาทรุ่นนี้ตำมาเพราะเห็นลุคแม่ชมที่คานส์โดยไม่ดูรีวิวอะไรทั้งสิ้น ก็หวังว่าจะได้ลุคฝ.อย่างคุณแม่ พอได้ลองเฮ้ยยยยย คือแบบขนตาสะพรึงมากยาวขึ้นแบบยาวเฟื้อยเพราะมีไฟเบอร์ แต่ก็ไม่ช่วยให้หนาเลยนะ และแอบแพนด้านิดหน่อยอาจจะเหมาะกับเบ้าตาคมๆ มากกว่าเบ้าตาหมวยๆ แบบอิชั้น เอาไป4 ดาวพอ ให้เยอะเพราชอบความยาวละ

Majolica Majorca Lash Expander Liquid Extensions ราคา 490 บาทมาที่ยี่ห้อสุดฮิต ฮิตสุด เพราะขึ้นชื่อเรื่องความดีงาม ปกติก็ใช้ MJ อยู่แล้ว พอดีเห็นว่าออกคอลเลคชั่นใหม่ อิชั้นเลยรีบไปตำมาลองทันทีดีงามเหมือนเคย ขนตาตะลึงพรึงเพิด ทั้งหนาทั้งยาว แถมไม่แพนด้าเลยค่าาา อิชั้น HAPPY มากกับตัวนี้  เอาไป 4 ดาวครึ่งเลยละกัน ชั้นรักเค้า

Mistine OpenUpPeacock Mascara ราคา ร้อยกว่าๆ แล้วแต่โปรโมชั่นติ๊งติ่ง มิสทีนมาแล้วค่ะตัวนี้เวลาหามาสคาร่าจะต้องมีการจัด Rankingในอันดับต้นๆมาตลอดเลยหามาลองเฮ้ยยยใช้ดีมากกก ขนตาหนาขึ้น ยาวขึ้นปัดไปปัดมาได้ลุคแบบตุ๊กตาแบ้วมากเวอร์ และกันน้ำได้ดี แต่แอบแพนด้าตอนค่ำเบาๆไม่เป็นไรเช็ดออกได้ ราคาเท่านี้ให้อภัย ให้คะแนน4ดาวครึ่งหักตรงแอบแพนด้านิสนุงนอกนั้นคือเริ่ดหมด

หมดแล้วๆ อิชั้นขอจัดอันดับให้ Majolica ชนะแบบขาดลอยมงลงเลยค่า คือเนื้อมาสคาร่ามันดำสนิทเลยทำให้ขนตาดูโดดเด่น ยาวขึ้น หนาขึ้นและทนน้ำสุดพลังราคาก็ไม่แพง รองลงมาแท่งที่เบียดกันมาสูสี Mistine OpenUp Peacock Mascara อันนี้แอบแพนด้าแต่วันเบาๆ ที่เลิกงานไม่ดึกมาก เรายกให้นางเป็นตัวเลือกที่ดีมากกก ราคาไม่แพงแถมคุณภาพขนาดนี้ เอาใจอีแม่ไปเลยยยย:D


may mimi1

may mimi1

FULL PROFILE