[Review] น้องครีม ที่ช่วงนี้ใช้อยู่เป็นประจำ by KanomJeabs :’)

7 4

            สวัสดีค่า เจี๊ยบเองนะคะ กลับมาแล้วตามคำสัญญา หลังจากที่บอกไว้คราวก่อน (จากกระทู้รีวิวเซรั่ม) ว่าจะมารีวิวครีมที่ใช้อยู่ในช่วงนี้มาให้ได้อ่านกัน  นี่ก็เลยรีบไปรวบรวมน้องครีมแล้วขนมาถ่ายรูปทำรีวิวให้ทัน ก่อนที่อากาศหนาวจะหายไปซะก่อน แล้วเดี๋ยวจะไม่ได้ทาครีมตอนหน้าหนาว 55555

            และนี่คือน้องครีม ที่ผ่านเข้ารอบสำหรับเราในช่วงนี้ค่ะ จริง ๆ เราใช้ครีมมาก็เยอะพอสมควรนะ เพราะเป็นคนชอบซื้อชอบลอง (แบบไม่กลัวหน้าจะแพ้อะไร ใดๆ ทั้งสิ้น 555555) บางตัวก็ซื้อเองบ้าง คนนู้นคนนี้ให้มาบ้าง ซื้อมาฝากบ้าง ก็รับไว้หมด ลองใช้หมด 55555 อันไหนชอบก็ใช้จนหมด อันไหนไม่ค่อยชอบก็ส่งต่อให้แม่ ๆ และผองเพื่อน เลยผ่านการลองใช้มาเยอะพอสมควร            แต่ที่หยิบ 3 ตัวนี้มารีวิว เพราะเป็นสมบัติประเภทครีมที่เราเหลืออยู่ ณ ตอนนี้จริง ๆ ค่ะ 55555 อันก่อนหน้านี้ที่เคยมี เรากระจายให้แม่ ๆ ญาติ ๆ ไปหมดแล้ว เหลือใช้เองแค่ 3 ตัวนี้เท่านั้น ก็จะใช้เวียน ๆ กันไปจนกว่าจะหมด หรือจนกว่าจะมือลั่น ได้อันใหม่มาใช้อีกนั่นแหละค่า 55555

            มาเริ่มที่ตัวแรกกันเลยดีกว่า กับ Nature Republic Ginseng Royal Silk Watery Cream เป็นน้องครีมที่มีความดูแพง แวววับ เพราะมีส่วนผสมเป็นสารสกัดจากทองคำ, โสม, หนอนไหม และน้ำผึ้ง มีจุดเด่นที่ช่วยเน้นเรื่องกระชับผิว ลดริ้วรอย เพิ่มความยืดหยุ่นและความชุ่มชื่นให้ผิว ซึ่งนางดูเป็นเจ้าหญิงมากกกก แค่แพคเกจก็ดูมีความชนชั้นสูงแล้ว แถมนางมีทองคำมาเป็นตัวชูโรงอีก ถือเป็นครีมเรือธงของทาง Nature Republic อีกตัวนึงเลยค่า

            เปิดกระปุกออกมาจะได้กลิ่นหอมฟุ้งของน้องครีมลอยออกมาเลย กลิ่นดูสะอาด หอมละมุนมาก ออกแนวสปา อะไรประมาณนั้นเลยอ่ะ (จริง ๆ นางมีช้อนตักครีมมาให้ด้วยนะ แต่สารภาพตามตรงเลยว่า เราทำหายไปไหนแล้วก็ไม่รู้ 55555) ตัวตลับมีความแน่นหนา และหนักมาก 5555 เนื้อครีมออกเป็นเจลใส ๆ เนื้อค่อนข้างเข้มข้น มีประกายทองวิบวับสมกับการที่มีทองคำเป็นส่วนประกอบ            เมื่อลองทางลงบนผิวแล้ว นางเกลี่ยง่ายมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะ แล้วก็ซึมเข้าผิวได้ง่ายอีกเช่นกัน ตัวนี้เรามักเอามาทาช่วงก่อนนอนเป็นหลักอ่ะ คือทาทิ้งไว้ แล้วไปเปิดแอร์นอน ตื่นมาหน้าก็ยังนุ่ม ผิวไม่แห้งด้วย คือดี รักนางตรงนี้มาก แต่แอบติดหน่อยนึงตรงที่กลิ่นน้ำหอมแรงไปนิด ตื่นมายังได้กลิ่นครีมติดอยู่ตามหมอน ตามผ้าห่มอยู่เลยอ่ะ 5555555สรุปแล้ว ขอให้คะแนนนางในแต่ละด้าน ตามนี้เลยค่าาาความชุ่มชื่น 4/ 5

การซึมเข้าสู่ผิว 5/ 5 (ให้เต็มไปเลยค่าาาา เพราะซึมเร็วมาก)

กลิ่น 2/ 5 (ส่วนตัวเราไม่ค่อยชอบเพราะเราว่ากลิ่นน้ำหอมแรงไปนิด)

ความพึงพอใจ 3.5/ 5

            ตัวต่อมา คือ REBONEL BLUEZULENE SHINING VELVET ค่า เป็นน้องครีมที่ส่งเข้าประกวดจากประเทศเกาหลีอีกเช่นกัน ตัวนี้นางเด่นเรื่องลดอายุค่ะ เพราะทางแบรนด์เค้าเคลมว่าว่านางเป็นครีมที่ช่วยลดวัย ช่วยให้ผิวดูสุขภาพดี นอกจากจะบำรุงผิวแล้ว ยังช่วยฟื้นฟูและกระตุ้นการทำงานของผิวด้วยค่ะ ส่วนผสมหลักก็สกัดมาจากธรรมชาติล้วน ๆ ทั้งว่านหางจระเข้ และสารสกัดอื่น ๆ จากดอกไม้ธรรมชาติ นางเน้นมากเรื่องความปลอดภัย ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้แน่นอนค่า (นางว่ามางี้ 55555)

            เนื้อครีมจะออกสีฟ้าอ่อน ๆ อ่ะ แต้ม ๆ มาลองดมแล้ว นางไม่มีกลิ่นน้ำหอมเจอปนเลย กลิ่นจะออกแนวสะอาด ๆ ค่อนไปทางกลิ่นยาซะมากกว่า แต่ที่เริ่ดไปกว่านั้น คือเนื้อครีมของนางค่ะ คือเราปาดออกมาจากกระปุก นางจะเป็นเนื้อครีมที่มีความข้นพอสมควร แต่พอทาแล้วเกลี่ยลงบนผิวปุ๊ป เนื้อครีมนางจะแตกตัวเป็นน้ำทันทีเลย นี่ชอบมาก เพราะทำให้เกลี่ยง่ายขึ้นเยอะเลยค่า           ด้วยความที่เนื้อครีมนางแตกตัวเป็นน้ำ เลยจะทำให้มีความเหลวอยู่หน่อย ๆ เวลาทาบนผิวจริงเลยจะแอบรู้สึกว่าซึมช้าไปนิด ต้องรอสักระยะให้นางซึมเข้าผิว ตัวนี้ใช้ทาได้ทั้งเช้าและก่อนนอนเลยค่ะ ส่วนมากเราจะหยิบมาทาตอนเช้า วันที่อากาศเย็น ๆ เพราะด้วยความเนื้อน้ำของนาง นางเลยช่วยให้ผิวดูชุ่มชื้นขึ้นแบบทันทีเลยค่า  ทาแล้วแต่งหน้าออกมา จะได้ลุคแบบดูโกลว ๆ วาว ๆ ดูเป็นผิวฉ่ำน้ำ อะไรทำนองนั้นเลยอ่ะ 55555สรุปคะแนนให้ REBONEL ตามนี้เลยนะคะความชุ่มชื่น 5/ 5 (เอาไปเลยเต็ม ๆ อันนี้ต้องให้นางไปเลยค่า 55555)

การซึมเข้าสู่ผิว 3/ 5

กลิ่น 4/ 5 (รักมาก ในความไม่ใส่กลิ่นน้ำหอมมาเลย)

ความพึงพอใจ 4/ 5

            ตัวสุดท้ายแล้ววว กับ It’S SKIN Power 10 Formula One Shot Po Cream น้องครีมที่มาในรูปแบบหลอดบีบ สีสันน่ารัก สมกับเป็นแบรนด์จากเกาหลี (อีกแล้ว 555555) ตัวนี้เราสอยมาตอนไปเที่ยวเกาหลี เพราะแพ้ในความน่ารักของแพคเกจอีกตามเคย 55555 ซื้อมาแบบไม่รู้ด้วยซ้ำ ว่าสูตรนี้ช่วยเรื่องอะไร แต่ว่าสีมันสวยอ่ะ ก็ชั้นชอบสีนี้ ชั้นจะซื้ออ่ะ!! (เกรี้ยวกราดทำไม? 55555) ตอนนี้นางเข้าไทยแล้วนะ มีหลายสีหลายสูตรให้เลือกด้วย ใครสนใจก็ไปลองดูที่ช้อปนางกันได้เลย

            หลังจากสอยมาจนสมใจอยาก นี่จึงค่อยมาหาอ่านข้อมูล ก็พบว่านางเด่นเรื่องช่วยกระชับรูขุมขน ช่วยปรับสมดุลและลดความมันบนผิว มีส่วนผสมหลักที่สกัดมาจากพืช 5 ชนิด (จำได้แค่นี้ 55555) ซึ่งก็ถือเป็นโชคดีของเรา ที่เรารู้สึกว่าตัวเองรูขุมขนกว้างอยู่พอดี เลยอยู่กันได้แบบไม่ต้องยกนางไปให้ใคร 555555            ด้วยความที่นางมีแพคเกจเป็นหลอด ทำให้บีบใช้ได้ง่ายมาก รักนางก็ตรงนี้ บีบออกมาจะได้ครีมที่เนื้อเข้มข้นมาก สีออกฟ้าอ่อน  ๆ กลิ่นหอมแปลก ๆ ออกแนววิทยาศาสตร์ อะไรแนว ๆ นั้น เนื้อเข้มข้นสุด แต่ก็เกลี่ยง่าย แต่ส่วนตัวนี่ว่านางซึมไม่ค่อยไว เหมือนมีผิวเคลือบมาอีกชั้นเวลาทา แต่ผลที่ได้หลังจากใช้นี่ก็ว่าโอเค อาจไม่ได้เห็นชัดมากว่ารูขุมขนเล็กลง แต่ก็ช่วยได้ดีพอสมควรเรื่องความชุ่มชื่น ถือว่าซื้อมาใช้แล้วไม่ผิดหวังส่วนสรุปคะแนน เราก็ให้นางไปตามเนื้อผ้า ดังนี้เลยค่าความชุ่มชื่น 3/ 5 (นางไม่เด่นด้านนี้ แต่ก็ทำได้ดีเกินที่คาดไว้)

การซึมเข้าสู่ผิว 2/ 5 (นี่ว่านางซึมช้ากว่าที่ควรจะเป็นอ่ะ)

กลิ่น 3/ 5 (กลิ่นหอมแบบบอกไม่ถูก ดูหอมโดยธรรมชาติอ่ะ ไม่ใช่หอมเพราะน้ำหอม)

ความพึงพอใจ 4/ 5                       และนี่คือรีวิวครีมทั้ง 3 ตัวที่เจี๊ยบใช้อยู่ในช่วงนี้ค่ะ เนื้อหาในรีวิวนี้ทั้งหมด คือความเห็นส่วนตัวของเจี๊ยบล้วน ๆ เลยนะคะ หลังจากที่ได้ลองใช้พวกนางมาสักพักนึง ใครที่ใช้ตัวไหนอยู่เหมือน ๆ กับเจี๊ยบ แล้วชอบหรือไม่ชอบอะไรตรงไหน ก็มาแชร์กันได้เลยน้าาาาา หรือถ้าเพื่อน ๆ มีครีมตัวไหนแนะนำก็บอกเราได้เลยนะคะ เราพร้อมลองของใหม่อยู่เสมอเลยค่า (ยิ่งถ้าเป็นช่วงเงินเหลือ เราพร้อมโอนทันทีเลยนะ 55555555)


kanomjeabs

kanomjeabs

สวัสดีค่าาาาาา

เราชื่อขนมเจี๊ยบนะคะ

เราชอบใช้ชอบลอง ชอบสั่งของออนไลน์
อันไหนใช้ดี อันไหนที่ว่าเด็ด
ถ้าเราลองแล้วชอบ จะมาแชร์ประสบการณ์ให้เพื่อนๆได้อ่านกันนะคะ

ฝากติดตามด้วยค่าาาา :'))

FULL PROFILE