เคล็ดลับสวยเป๊ะทุกงานสำคัญ L’Oréal Paris Magic Retouch

20 12

มีใครเคยเป็นแบบเจนมั้ยคะ เวลาต้องรีบไปงานสำคัญต่างๆไปอีเว้นท์บ้าง แฟนนัดเจอแบบเร่งด่วนบ้างบางทีเราแต่งตัวสวย หน้าเป๊ะ ชุดปังแล้ว แต่! มาตายตรงทรงผม ที่แอบมีเหม่งโผล่ออกมาให้เห็น จะเอาเวลาไปนั่งทำผมใหม่ก็ไม่ทันแล้ว จนทำให้เสียความมั่นใจไปเลย เจนเองเคยมีปัญหาแบบนั้นค่ะ ก็แหมชีวิตเร่งรีบแบบเราแค่แต่งหน้าไปงานก็แทบไม่ทันแล้วค่าา จะให้มานั่งจัดการสีผมเตรียมตัวอีก คงเป็นไปไม่ได้แน่นอน! แต่ก็ไม่ต้องกังวลไปนะคะ เพราะวันนี้เจนมีตัวช่วยมาแนะนำกันค่าา รับรองว่าแก้ไขปัญหานี้ได้ในพริบตาเดียวเลยยย ตัวช่วยนั้นก็ไม่ใช่อะไรที่ไหนแต่เป็น L’Oréal Paris Magic Retouch หรือสเปรย์เปลี่ยนสีผมที่ช่วยปิดเหม่งอย่างเราได้เป๊ะ รวมไปถึงช่วย ปกปิดโคนผมขาวภายใน  3 วินาทีด้วยนะ คือใช้ได้ตั้งแต่เด็กไปยันผู้ใหญ่เลยค่ะ

ที่เจนชอบตัวนี้ก็เพราะว่าใช้ง่าย รวดเร็ว คือใช้ได้ทุกที่ ทุกเวลาตามที่เราต้องการเลย เพราะเค้าจะเป็นกระป๋องสีเขียวๆแบบนี้พร้อมฉีดค่ะ เวลาที่เราทำผมเสร็จ ก็สามารถฉีดลงไปที่ผมได้เลย โดยวิธีฉีดก็ง่ายนิดเดียวมีแค่ 3 ขั้นตอนเท่านั้นค่ะ

ใครที่กังวลเรื่องสีผมก็ไม่ต้องกังวลเลยค่ะ เพราะเค้ามีให้เลือกตั้ง 3 สี คือ สีดำ สีน้ำตาลเข้ม และสีน้ำตาลค่ะ ซึ่งอย่างเจนเองใช้สี Dark Brown น้ำตาลเข้มที่พอฉีดแล้วก็จะเห็นเลยว่ามันกลืนไปกับสีผมเลยค่ะ ไม่ด่าง ไม่เป็นคราบ ดูสม่ำเสมอเหมือนสีผมธรรมชาติเลยค่ะ

เรื่องความติดทนก็ไม่ต้องกลัวค่ะ ไม่มีการไหลเยิ้มแน่นอน เพราะอย่างเจนฉีดตั้งแต่ช่วงเช้า แล้วก็ออกไปงานอีเว้นท์ ไปกินข้าวกับสาวๆบล็อกเกอร์ แต่กลับมาแล้วก็ยังแน่นเป๊ะอยู่ สีผมไม่หลุด ไม่เยิ้ม ไม่เลอะมาเปื้อนเสื้อหรืออะไรเลย แน่นทนทั้งวันมากๆๆๆ แต่การล้างออกก็ไม่ยากนะ แค่สระผมก็ออกหมดแล้วค่ะ 

เจนว่า L’Oréal Paris Magic Retouch เป็นเหมือนสิ่งที่ผู้หญิงทุกคนควรมีติดบ้านไว้จริงๆ นะ เพราะมันใช้ง่าย ไวมากๆ ช่วยแก้ปัญหาได้ทุกเพศ ทุกวัย แค่ฉีดก็ปิดทั้งเหม่ง ทั้งผมขาว แล้วใช้ได้ทุกโอกาสเลยจริงๆ ราคาก็ไม่แพง แค่ 379 บาทเองค่ะ เจนแนะนำนะ เดินไป Tesco Lotus,Big C, Watsons, J&B, lazada หรือร้านค้าชั้นนำทั่วไป แล้วหาซื้อสีที่ตรงกับสีผมมาไว้เลยเพื่อที่เราจะได้สวยเป๊ะปังค่าาา