ผิวเป็นสิวแพ้ง่ายต้องลอง! innisfree capsule recope pack bija & tea tree

11 2

     สวัสดีค่ะ จากที่ซุ่มอยู่ในเว็บนี้มานาน นี่เป็นครั้งแรกค่ะที่ได้มีโอกาสมาตั้งกระทู้กับเข้าสักที

ขออนุญาติแนะนำตัวนะคะ ชื่อหนูแดงค่ะ อายุ 22 ปี ใกล้ๆจะ 23 แล้วเย้55555555

     กระทู้ครั้งแรกนี้ หนูแดงจะมารีวิวมาร์คตัวนึงค่ะ ซึ่งต้องเกริ่นก่อนเลยว่าสภาพผิวหนูแดงเนี้ยเป็นผิวผสมที่แพ้ง่ายมากกกก ง่ายแบบขมิ้นกับทานาคาใช้กับหน้าไม่ได้นะจ้ะ แพ้เด้ออออ ร้องห้าย55555

และนิสัยหนูแดงเป็นพวกที่ชอบซื้อชอบลอง อะไรที่ว่าดีก็ลองเลยทำให้ช่วงนี้หน้าแพ้เป็นสิวหนักมากก แพ้แบบไม่เคยเป็นมาก่อน จึงต้องสรรหาผลิตภัณฑ์ที่เขาว่าดี อ่อนโยนและสำหรับผิวเป็นสิว 

     วันนี้จึงได้มีโอกาศลองมาร์ค innisfree capsule recope pack bija & tea tree มาร์คสัญชาติเกาหลีสูตรบิจา+ทีทรีออย แบบ Wash-off Mask (มาร์คแบบล้างออก) ทางแบรนด์เคลมว่าเหมาะสำหรับผิวเป็นสิว บอบบาง ช่วยลดการอักเสบจากสิว และเพิ่มความชุ่มชื้น

ผลิตภัณฑ์มาเป็นถ้วยเล็กๆขนาดพอดีมือ ด้านในมีฟอยล์ พอดึงฟอยล์ออก ใช้ไม่หมด ปิดฝาใช้ครั้งต่อไปได้ สะดวกมากๆ ซื้อมาในช็อปถ้าจำไม่ผิดราคา 95 บาท อันนึงใช้ได้หลายรอบมาก บีเอบอกใช้ได้ประมาณ2ครั้ง นี่ใช้มา 3 ครั้งยังเหลือเกินครึ่ง

เนื้อมาร์คสีเขียวมิ้น เนื้อสัมผัสคล้ายๆโคลนแต่บางเบามากกกก เกลี่ยง่ายมาก ปาดไปแรกๆจะเย็นนิดๆ มีกลิ่นทีทรีอ่อนๆ วันไหนหน้าแห้งมากๆแล้วมาพอกจะรู้สึกแสบนิดๆ(แต่เดี๋ยวก็หาย) หลังจากเนื้อมาร์คแห้ง หนูแดงจะล้างด้วยน้ำอุ่นและล้างอีกครั้งด้วยน้ำเย็น ความรู้สึกหลังใช้หน้านุ่ม ลดความอักเสบได้จริง นี่ใช้ไป 3 ครั้ง ตอนนี้สิวแห้งหมดแล้ว คือพีคมาก5555 ผิวไม่แพ้เพิ่มด้วย

ที่คิดว่ามาร์คตัวนี้มีส่วนเพราะหนูแดงใช้ยาสิวมาสักพักแล้วค่ะ สิวยังอักเสบเหมือนเดิม ลดๆขึ้นๆ แต่พอใช้มาร์คตัวนี้ร่วมด้วย สิวลดจริงค่ะ ตอนนี้สิวลดหมดแล้ว(ตอนแรกมีสิวอีกเสบประมาณ4เม็ด) ภายใน 1 อาทิตย์ ดีใจมาก555+

อย่าพึ่งเชื่อก็ได้ค่ะ แต่ต้องลองงง

ไว้รอยหายหมดเมื่อไหร่ จะมาตั้งกระทู้ผลิตภัณฑ์ที่หนูแดงใช้และสภาพผิวหน้าอันทรหดให้ดูนะคะ

ฝากติดตามกันด้วยนะคะ


KoQueen

KoQueen

- Nattaya Onkam
- Nu Daeng
- Beauty , Make-Up , Vlog , Bakery
- IG : arime_z

FULL PROFILE