5 ขั้นตอนกับ 5 สกินแคร์กู้ผิวแบบเร่งด่วน เค้ากู้ผิวไปเดทมาแหละ >//<

37 16

สวัสดีค่า กระทู้นี้วิ๊ปมาแนะนำสกินแคร์ที่วิ๊ปใช้เป็นประจำในช่วงนี้ เป็น 5 สกินแคร์ 5ขั้นตอนฟื้นฟูผิวแบบเร่งด่วนก่อนวันสำคัญ ไม่ว่าจะเป็นการออกเดท มีนัดสำคัญ มีขายงานลูกค้า สมัครงาน สัมภาษณ์งาน-เข้าเรียน  เอาเป็นว่าวันรุ่งขึ้นมีงานสำคัญอะไรในช่วงนี้วิ๊ปก็ใช้สกินแคร์ประมาณนี้ค่ะ เพราะก่อนวันสำคัญอะไรเนี่ยวิ๊ปมักจะดูแลผิว เตรียมผิวให้พร้อมเพื่อความเป๊ะทั้งภายในภายนอกค่ะ อิอิ ทั้ง5ตัวสามารถหาซื้อได้ง่าย ราคาไม่แพง มีดังนี้ค่ะ

  • ขั้นตอนแรก เริ่มด้วยการกำจัดสิ่งสกปรก ผิวที่เสื่อม แห้ง ลอก เป็นขุย สิวเสี้ยนออกด้วย CLEAR NOSE INTENSIVE FACIAL BLACK MASK+ROSE WATER ตัวนี้ช่วยทำความสะอาดอย่างล้ำลึก ขจัดสิ่งสกปรกออกได้ดี สูตรนี้พิเศษตรงที่มีน้ำกุหลาบผสมด้วย ซึ่งน้ำกุหลาบนี้ช่วยในการผลัดเซลล์ผิวเก่าออกไป ผิวหน้าเราก็จะกระจ่างใสขึ้น

วิธีการใช้ ตัวนี้เขามีไม้พายสำหรับเกลี่ยตัวมาส์กมาให้ด้วย จะได้ไม่ต้องเลอะมือ เราก็บีบมาส์กลงบนไม้พาย แล้วมาทาลงใบหน้าให้ทั่วเว้นช่วงรอบดวงตา รอบปากไว้หน่อย วิ๊ปทาไม่หนาไม่บางเกินไปค่ะ แล้วทิ้งไว้ 20นาที ตัวมาส์กก็จะแห้งค่ะ

พอแห้งแล้ว วิ๊ปก็เริ่มลอกจากด้านล่างแล้วดึงย้อนแนวรูขุมขนค่ะ ขั้นตอนนี้ขอบอกว่าน้ำตาเล็ดเลยค่ะ เพราะวิ๊ปมีขนบนใบหน้าเยอะมากกกก มันก็จะเจ็บมากๆแต่มันส์ค่ะ 5555 พวกขน หนังที่แห้ง ลอกเป็นขุย สิวเสี้ยน ก็ติดกับแผ่นมาส์กออกมา พอลอกออกมาปุ๊ป มองกระจกแล้วเห็นเลยว่าหน้าก็จะไบรท์ขึ้นมากๆ รู้สึกผิวสะอาดขึ้นมาทันที อิอิ หน้าก็จะเนียนๆไม่สาก

  • ขั้นตอนที่2 ขัดผิว ขจัดสิ่งสกปรกที่อาจจะมีตกค้างอยู่ หลงเหลืออยู่ด้วย TSURURI PORE PEELING วิ๊ปขอเรียกว่าเจลขัดผิวเนอะ มีส่วนผสมของโคลน เกลือสครับ ช่วยขจัดสิวเสี้ยน สิ่งสกปรกตามรูขุมขนได้ดีมากกกก

วิธีการใช้ วิ๊ปไม่แน่ใจว่าใช้บนใบหน้าแห้งหรือหมาดนะ วิ๊ปลองทั้งสองแบบแล้ว วิ๊ปว่าผิวหมาดๆให้ผลดีกว่า ไม่รู้คิดไปเองหรือเปล่า5555555 การใช้ก็บีบออกมาแล้วนำเจลป้ายไปที่จมูก และวิ๊ปก็ลามไปขัดทั้งหน้าตลอดเลย555555 ขัดวนๆ เบาๆไปเรื่อยๆถ้าหน้าสกปรกมากๆ เจลนี้จะเป็นสีเทาเข้มเลย เสร็จแล้วก็ล้างออก ล้างหน้าตามปกติ หลังใช้เอามือมาลูบๆผิว รู้สึกเลยว่าผิวเนียนขึ้นอีก นุ่มขึ้นด้วย

  • ขั้นตอนที่3 ขาดไม่ได้เลยคือการทาครีมนั่นเองค่ะ ช่วงนี้วิ๊ปใช้ตัวนี้อยู่ YACUTE WHITENING CREAM วิ๊ปซื้อมาจากบิวเทรียมสาขาสยามตอนที่กำลังมีโปร บอกเลยว่าซื้อเพราะแพ็คเกจ555555 น่ารักน่ากินมาก เอ้ยย..ไม่ใช่ น่าใช้มาก อีกอย่างสะดุดตาตรงหน้าซองที่เขียนว่าผิวใสx10เท่าด้วยแหละ แฮะๆ อะไรมาใหม่เราก็ต้องลองเพื่อหาเนื้อคู่อ่ะเนอะ555555  เป็นครีมที่มีส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติ  ด้านหลังซองเขาเขียนว่า “ครีมสกินมูนผสมโปรไบโอติก” บอกเลยว่าวิ๊ปไม่รู้จักว่าคืออะไร5555 แต่วิ๊ปหาข้อมูลมาเผื่อเพื่อนๆที่อ่านแล้วสงสัยเหมือนกับวิ๊ปว่าคืออะไร?สกินมูน(SKIN MOON) คือสารสกัดที่ได้พัฒนามาเพื่อช่วยให้ผิวหน้าขาวใสได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ กระชับผิว ช่วยให้ผิวแข็งแรง ลดเลือนรอยสิว รอยแดง รอยดำ ลดความหมองคล้ำโปรไบโอติก คือ ส่วนผสมที่ช่วยลดสิว คือโปรไบโอติกเนี่ย เค้าจะเข้าไปลดการอักเสบในร่างกายรวมถึงสิวด้วยครีม YACUTE WHITENING CREAM จีงมีผลช่วยให้ผิวเรากระจ่างใสขึ้น และช่วยเรื่องลดการอักเสบสิวค่ะ

แพ็คเกจมาในรูปแบบซองขนาดเท่ายาคูลท์เกาหลีที่ขายในเซเว่นเลย ด้วยความที่แพ็คเกจเป็นแบบซองที่เมื่อเราเปิดใช้แล้ว ไม่มีจุกหรือฝาปิดอะไรให้ทั้งสิ้น วิ๊ปเลยไม่ค่อยชอบแพ็คเกจเท่าไร แต่แก้ปัญหาได้ค่ะคือหากระปุกเปล่าที่สะอาดมาบีบครีมใส่กระปุกให้หมดเลยเนื้อครีมเป็นครีมสีขาวข้น มีกลิ่นที่หอมมากกก หอมจนอยากกิน5555 กลิ่นเหมือนยาคูลท์เกาหลีเลยค่ะ ห้อมหอมมม ทาแล้วสดชื่น เนื้อครีมซึมเข้าสู่ผิวได้เร็ว ไม่มันไม่เหนอะหนะ

วิธีการใช้ ทาครีมปกติเลยค่ะ แต่วิ๊ปชอบนวดๆวนๆที่หน้าไปด้วยระหว่างทาครีม เพราะรู้สึกผ่อนคลายและช่วยให้ครีมซึมเข้าสู่ผิวได้ดีค่ะ หลังทาเสร็จผิวนุ่ม เรียบเนียน หอม ฟินมากค่ะ5555 เรื่องความชุ่มชื้นวิ๊ปว่าให้ความชุ่มชื้นได้กำลังดี แต่ยังไม่พอสำหรับผิวที่ขาดชุ่มชื้นอย่างวิ๊ปเท่าไร วิ๊ปก็เลยทาซ้ำไปเลย2รอบ55555555

ดูภาพเปรียบเทียบระหว่างผิวที่เปลือยๆ กับผิวที่ทาด้วยครีมตัวนี้ ผิวก็ดูชุ่มชื้นขึ้น ดูผิวสุขภาพดี จับที่หน้าแล้วผิวนุ่มๆเด้งๆ ตลอดคืนนี้ก็แอบหวังว่าโปรไบโอติกจะช่วยลดการอักเสบของสิวได้จริง พอตื่นมาสิวที่หน้าผากที่ก่อนนอนปวดๆตุ่ยๆมาก เช้ามาอาการเจ็บปวดก็ทุเลาลงไปได้เยอะเลย

  • ขั้นตอนที่4 ขั้นตอนนี้ก็ขาดไม่ได้อีกแหละ มาส์กหน้านั่นเองค่ะ ตัวนี้วิ๊ปซื้อมาพร้อมกับครีมตัวเมื่อกี้เพราะมีโปรอยู่เหมือนกัน อันนี้คือ YACUTE LIGHTENING SLEEPING MASK วิ๊ปสนใจตัวนี้เพราะหน้าซองบอกไว้ว่า ฟื้นฟูผิวไวอย่างเร่งด่วน x10เท่า ตัวนี้คือมาส์กหน้าแบบทาแล้วนอนได้เลยไม่ต้องล้างออก เป็นรูปแบบการมาส์กที่สะดวกและง่าย ประหยัดเวลาเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ มีนวัตกรรมสกินมูลและโปรไบโอติกเหมือนครีมเลยค่ะ แต่ว่าเข้มข้นมากกว่า ก็มาส์กหน้าอ่ะเนอะต้องเข้มข้นกว่าอยู่แล้ว แถมตัวนี้มีเบอร์รี่สกัดเข้มข้นอีก8 ชนิดด้วย โดยมาส์กนี้จะช่วยลดความหมองคล้ำ ฟื้นฟูให้ผิวไบรท์ กระจ่างใส เพิ่มความชุ่มชื้น

แพ็คเกจก็ขนาดเท่ากับครีมเลยค่ะ มารูปแบบเดียวกัน เทให้กระปุกไว้เหมือนกัน อิอิYACUTE LIGHTENING SLEEPING MASK เนื้อมาส์กเป็นครีมข้นสีขุ่นหน่อยๆ วิ๊ปชอบกลิ่นตัวนี้มากกกกกกกกกก เป็นกลิ่นเหมือนเยลลี่อ่ะ เหมือนขนมตอนเด็กๆที่เรากินเลย หอมจนหิว555555 มาส์กตัวนี้วิ๊ปว่ามีความชุ่มชื้นมากกว่าครีมนะคะ

วิธีการใช้ ส่วนตัววิ๊ปจะใช้ตัวนี้อยู่ 2วิธีคือ วิธีแรก-นวดๆลงไปบนหน้า แล้วพอกไว้หนากว่าการทาครีมหน่อย อีกวิธีนึงคือเอาเม็ดมาส์กมาจุ่ม เราก็จะได้มาส์กหน้าที่เข้มข้นมากๆอันนึงเลย แล้วมาส์กทิ้งไว้ 15นาที ถ้าถามว่าวิ๊ปทำวิธีไหน ก็ถ้าขี้เกียจใช้วิธีแรก ถ้าว่างก็ทำทั้ง2วิธีเลย55555 ช่วงนี้วิ๊ปชอบมาส์กหน้ามากๆค่ะ เพราะฟื้นฟูผิวจากสิว รอยดำ รอยแดง ผิวหมองๆอยู่

มาส์กตัวนี้วิ๊ปชอบมาก ชอบที่หอมด้วย และคือตื่นเช้ามาหรือหลังมาส์กเสร็จผิวดูไบรท์ขึ้นจริงๆ ผิวนุ่ม เนียน แล้วก็ชุ่มชื้นแบบพอดีๆ แต่มากกว่าตัวครีม ตอนเช้ามานี่แต่งหน้าง่าย เรียบเนียนมาก คือคุณภาพเค้าก็ดีสมราคาอ่ะเนอะ

  • ขั้นตอนที่5 ดูแลผิวหน้าเสร็จแล้ว ก็ไม่ลืมที่จะดูแลผิวปากด้วยนะคะ เพราะเราต้องเตรียมริมฝีปากให้พร้อมสำหรับการทาลิปสติก เวลาพูดหรือใครมองที่ปากเราจะได้ดูสวย ไม่ใช่ปากแห้ง แตก-ลอกค่ะ สิ่งที่วิ๊ปชอบและใช้เป็นประจำคือ LANEIGE LIP SLEEPING MASK ใช้มาเกือบ 2ปีแล้ว ใช้ทุกวัน ตอนแรกปากวิ๊ปคล้ำกว่านี้มากๆ ตอนนี้ปากอมชมพูขึ้น และไม่แห้งไม่แตกเลย

ถึงเขาจะบอกว่าเป็น LIP SLEEPING MASK แต่วิ๊ปก็ใช้ทั้งเช้าทั้งค่ำเลยค่ะ กลางวันก็ทาบางๆ ตอนกลางคืนนี่ใช้การโบก ตื่นเช้ามาปากเนียนนนุ่ม ทาลิปสวยไม่มีตกร่อง ไม่มีแห้งลอก

มาดูผลลัพท์ของการใช้ 5สกินแคร์ 5ขั้นตอน ฟื้นฟูผิวแบบเร่งด่วนกันค่ะว่าคืนเดียวจะฟื้นฟูได้ขนาดไหน

ไม่น่าเชื่อเลยใช่มั๊ยละคะ ว่าคืนเดียวใช้เวลาไม่นานเราก็สามารถกู้ผิว ฟื้นฟูผิวให้กลับมาสวยปิ๊ง สุขภาพดีได้ง่ายๆ จากผิวที่หมองคล้ำ จับที่ผิวแล้วสากๆ สิวเสี้ยนเยอะๆ หวังจะแต่งหน้าให้เนียนสวยก็ไม่มีหวัง กลายเป็นว่าผิวดีขึ้น ผิวสุขภาพดี แต่งหน้าเนียนขึ้น ผิวเรียบเนียน วิ๊ปก็มีภาพของเช้าวันรุ่งขึ้นหลังจากแต่งหน้าเสร็จแล้วมาฝากเพื่อนๆด้วยค่ะ ผิวสวย เปล่งปลั่งมากเลย >//<

ก็หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆไว้ใช้กู้ผิวในยามเร่งด่วนนะคะ บ๊ายบายยยย


whipwippss

whipwippss

Hi, you can call me Whip.
Makeup lover
Tutorials
Beauty Techniques
Reviews

FULL PROFILE