Review : Cute Press Goodbye Dry lips! มาดูกันว่าจะเว่อวังเหมือนดั่งคำเครมมั้ย?

23 20

  สวัสดีชาวจีบันค่าา วันนี้พบกันในกระทู้รีวิวเช่นเคยนะคะ ผู้โชคดีของเราคือ ลิปสติกใหม่ล่าสุดจากCute Press Goodbye Dry Lipsนั่นเองค่าา เพิ่งมีเวลาได้ไปลองตำมาเห็นโฆษณาแล้วมีความเกิดกิเลสเบาๆ เค้าว่าเป็นลิปเนื้อครีมกันน้ำ!สีชัดแน่น!ทำให้ริมฝีปากสวยเอิบอิ่มไม่แห้ง จะเป็นอย่างนั้นจริงรึไม่? ว่าแล้วไปชมกันเลยค่า

ช่วงนี้กำลังมีโปรโมชั่นด้วยนะคะ

เลือกอยู่นานนมากกกเพราะสีเยอะเหลือเกินสุดท้ายตำมาสองแท่งค่ะ แต่เรามีรูปแอบสวอชที่แขนครบทั้ง15สีมาให้ชมค่าา

 สรุปผลนะคะ สำหรับเนื้อลิปเป็นเนื้อครีมที่ทาง่ายมากกกและไม่หนักปากเลยค่ะ ปาดครั้งเดียวรู้เรื่อง สีแน่นมากถึงมาก เวลาทาแนะนำให้เบามือนะคะเพราะแตะนิดเดียวสีติดแล้วแม้จะโทนอ่อนๆ  ติดทนใช้ได้เลยค่ะทาไปทานข้าวได้สบายๆเลยไม่ต้องกลัวปากซีดแต่ที่อยากแนะนำคือถ้าอยากตำแนะนำให้มาเทสต์สีด้วยตัวเองอย่างแรงค่ะ! คือสีที่เห็นในแคตตาล็อคหรือในโฆษณามีความค่อนข้างเพี้ยนจากความจริงพอสมควรค่ะ คือไม่เข้มไปก็อ่อนไปสีที่เล็งๆไว้มาทาจริงๆมันไม่ค่อยใช่ก็มี ขึ้นอยู่กับสีผิวด้วยเช่นกันค่ะ แต่ความเห็นส่วนตัวคิดว่ามันไม่ค่อยตรงเท่าไหร่

ก็จบแล้วนะคะสำหรับรีวิววันนี้มาแบบกระชับฉับไวทันสถานการณ์5555 ใช้ดีใช้โดนมาแชร์กันนะคะ ขอบคุณที่ติดตามอ่าน เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่าาา^^


Olive Violet

Olive Violet

สวัสดีค่า ชื่อโอลีฟนะคะ เป็นแฟนจีบันตั้งแต่สมัยเรียนจนตอนนี้เป็นคุณแม่ลูกหนึ่งแล้ว^^
ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค้า เป็นคนชอบทาลิปมากเลยจะมีรีวิวลิปสติกซะเยอะ จะพยายามมาอัพเดทรีวิวอยู่เรื่อยๆนะคะหลังๆเลี้ยงตัวเล็กเลยไม่ค่อยมีเวลา ถ้าตามกระทู้เพื่อนๆคนไหนไม่ทันต้องขออภัยล่วงหน้าด้วยนะคะ
ยินดีรับฟังทุกคำติชมค่าา:) ขอบคุณทางจีบันด้วยนะคะสำหรับของรางวัลจากกิจกรรมต่างๆและพื้นที่ให้เราได้แชร์ในสิ่งที่ชอบค่าา

FULL PROFILE