(Review) EARTHs BB Sunscreen Smooth & Cover SPF 50+ PA+++ Size เล็ก & สี ใหม่ ดีไหมนะ?

8 3

สวัสดีค่ะ เราโบ กลับมาอีกครั้งกับการรีวิวผลิตภัณฑ์ราคาเบาๆ หาซื้อง่าย เพื่อนๆ อาจจะรู้จักกับแบรนด์ EARTHsกันมาบ้างแล้วว่าเป็นกันแดดเนื้อมูสเนื้อบางเบา มีสารบำรุงจากอัญมณี 3 ชนิด บลาๆ เราก็ได้ยินมาเช่นกันแต่เพิ่งมีโอกาสได้ลอง และสนใจเพราะเขาได้ทำขนาดและสีเพิ่มขึ้นมาใหม่ ถ้าอยากรู้กันแล้วว่าขนาดใหม่ สีใหม่ จะดีตรงใจ และเหมาะกับคนหน้ามันแบบเราหรือไม่ไปดูกันเลยค่ะ

Earths หลอดสีชมพูอ่อนเป็นอันเก่า ที่สามารถใช้ได้ตั้งแต่สีผิวขาวไปจนถึงสีผิวกลางๆ เนื้อมูสสีออกจะขาวๆ เกลี่ยง่าย ไม่จับตัวกันเป็นก้อนหรือเป็นปื้ดๆ อย่างที่ครีมเนื้อมูสบางตัวเป็น และอีกอย่างที่ชอบคือเมื่อบีบเนื้อครีมออกมาจากหลอดแล้วไม่มีน้ำมันออกมาด้วยทำให้ยิ่งรู้สึกมั่นว่าคงไม่ทำให้หน้าที่มันของเรามันมากขึ้นกว่าเดิม

แท่นๆๆๆ ภูมิใจนำเสนอสุดๆ เนื้อครีมมูสที่น่าสนใจน่าใช้สุดๆ จากข้างต้นนั้นทำให้สาวไทยทุกคนที่ต้องการครีมกันแดดดีๆ สักตัวมาใช้ แต่มันติดก็ตรงที่ BB ของเขาออกจะขาวไป แต่ปัญหานี้ได้รับการแก้ไขแล้วเพราะเขาได้ผลิตสีออกมาใหม่เอาใจสาวๆ ผิวสีแทนได้ลองใช้กันโดยไม่ต้องกังวลว่าหน้าจะลอย โดยแพกเกจจิ้งจะเป็นสีส้มอ่อนน่ารักน่าใช้เช่นกันค่ะ

คุณสมบัติและรายละเอียด เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวผสมสารป้องกันแสงแดดเนื้อบีบี ที่ช่วยปกป้อง ปกปิดและลดเลือนริ้วรอย ใน 1 เดียว เนื้อบางเบา ไม่เหนีวเหนอะหนะ ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA & UVB ด้วยค่า SPF50+ PA+++ พร้อมการบำรุงผิวจากอัญมณี 3 ชนิด เพชร ทัวร์มารีน และเฮมาไทด์ น้ำมันสกัดจากธรรมชาติช่วยให้ผิวเรียบเนียน ริ้วรอยแลดูจางลง ให้ผิวแลดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติจากการใช้ครีมกันแดดของ Earthsโดยเราที่มีสภาพผิวมัน เป็นสิวง่ายและผิวแพ้ง่าย ได้ผลดังนี้ค่ะ ข้อดี เกลี่ยง่าย กลืนไปกับผิว(ตามสีครีมที่เหมาะสม) ไม่ทำให้หน้ามันเพิ่มขึ้น ไม่อุดตันรูขุมขน และที่สำคัญคือใช้แล้วไม่แพ้จ้า ข้อเสีย ไม่ปกปิด ราคาถ้าไม่มีโปรก็แอบแพงหน่อยถ้าเทียบกับปริมาณ 14 กรัม ถ้าไม่ลงแป้งทับหลังการลงครีมหากโดนน้ำโดนฝนแล้วเอามือไปถูครีมก็แอบหลุดนะถ้าได้ดูแล้วสนใจหาซื้อได้ที่WatsonทุกสาขาและFacebook EARTHs Thailand ราคาเต็มอยู่ที่ 320 บาท/ๅ4 กรัม แต่ตอนนี้มีโปรลดเหลือ 199 บาท ไปสอยมาลองกันได้เลยค่ะ


NawaBo_89

NawaBo_89

FULL PROFILE