haul ** เปิดกรุ TARTE

31 13

สวัสดีคะชาวจีบัน หลังจากห่างหายไปนานวันนี้จะมาเห่อเมคอัพคอลเลคชั่นต่างๆจากแบรนด์ Tarte ให้ชมกันคะว่าอะไรน่าตำบ้าง   แบรนด์ Tarte เป็นแบรนด์แรกที่ราคาไฮเอ็นที่แพมกล้าซื้อมาลองใช้เลย

ไปเริ่มกันเลยที่ตัวแรกที่แพมซื้อกันเลยคะ คือ tartelette in bloom palette พาเลตต์อายแชโดว์แต่งตา อันแรกที่ราคาแพงแล้วอยากจะลองมาก เป็นพาเลตต์ที่ทุกคนกรี้ดร้องว่า พิกเมตต์ดี ตลับสวยเล่อค่า แล้วสิ่งนั้นก็ทำให้แพมต้องอยากได้มาครอบ แล้วพอได้มากก็ไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆคะ ตกหลุมรักนางเลยจริงๆ เนื้ออายแชโดว์ดีมาก พิกเมนต์ดีงามพระราม 8 คะ

ต่อมาก็คือตัวนี้เลยพาเลตต์ tarteist pro to go palette ขนาดพกพา เป็นพาเลตต์ที่แพมพกไปด้วยทุกที่ๆจริง ไม่ว่าจะไปเที่ยวที่ไหนมีแค่ตลับเดียวนี้ตลับเดี๋ยวเอาอยู่ทุกลุคจริงๆ คะ ไม่ว่าจะแต่งลุคไหนๆก็รอดคะ

ต่อมา  2 พาเลตต์นี้เลยคะ ที่เพิ่งสอยมาไม่นานมานี้ แพมไปช้อปมาจาก Sephora online เห็นราคาปุ๊บกดปั๊ปเลยคะ ราคาไม่สูงมาก ราคาถูกกว่าร้านพรีซะอีก กดสิคะซิสส ไม่งั้น out of stock แน่ๆ แต่ตอนนี้ในเว็บก็หมดไปแล้วน้าาตั้งแต่วันแรกๆเลย

Holiday 2017 TARTE blush bazaar amazonian clay blush palette ราคาประมาณ 1,650 - 2,000 บาท

TARTE Rainforest of the Sea™ Kiss & Blush Cream Cheek & Lip Palette ราคาประมาณ 1,280 - 1,850 บาท

Holiday 2017 Tarteist 3 Piece Line & Define Lip Set พอลองใช้แล้วหลงรักนางไม่ต่างจากที่ตกหลุมรักพาเลตต์อายแชโดว์เลยคะ สีสวยมาก เนื้อพิกเมตต์นุ่มมาก สีสวย ละมุน ปากไม่แห้งด้วย ชอบชอบชอบ  

ต่อมาอันสุดท้ายและคะ เราได้ BLACK Birthday gift มาจาก Sephora เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ชอบบลัชออนมากคะ สีชมพูอมน้ำตาลตุนๆ สวยสวยสวย

สำหรับวันนี้แพมไปก่อนนะคะ ไว้เจอกันกระทู้หน้าน้าาาาค่าาาขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านกระทู้นะคะ ตัวไหนใช้แล้วชอบหรือไม่ชอบตัวไหนเด็ดๆมาแชร์กันได้น้า หวังว่าสาวๆจะชอบกระทู้นี้นะคะ วันนี้แพมขอตัวลาไปก่อนน้า บ้ายบายค่า


mypalody

mypalody

#fashionista
#cosmo
#beauty

FULL PROFILE