ร้านดังร้านกระแส แน่จริงดิ? ตามไปกินร้านกระแสอร่อยจริงหรือติงนังอะ

11 4

สวัสดีค่าเพื่อนๆ วันนี้ไม่ได้มาแต่งหน้าแต่วันนี้จะมากิน กิน กินแล้วก็กิน!!!! ร้านกระแสที่เค้าแชร์กันเยอะๆๆๆๆ ก็ต้องไปโดนสะหน่อย ร้านไหนดีจริงร้านไหนติงนังไปดูกันฮ้ะ

1. TONKOTSU KAZAN RAMEN

ร้านนี้เป็นร้านราเม็งภูเขาไฟที่เค้าแชร์กันในเฟซบุค อยู่แถวสีลมค่ะ ราเม็งที่นี่ต่างจากที่อื่นตรงที่มีชามเป็นชามหินที่เก็บความร้อนได้ดี มีที่ปิดฝาที่มีลักษณะเหมือนกับภูเขาไฟ เวลาพนักงานมาเสิร์ฟนางจะเทน้ำซุปลงในชามของเราแล้วปิดฝา จากนั้นเราก็รอประมาณ 1 นาที ราเม็งภูเขาไฟของเราก็จะเดือดปุดๆ พร้อมทานค่ะ แต่ขอเตือนไว้เลยนะว่านางร้อนมากกกกก เพราะเฟรนโดนลวกลิ้นมาแล้ว แฮะๆ

2. A RAMEN

ร้านนี้เป็นร้านราเม็งข้อสอบค่ะ อยู่ใน The Street Ratchada ร้านนี้เค้าได้แรงบันดาลใจมาจากราเม็งข้อสอบที่ญี่ปุ่นค่ะ รสชาติไม่เหมือนกัน โดยส่วนตัวเฟรนชอบของที่นี่มากกว่าของที่ญี่ปุ่นด้วยซ้ำเพราะรสชาติถูกปากคนไทยมากกว่า เวลาสั่งเค้าจะมีใบให้เลือกว่าจะเอาเส้นแบบไหน น้ำซุปเข้มข้นไหม เหมือนเป็นข้อสอบให้เราทำค่ะ ทำเสร็จเราก็กดส่งให้กับพนักงาน พนักงานก็จะนำมาเสิร์ฟให้เราที่โต๊ะ โต๊ะที่นั่งสามารถปิดได้ สำหรับใครที่ไปทานคนเดียวแล้วต้องการความเป็นส่วนตัวก็สามารถค่ะ 

3.  FRANK CAKE BAR

ร้านนี้เป็นร้านเครื่องดื่มที่กำลังมาแรงเลยค่ะ โดยเฉพาะเมนู Dark Chocolate ที่เค้าแชร์กันเยอะๆ

Dark Chocolate ของร้านนี้จะเป็นการนำช็อคโกแลตที่เข้มข้นมากๆนำมาบีบใส่ในนมสด เวลาทานก็คนๆๆๆๆๆให้นมกับช็อคโกแลตเข้ากันก็ทานได้เลยค่ะ ที่ร้านมีเมนูอื่นๆด้วยแต่เฟรนสั่งแค่ Dark Chocolate กับ Green Tea ค่ะ 

4. ATM TEA BAR

ร้านสุดท้ายนี้เป็นร้านชาไข่มุก ที่เป็นกระแสมากกกกก ตั้งอยู่ที่สยามฝั่งร้อน เป็นร้านเล็กๆ แต่มี Concept ร้านที่น่ารักมาก เราสามารถสั่งเมนูน้ำได้จากตู้ ATM ของทางร้าน ร้านมีเมนูให้เลือกเยอะมาก มีทั้งชานม ชาใส ชาผลไม้ สำหรับใครที่ชื่นชอบชาไข่มุกอยากให้ไปลองค่ะ ถ่ายรูปก็น่ารักมาก 

หมดแล้ววววววว ร้านกระแสที่เฟรนไปโดนมา หวังว่าเพื่อนๆจะชอบกันนะคะวันนี้เฟรนลาไปก่อนนน บั๊ยบายยยย


frennicha

frennicha

TRAVEL & MAKEUP

Ig : frennicha
Youtube : frennicha
Twitter : Frennicha #frennichareview
Frennicha@gmail.com

FULL PROFILE