Review : Fresh Vitamin Nectar Moisture Glow Face Cream อีกไอเทมที่เลิฟเลย

8 2

สวัสดีค่าวันนี้โบว์หยิบสกินแคร์ที่ใช้หมดแล้วอย่าง Fresh Vitamin Nectar Moisture Glow Face Cream มารีวิวให้ชมกันค่า ตัวนี้เป็นอีกตัวที่ใช้แล้วชอบอาจจะเพราะเริ่มจากการชอบตัว Fresh Vitamin Nectar Face Maskก่อนเค้าเป็นมาส์กที่มีส่วนผสมจากสารสกัดจากมะนาวและส้ม มาส์กแล้วผิวนุ่มมากกกที่สำคัญคือกลิ่นมันเฟรชจริงๆ 

เอาล่ะกลับมาที่ Fresh Vitamin Nectar Moisture Glow Face Cream กันต่อค่ะคือเค้าเป็นนวัตกรรมใหม่เพื่อเติมเต็มกลุ่มผลิตภัณฑ์ Vitamin Nectar เพื่อให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นและฟื้นคืนผิวให้เนียนนุ่มกระจ่างใส  

โดยเค้ามีส่วนผสมที่สำคัญคือVitamin C ทำหน้าที่ปรับสภาพ ปกป้องและบำรุผิวให้สว่างกระจ่างใส

Vitamin E ทำหน้าที่ปลอบประโลมและบำรุงผิวให้อ่อนนุ่ม

Vitamin B5 มีคุณสมบัติในการทำให้ผิวอ่อนนุ่มและบำรุงผิวให้เรียบเนียน

สารสกัดจากส้มและมะนาว ทำหน้าที่ฟื้นสภาพผิวและปรับสีผิวพร้อมผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนด้วยสารเอเอชเออ่อนๆช่วยขจัดซลล์ผิวที่แห้งและลอกเผยผิวกระจ่างใสเนียนนุ่ม

Mineral Complex ที่ผสานคุณค่าจากแมคนีเซียม คอปเปอร์และซิงค์ทำหน้าที่ฟื้นฟูสภาพผิวที่อ่อนล้าให้กลับมาสดใส มีชีวิตชีวา จะสังเกตว่าส่วนผสมที่เค้าคัดมาไว้ในครีมกระปุกนี้จะเน้นในเรื่องของวิตามินเพื่อเติมความชุ่มชื้นเนียนนุ่มให้กับผิวเป็นหลักนะคะ ซึ่งผิวที่ชุ่มชื้นจะมีส่วนช่วยอย่างมากในการชะลอการเกิดริ้วรอยต่างๆค่ะ

เค้ามาในกระปุกแก้วสีเขียวแบบนี้

เมื่อเปิดฝาออกมาจะได้กลิ่นหอมๆของส้มแลมะนาวเด่นชัดมาก เนื้อครีมสีขาวเนียนนุ่ม

เมื่อทาลงบนผิวและเกลี่ยจะรู้สึกมีมอยเจอร์ไรเซอร์อยู่เยอะเลย ผิวจะเฟรชขึ้น และซึมสู่ผิวได้ค่อนข้างดี ไม่รู้สึกเหนอะหนะผิวด้วยค่ะ ชอบมากกกก

หลังทาทุกวันเช้าเย็นจะเห็นเลยว่าผิวชุ่มชื้นอิ่มฟูและไม่แห้งกร้าน ถ้าใครมองหาตัวที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นล่ะก็ Fresh Vitamin Nectar Moisture Glow Face Cream ถือเป็นอีกไอเทมที่น่าสนใจเลยค่ะ ราคา 1,980บาท มีวางจำหน่ายแล้วที่เค้าท์เตอร์ Fresh ทุกสาขาค่า


Momybowy

Momybowy

Bowy

FULL PROFILE