แชร์ 6 ไอเทมเด็ดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน และรูขุมขนกว้าง

13 3

สวัสดีค่าทุกคนสำหรับกระทู้นี้เราจะมาแชร์ของใช้ต่างๆที่เราชอบและมันเหมาะกับคนที่เป็นสิว ผิวมัน รูขุมขนกว้าง ที่เราใช้เป็นประจำและรู้สึกว่าเออมันก็เห็นผลแฮะวันนี้เลยจะมาแชร์ให้ทุกคนดูกันค่ะ

มาๆเริ่มกันที่ตัวแรก

Watsons cleansing water gentle & mildตัวนี้เป็นคลีนซิ่งแบบน้ำที่ตอนแรกเราไม่ได้สนใจมากเพราะชอบใช้ของเดิมๆอยู่แล้วพวก บิเฟสต้า ไบโอเดอม่า  แต่มาได้ตัวนี้เพราะตอนนั้นพนักงานวัตสันเชียร์ใช้พ้อยแลกซื้อ เลยได้ขวดนี้มา ร้อยกว่าบาทเองแถมขวดใหญ่เบ้อเร่อคุ้มๆ ใช้ตอนแรกก็ไม่หวังอะไรมากแต่ๆมันดีนะ ดีแบบเหยชั้นเจอของถูกและดีอีกตัวแล้วว่ะแก เช็ดสะอาดไม่แสบไม่แพ้หน้าไม่แห้งตึงเข้าตาไม่แสบไม่ระคายเคืองผิว รู้สึกว่าจะไม่มีส่วนผสมของพวกน้ำหอมหรือแอลกอฮอล์ด้วย ไม่เปลืองสำลีอะไรที่ว่าติดแน่นทนนานจะรองพื้น ลิปแมต ไลนเนอร์แน่นๆ เอาสำลีโปะไว้ไม่เกินสิบวิหลุดออกมาง่ายดาย นี่ตอนนี้ยังเสียดายอยู่น่าจะสอยมาสักสองขวดเลย แต่นี่ลองใช้มาเป็นขวดแรกเดี๋ยวหมดต้องไปซื้อมาอีกแน่นอนเซลอีกเมื่อไหร่งานตุนต้องมาฉันรักเค้า

Benzac AC 2.5%คนเป็นสิวไม่มีใครไม่รู้จักสิ่งนี้ เป็นยารักษาสิวในตำนาน55 ใช้ตั้งแต่แพคเกจเก่าจนเค้าเปลี่ยนแพคเกจใหม่ มีทั้ง 2.5 และ 5% ใช้ทาก่อนล้างหน้าทิ้งไว้สิบถึงสิบห้านาทีช่วยละลายหัวสิวสิวอุดตันลดความมัน เวลาเราทาช่วงจมูกสิวเสี้ยนจะหลุดออกมาง่ายดีเหมือนผิวหนังชั้นขี้ไคลมันอ่อนๆตัวลง ใช้ช่วงแรกๆของเราจะมี 2 เอฟเฟคเลยอย่างแรกสิวบางส่วนจะแห้งและหลุดง่ายขึ้น อีกอย่างคือบางเม็ดเหมือนมันฝังๆเจ็บอยู่ใต้ผิวหนังมันก็ค่อยๆเริ่มเห็นหัวสุกเร็วขึ้น ถ้าใครผิวบางต้องระวังการใช้นิดนึงเพราะมันอาจจะทำให้แสบได้ เราเคยทาแล้วลืมเป็นชั่วโมงหน้าแดงเป็นปื้นๆเลย  แต่ถึงยังไงตัวนี้ก็เป็นยาควรใช้โดยอยู่ในการดูแลควบคุมของแพทย์เภสัชกรหรือทำตามคู่มือคำแนะนำนะคะ

Acne aid liquid cleanser สีแดงเหมาะสำหรับคนเป็นสิวและผิวมันโอ้ยตัวนี้ไม่ต้องพูดเยอะพอๆไปตัวต่อไป  เฮ่ยเดี๋ยวกลับมาก่อนเจ้best of the best ตัวนี้เป็นเจลล้างหน้าถูกและดีที่ทุกคนก็ต้องเคยใช้อ่ะ หน้าสะอาดไม่แห้งตึงสิวเดิมๆก็ลดสิวใหม่ไม่ขึ้น หน้ามันน้อยลงใช้มาตั้งแต่มัธยมจนตอนนี้เข้าสู่วัยทองเอ้ยวัยทำงานถ้านับขวดที่ทิ้งไปน่าจะเกิน50ได้ ก็ยังคงใช้กันต่อเนื่องยาวไปๆจนกว่าเค้าจะเลิกผลิตนั่นล่ะ เนื้อเจลสีขาว เกิดฟองง่าย และล้างออกง่ายเช่นกัน ราคา 169 บาท แต่แนะนำซื้อร้านขายยาแถวศิริราชจะยิ้งถูกลงหรือซื้อแบบแกลลอนไปเลย700กว่าบาท ใช้ทีครึ่งปีคุ้มไปอีก

SK-ii facial treatment essenseน้ำป้าเจี๊ยบในตำนานที่กลิ่นเหมือนน้ำลายบูดแต่ผลลัพธ์นางเด็ดจริงๆ บางคนใช้ก็แพ้บางคนใช้แล้วดี ส่วนสำหรับเราใช้ขวดแรกเฉยๆพอขึ้นขวดที่ 2 เท่านั้นแหละเพื่อนทักเลยทำไมหน้าใสขึ้นเออสงสัยตัวนี้แฮะ ช่วยผลัดเซลผิว หน้าดูใสๆขึ้น ผิวดูละเอียดรูขุมขนเล็กลงนิดหน่อย โดยรวมผิวดูสุขภาพดีขึ้นค่ะ

Biotherm life plankton  ตอนนั้นทนกระแสไม่ไหวขอลองหน่อย  ตอนแรกที่ใช้แอบผิดหวัง ทำไมรู้สึกแปลกๆเหมือนหน้าแดงมีผดขึ้นนิดนึง แต่ก็ทนใช้ไปก่อน   เอาน่าซื้อมาแพงขอลองอีกอาทิตย์นึงละกัน55 ปรากฏว่าใช้ไปใช้มาไม่ได้สังเกตตัวเองเท่าไหร่ อยู่ดีๆเพื่อนทัก “เฮ่ย ไปทำไรมา ไมสิวหายหน้าดีขึ้น?!”   เราก็แบบเหยยตอนนี้ชั้นใช้แต่แพลงตอนอย่างเดียวเองแกร๊ หลังจากนั้นหมดก็ต้องซื้อใช้ซ้ำๆจนตอนนี้ปีกว่าละ เค้าช่วยให้หน้าเราแข็งแรงขึ้นแล้วก็ลดพวกการอักเสบของสิว ช่วยให้หน้าชุ่มชื้นอิ่มน้ำดีแอบหนึบหน้าบ้าง  มีน้ำหอมนิดหน่อยส่วนตัวใช้แล้วไม่แพ้เรื่องกลิ่นเราเฉยๆนะก็หอมไปอีกแบบฮ่ะ

Collection primed & readyจริงคนเป็นสิวเรายังไม่แนะนำให้ใช้พวกไพรเมอร์สิลิโคนเลยแต่อันนี้ที่เอามาแนะนำเอาไว้สำหรับคนที่สิวหายแล้วหน้าเริ่มแข็งแรงดีแล้ว เผื่อวันไหนอยากแต่งหน้าให้ดูสวยเป๊ะๆขึ้นเพราะแต่ก่อนตอนหน้าเราปรุๆก็ไม่กล้าใช้พวกไพรเมอร์แต่พอลองใช้ก็ดูแต่งหน้าเนียนขึ้นสวยขึ้นเบลอรูขุมขนโอเคคุมมันได้นิดหน่อย  แต่เราจะไม่ใช้ทุกวัน จะใช้เฉพาะวันที่อยากให้เครื่องสำอางติดทนๆแค่นั้นพอกลับบ้านมาก็รีบล้างออกค่ะ ที่เลือกตัวนี้เพราะราคาถูกจัดโปรบ่อยจบแล้วนะคะสำหรับการรีวิวไอเทมเด็ดที่ช่วยเรื่องสิวๆผิวมันสำหรับเรา ก็พบกันใหม่กระทู้หน้านะคะสวัสดีค่า


Cozyy_t

Cozyy_t

FULL PROFILE