ถูกและดี รองพื้นเซเว่นอันไหนปังอันไหนพัง มาลุ้นกัน ❤

11 10

สวัสดีค่ะทุกคนนนน..วันนี้รองพื้นที่จะนำมารีวิวราคาเพียงหลักสิบเท่านั้น และยังมีขายทั่วเซเว่นการประเมินครั้งนี้ เป็นความคิดเห็นส่วนตัวนะคะ อาจจะคิดเห็นไม่ตรงกับเพื่อนๆแต่หากเพื่อนๆคนไหนเห็นตรงกันหรือมีคอมเม้นท์ คอมเม้นท์กันมาด้วยนะฮ้าาาาา ><

1.Nami Makeup Pro AA Aura Primer Base

เนื้อครีมเป็นสีชมพู ทาแล้วอาจจะวอกกว่าผิวหน่อย ถ้าเกลี่ยไม่ดีอาจจะลอยหน่อยแต่ไม่เน้นการปกปิดเท่าไหร่นะ เน้นความกระจ่างใสมากกว่า แต่กลิ่นหอมดีจ้าคะแนน : ♥ ♥ ♥ ♥

2.Sola BB Primer SPF50 PA++

เนื้อครีมเป็นสีเนื้อเข้มกว่าผิวหน่อย เนื้อครีมมีกลิ่นหอมอ่อนๆ เนื้อค่อนข้างแมทปกปิดระดับนึงให้งานผิวอยู่ แต่ระหว่างวันมันเยิ้มเลย แงงง TOTคะแนน : ♥ ♥ ♥ ♥

3.Royal Beauty BB Cushion UV Screen SPF35 PA+++

เนื้อครีมเป็นสีเนื้อจะพอดีกับผิวมากกว่าของ sola ด้วยความที่หน้าซองเค้าเขียนว่ากระจ่างขึ้น 2 เฉดทันที เนื้อครีมอาจจะทาออกมาแล้วขาว แต่พอสักพักก็เซ็ตตัวจ้า เลิศศศคะแนน : ♥ ♥ ♥ ♥ ♥

4.Best Korea Snail CC Cushion

เนื้อครีมเป็นสีเนื้อเข้ม ขนาดผิวเรา NC23-25 ผิวขาวเหลือง ยังรู้สึกว่าเทาๆเลยอะแต่ทาออกมาแล้วก็รู้สึกว่าฉ่ำๆ อาจจะต้องรอเซ็ตตัวสักพักแหละ ไม่ปกปิดเท่าไหร่เด้อคะแนน : ♥ ♥ ♥

5.Baby Bright Aloe Snail AA Smooth Skin Anti-Acne Cream SPF50 PA+++

เนื้อครีมเป็นสีเนื้อสว่าง ปาดออกมานี่ขาวเลยละ เราคิดว่าเราขาวเหลืองแล้วนะแต่เนื้อครีมของเค้าออกไปทาเหลืองจ๋าเลย หน้าอาจจะลอยๆ คงต้องปัดแป้งและบรอนเซอร์หน่อยคะแนน : ♥ ♥ ♥6.Jula’s Herb DD Cream Watermelon SPF50 PA++++

เนื้อครีมเป็นสีขาวชมพูอ่อนๆ ทาแล้วรู้สึกเย็นๆ เราว่าช่วยปรับสีผิว ให้กระจ่างใสขึ้นนะวันไหนถ้าเราไม่ได้ออกไปไหนจะใช้ตัวนี้ทาอยู่บ้านฮ่าๆ แถวมีกันแดดด้วยคะแนน : ♥ ♥ ♥ ♥ ♥วันนี้ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ ไว้ครั้งหน้าจะมาบอกของเด็ดอีกน้าาาาา <3


BaBaByMo

BaBaByMo

FULL PROFILE