Haul เห่อของเล่นใหม่จาก3CE

21 9

Hello สวัสดีสาวๆชาว Jeban จ้าวันนี้มิวมีของเล่นใหม่ ที่กำลังเห่อมาก มาอวดเพื่อนๆ.... มันคือ 3CE Mood Recipe Collection 2017 หลายๆคน คงกรีดร้อง วิ๊ดว๊ายกระตู้ฮู้ กับCollectionเก่าวอแวกันจน Sold out กันเป็นแถบๆ และ วันนี้ ขาจีบันนิสต้าอย่างมิว ก็ไม่วายวอแวกับ collection นี้เหมือนกัน

Collection นี้วางจำหน่ายวันที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมาใน Shop เกาหลี แค่เห็นก็ตาลุกวาว เพราะความแพนโทนของนาง ความละมุนตุ่นๆช่างสะกดใจฉันดีเสียจริงๆ

เหมือนตกอยู่ในทุ่งลาเวนเดอร์มั้ยคะทุกคนมันสะกดใจ สะกดเงินในกระเป๋าให้ฉันกลายเป็นผู้หญิงสายเปย์ แต่ถ้าจะเหมาหมดนี้ มีหวังต้องกินมาม่าไปหลายวัน เลยเลือกเฉพาะที่รู้สึกชอบ และอยากได้จริงๆ คือก็คิดอยู่นานนะ เพราะมันน่ารัก น่าใช้หมดเลย เฮ่อ ...! ตัดสินใจยากจัง จนสุดท้ายก็เลือกมาได้ในที่สุด แท่นแท่นแท๊น 

โฉมหน้าของเล่นใหม่ที่มิวเลือกมา

หยิบออกมาถ่ายรูปเล่น ก็คันไม้คันมือ อยากจะเล่นๆถูๆ สว๊อชๆ 

เรามาเริ่มจากอะไรเล็กๆ แต่กรีดร้องดังมากกันก่อนเลยนะคะ นั่นคือ ลิปสติกเนื้อแมท Mood Recipe เวอร์ชั่นนี้ก็ออกมา 5 สีอีกโถ โถ โถ กวาดครบ5 สี แล้ว มาม่าไปอีกหลายวันนะมิมิว เลยพยายามเลิอกสีกันตาย ทาได้ทุกวันมา 2 สี จาก5 สี ปาดน้ำตา เพราะอยากได้หมดเลย เอาว่ะ เลือกก็เลือกสินะ และ2สีที่มิวเลือกมาก็คือ 220 Hit Me Up และ 221 Mellow Flower

เริ่มต้นจากสีแรก 220 Hit Me Up สีส้ม อมชมพู อมน้ำตาลอมไปทุกสี แล้วก็อมเงินชั้นไปด้วย ลิปสติกรุ่นนี้เป็นเนื้อแมท แต่ทาง่าย ไม่ตกร่อง ทาแล้วดูสวย ชิค และแอบแซ่บเบาๆ ราคาค่าเสียหายที่ 17900 วอน

ต่อมา 221 Mellow Flower สีชมพู อมแดงตุ่นๆ มันบอกไม่ถูกจริงๆ เพราะความบอกไม่ถูกก็เลยยอมๆจ่ายไปสีนี้ทาง่าย ทาได้ทุกวัน เพราะเป็นสีเซฟโซน เกลี่ยแบบ เบลอๆก็สวยไปอีก ฉะนั้น ตำสิคะ ช้าอยู่ใย

แต่เอาจริงๆนะ ถ้าให้คุณผู้ชายดูความแตกต่างของ2 สี นางก็จะบอกว่า สีก็เหมือนๆกัน แต่สำหรับชะนีอย่าเราๆ มองยังไงก็คนละสี เนาะ

ต่อมาคือความบันเทิงชิ้นใหญ่ ที่ทำให้ฟินเบอร์แรง กับ Eye Muti Palatte #OVERTAKE

แค่เห็นก็รู้สึกว่า นี่ล่ะ เนื้อคู่ จะปล่อยนาง เคว้งคว้างบนเช้ลฟ์ ก็จะดูใจร้ายเกินไปกับตัวเอง ฉะนั้นเลยก็สอยสิคะ สนองNeed ตัวเองสักหน่อย พูดถึงสีนางดีนะ ปาดง่าย fall out บ้าง สีกลิตเตอร์ที่ให้มา ก็ใหญ่อลังการ เม็ดสีแน่นชัดอยู่ ถือว่าเป็น Eye Shadow Palatte ที่น่าตำอยู่พอควร คุ้มค่า เพราะให้มาถึง 9 สี ใช้แต่งได้กับทุกลุค ราคาค่าสนองNeed 38000 วอน จัดไปไม่ต้องคิด

สุดท้ายลอง หยิบมาแต่งเล่นๆขำๆวันอยู่บ้านดู เผื่อจะเกาหลีกะเค้าได้บ้าง แต่กลายเป็นป้านั่งซดเกาเหลาหน้าเซเว่นท้ายสุดขอบคุณสาวๆทุกคนที่อ่านกันมาตั้งแต่ต้นจนจบนะคะ ติดตามไปให้กำลังใจกันต่อได้ที่ Facebook เพจ ขอบคุณคร๊าบ


MiMuZe

MiMuZe

เป็นคนชอบลองของใหม่ ชอบรู้จักเพื่อนใหม่ๆ
ได้เจอประสบการณ์ใหม่ๆ การแต่งหน้า และ เครื่องสำอางค์ มันคือ Passion

FULL PROFILE