มาเห่อมาสคาร่า บ้าอะไรหยั่งกะไปต่อขนตามาราคาเบาๆแบรนด์ที่เราคุ้นเคย

8 2

สวัสดีจ้าวันนี้จะมา พูด ถึงมาสคาร่าใหม่นะคะ คือเป็นมาสคาราที่ใช้ครั้งแรกแล้วรู้สึก ว่า ลืมการติดขนตาปลอมไปได้เลยค่ะสาวๆเพราะว่าตัวนี้นะคะเป็นมาสคาร่าออกใหม่ของแบรนด์ที่เรารู้จักกันดีในท้องตลาดนะคะแล้วก็ราคาสมเหตุสมผลค่ะไม่แพงนะคะคือแบรนด์มิสทีนของเรานั่นเองค่ะปรบมือปรบมือปรบมือนะคะ

เขาบอกว่ามันเป็นมาสคาร่าเนื้อเจลบางเบาช่วยให้ขนตาแลดูหน้าเด้งฟูในทันทีที่ใช้นะคะเพราะว่าตัวนี้จะมีไฟเบอร์ที่มีอนุภาคขนาดเล็กน้ำหนักเบาทำให้ขนตาดำคมเข้มทุกเส้นยาวนานตลอดทั้งวันเป็นอย่างนี้ก็อยากจะรู้ใช่ไหมคะว่ามันดียังไงไปดูผลลัพธ์ก็เลยค่ะ

ใช้แล้วก็รู้สึกว่าเหมือนมีความรู้สึกเหมือนเป็นต่อขนตามาเลยนะครับปกติเจ้าของกระทู้เป็นคนที่ชอบต่อขนตามากแต่พอมาเจอมหาราชตัวนี้ลืมการต่อขนตาไปได้เลยค่ะแล้วก็ราคาเบามากเลยนะคะซื้อมาในราคาแค่ 129 บาทเท่านั้นนะคะแต่ถ้าใครได้ถูกกว่านี้ก็ยินดีด้วยนะคะคือเธอมาสคาร่าในดวงใจละคิดว่าคงจะรักอีกนานแสนนานค่ะ

เขาบอกว่ามันเป็นมาสคาร่าเนื้อเจลนะคะซึ่งตัวในตัวเนื้อ มาสคาร่า ช่วยทำให้ขนตาแลดูหน้าเด้ง full ในทันทีนะเพราะว่ามีอนุภาคไฟเบอร์ที่มีขนาดเล็กและน้ำหนักเบามากนะคะทำให้ขนตาดำคมเข้มทุกเส้นยาวนานตลอดทั้งวัน ราคาเบาเบาๆค่ะราคาแค่ 129 บาทเท่านั้นค่ะ


lovelygyaru

lovelygyaru

I love makeup-beauty and fasion!!!!!!

FULL PROFILE