รีวิว mask ต่างๆจาก daiso ตัวไหนจะเริ่ดบ้างมาดูกัน

19 5

กลับมาเจอกับดรีมอีกแล้วนะคะ วันนี้มาพร้อมกับรีวิว mask ต่างๆที่ดรีมซื้อมาจาก daiso ค่ะ อย่างที่ทุกคนรู้กันว่าของที่ daiso นั้นขึ้นชื่อเรื่องถูกและดีมากๆ แต่ว่าของถูกก็อาจจะไม่ดีเสมอไปเนอะ วันนี้มาดูว่า mask ตัวไหนที่น่าสนใจและเหมาะกับผิวแบบไหนกันบ้างค่า

ส่วนตัวแล้วดรีมเป็นคนที่มีผิวแห้งมากๆ แต่ไม่ชอบครีมที่ทิ้งความเหนอะหรือความมันเยิ้มไว้บนหน้าเยอะๆ เพราะผิวของดรีมค่อนข้างที่จะเป็นสิวได้ง่ายค่ะ

มาที่ตัวแรกนะคะ TOFU whitening sleeping pack ตัวนี้ทาแล้วตื่นขึ้นมาหน้านุ่มสุดๆไปเลยค่ะ ชนะเลิศกว่าตัวอื่นมากเรื่องหน้านุ่มนะคะ แต่ติดตรงที่ตื่นเช้ามาแล้วจะให้ความรู้สึกที่หน้าเยิ้มมากไปนิดนึง อาจจะไม่ค่อยเหมาะกับคนที่หน้ามันเป็นสิวได้ง่ายนะคะ นอกจากทาหน้าได้แล้วขอกระซิบไว้เลยค่ะว่าทาตามข้อศอกหรือหัวเข่าที่ดำด้านแล้วดีขึ้นเป็นกองเลย ขาวขึ้นอย่างเห็นได้ชัดและนุ่มเนียนด้วยค่ะ

ตัวที่2กันแล้วนะคะ ตัวนี้เป็น cucumber & avocado sleeping mask ทาแล้วตื่นมาหน้าชุ่มชื้นดีมากและไม่มีความเยิ้มหลงเหลือมากเท่าไหร่ คนหน้ามันใช้ได้ค่ะ ส่วนตัวค่อนข้างชอบตัวนี้มากค่ะ เพราะเนื้อครีมทาแล้วซึมเร็วกว่าตัวอื่นๆและตื่นมาล้างหน้าแล้วหน้านุ่มชุ่มชื้นดีมาก อีกทั้งตัวนี้มีคอลลาเจนและวิตตามินซีให้ผิวหน้าอีกด้วย

ตััวที่3 sleeping mask aqualia gel ตัวนี้น่าจะเหมาะกับคนที่มีผิวแพ้ง่ายและค่อนข้างบอบบางนะคะ เพราะตัวนี้มีคุณสมบัติ anti-acne anti-bacteria และ anti-blemish อีกทั้งยังมีสารสกัดจาก tea tree oil ที่ดีกับผิวแพ้ง่าย ใช้แล้วหน้าชุ่มชื้นและรอยสิวต่างๆค่อยๆจางลงดีมากค่ะ ทาแล้วตื่นมาไม่ค่อยเยิ้ม แต่ให้ความชุ่มชื้นเกือบเทียบเท่าตัว TOFU เลย

ตัวที่4 volcanic mud clay mask เป็นมาส์กโคลนนั่นเอง ตัวนี้ค่อนข้างแตกต่างจากมาส์กโคลนปกติอยู่นิดหน่อยตรงที่มาส์กแล้วไม่ค่อยรู้สึกแห้งตึงบริเวณใบหน้าเวลาล้างออกหรือพอก เพราะส่วนผสมจาก aloe vera ที่ให้ความชุ่มชื้นผิว นอกจากนั้นยังดูดซับสิ่งสกปรกได้ดีอีกด้วย แต่วิธีล้างค่อนข้างมีความยุ่งยากอยู่บ้าง แต่ก็ชนะเลิศด้วยราคาที่ย่อมเยาแต่คุณภาพยอดเยี่ยมเกิินราคาไปเลยค่ะ

มาที่ตัวสุดท้ายกันแล้วนะคะ เป็น snail white mask pack หรือว่าง่ายคือมาส์กคืนความชุ่มชื้นผิวนั่นเอง ตัวนี้ทาทิ้งไว้เพียง 10 นาที เท่านั้น!!! แล้วล้างออกค่ะ เห็นผลได้ชัดเจนมากๆว่าชึุ่มชื้นทันตา ตัวนี้เริ่ดมากสำหรับคนที่มีผิวหน้าแห้งมาก แนะนำว่าสาวๆผิวแห้งควรมีจริงๆ

หมดแล้วนะคะสำหรับมาส์กหน้าจาก daiso หวังว่าข้อมูลนี้จะเป็นประโยชน์ให้กับเพื่อนๆพี่ๆน้องๆชาวจีบันนะคะ ไว้ดรีมจะมารีวิวของที่ใช้แล้วดี ใช้แล้วชอบใหม่นะคะ สวัสดีค่า <3


iamdddream

iamdddream

ผู้หญิงหน้าตาบ้านๆที่ชอบซื้อเครื่องสำอางและชอบแต่งหน้ามากๆ

FULL PROFILE