รีวิว+สวอช : เซทลิปที่ควรค่าแก่การเปย์ที่สุดในสามโลก Sephora - Give me more lip

77 31

นางคือเซทที่พู่หมายมั่นว่าต้องซื้อทุกปีค่าSephora Favorite Give Me More Lip !ทั้งหมดมี 15 แท่ง และมี Full size 5 แท่ง !!!ขุ่นพระ คุ้มกว่านี้ก็คือ การได้รับแจกฟรีเท่านั้นค่ะคุ๊ณ

มาค่ะคุณ ดูข้างในกันนะคะ โอ้ย .. สวยง๊ามคือคุ้มค่ามากทั้งกล่องนี้คือ 68 ดอลลาร์เอาเป็นว่า 68 ดอลลาร์นี่ปกติ ซื้อทอมฟอร์ดได้2 แท่งเองมั้ง

ปล. แต่ราคาพรี เนื่องจากกล่องมันหนักคิดเป็นเงินไทยรวมค่า tax ค่าขนส่งอะไร คง 3พันปลายๆ นะคะแม่ค้าเค้าส่งมาจากเมกาเด้อ ราคาคงไม่ใช่ราคาทุนนะซิส5555

คือเฉลี่ยแล้วยังไม่ถึงแท่งละ 300 บาทไทยเลยค่ะ คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้วมันต้องมี ของมันต้องได้ #ป้ายยาสุดๆ 555

เริ่มต้นด้วยแท่งแรกเลย Huda Beauty คือแท่งนี้ Full size ค่ะราคาพรีปกติแท่งเดียวก็เกือบพันแล้วอะคือกล่องนี้คือต้องมีจริงๆ นะ 555

เนื้อ Huda จะเป็นเนื้อน้ำค่ะ ทาแล้วเรียบเนียนไปกับปากแห้งแล้วเนื้อดีนะ ไม่แตกไม่ลอกสีนี้คือสีขายดี ยอดฮิตของนางค่ะ Bombshellสีสวยเนอะ นู้ดแพงมากกกก เลิฟเลย

แท่งนี้ก็ full size จ้า แบรนด์ tarte สี nudeทาออกมา พู่ว่ามันเป็นลิปมันเลยค่ะเนื้อดี ลื่นๆ ชุ่มดี แท่งนี้คือ full size เหมือนกันค่ะทาแล้วมีเย็นๆปากนิดหน่อย

อีกแท่งที่เป็น Full size ค่ะ จาก Anastasia เป็นลิปกลอสสีคือแบบ แบ๊วมากเฟ่อ หวานแหววสุดอะไรสุดเนื้อกลอสตอนทาเหมือนจะเหนอะนิดนึงแต่พอหลังจากทาหมดปากไม่รู้สึกเหนอะ หนัก เหนียวเลยค่ะ

อีกแบรนด์ที่เป็น Full size ค่ะ wander ไม่เคยรู้จักแบรนด์นี้มาก่อนเลยจะเป็นลิปแท่งมี2ด้านค่ะสีคือแน่นระดับโลก กว่าจะเช็ดออกเป็นลิปแท่ง ที่มีความติดทนเกิ้น 555

สีแรกจาก wander มีความสวยหวานน้ำตาลพิจักขณาหวานแบบนางเอกช่อง3 เลยเนื้อสีนี้ไม่ค่อยแน่นค่ะ ต้องทาซ้ำ2รอบ จะได้สีแบบนี้ค่า

อีกสีจาก wander โอ้ยยสีนี้ทา ยังไม่ทันพูดเลยทุกคนก็รู้ว่าเป็นตัวร้ายสีมีความ สุวัจนีย์สูงมากขอบอกว่าสีติดทนม้ากก คือขนาด remover เช็ดยังไม่ออก 55ทนไปป่าวนายยย 55

แท่งสุดท้ายของ full size แล้ว คือแบบเลอค่ามหาสมุทรม๊ากBobbi Brown สีม่วงแซบพริก 10 เม็ดขอไม่สวอชนะคะแท่งนี้ จะเก็บไว้เป็นของขวัญ5555

ต่อมาเป็นไซส์ราวๆครึ่งนึงของไซส์จริงค่ะHourglass แบบแท่ง เนื้อลื่นม้ากก เนื้อดีม้ากกชอบๆ สบายปากสุดๆ สีแบบผู้ดีมาก ทาแล้วองค์คนดีลงดูสุภาพอย่างบอกไม่ถูก

Smashbox จุ่มแมท สี driver's seat สีนัวววมากกคือรุ่นนี้เนื้อดีอะ ที่สำคัญคือ แปรงดีมากแปรงซอกซอนทุกมุมปาก และคอแปรงยืดหยุ่นดีเนื้อเรียบเนียนไปกับปาก ไม่แห้ง โอ้ย อยากไปตำไซส์จริงเลยอะฮือออ เปลืองเงินไปอีก

Urban Decay ไซส์จิ๋วหลิว เนื้อ metalized วิ้งกระจ๊ายคือเอาไปทาทับลิปสีอื่นก็น่าจะสวยนะพู่ว่า

YSL แท่งมินิ สีแดงแจ๊ดด เนื้อรุ่นนี้ไม่แมทนะคะเนื้อซาติน ลื่นๆ สีคือแบบบ แดงโฮกกก แดงเพลิงง อลังง

Dior จิ๋ว กลอสรุ่นนี้คือจริงๆไม่มีสีนะคะแต่ปากพู่มีสีเดิมจากลิปที่สวอชและเช็ดไม่ออก 555เนื้อลิปเวลาทาจะยิปๆ อารมณ์คงจะทำให้ปากอวบอิ่มแบบไคลี่ 555 พึ่งเคยลอง dior รุ่นนี้ดีนะ ไม่เหนียวเลย

Too faced Melted Latex สี hot messสีแซบมากเด้อ แต่นางมีความเหนียวเบาๆปาดทับลิป ปาดแค่น้อยๆ น่าจะพอไหวค่า

จิ๋วแต่แจ๋ว 555 แดงงงปังงมากลิปsephora สีนี้ คือขายดีมากช่างแต่งหน้าใช้เยอะมาก เพราะมันเนื้อดี และติดทนม้ากก

ลอร่า สีนู้ดด เม็ดสีไม่ค่อยแน่น ต้องทาซ้ำหลายครั้งนิดนึงค่ะเนื้อแห้งแมทสนิทมิตรสหายสีนู้ดดเบลอปากกกกรัวๆ

ขอบอกว่าชอบสี marc jacob แท่งนี้มากต้องไปโดนไซส์ใหญ่แน่ๆ 5555 ทำไมมีความเสียเงินเพิ่มมันเป็นสีชม ที่สดใส มาก ทาแล้ว 14 อีกครั้ง

อันนี้เห็นตอนแรกตกใจ นี่ลิปจริงหรอ 555เหมือน eyeshadowเลยแต่พอทา เห้ยย มันสวยอะ สวยวิ้ง สวยแบบบมีอะไรถ้าเอามาทาทับลิปสีแมทนะหรือทาไปงานปาร์ตี้นะ ! ปังงง พูดเลยย

จบแล้ววว !!หวังว่าจะก่อกิเลสกันไม่มากก็น้อย อิอิ

ถ้าชอบ อยากตามไปเม้ามอย เชิญไปเม้าที่เพจ ได้นะคะกดดู แฟนเพจพู่จากหน้า my page ได้เลยค่ะไว้โอกาสหน้ามารีวิวใหม่ค่า ❤️❤️


Pinkiewinkiez

Pinkiewinkiez

FULL PROFILE