แนะนำของดีสำหรับสาวผิวแห้งดูขาดน้ำ

7 4

สวัสดีค่าาเพื่อนสาวชาวโซเชียลคร๊า วันนี้เรามีเซรั่มตัวโปรดสำหรับคนผิวแพ้ง่ายที่อยากมีผิวขาวสวย กระชับดูอ่อนเยาว์ เนียนใส ไร้สิวไร้ริ้วรอย ที่เหมาะมากกับสภาพอากาศร้อนชื้นของบ้านเรามานำเสนอแนะนำให้รู้จักกันค่ะ นางก็คือ เซ็ทของ Fresh Skin คู่นี้ค่ะราคาปกติ 2,180 บาทแต่เราสั่งซื้อทางเว็บไซด์ของนางสอยมาได้ 1,990บาท ส่งฟรีทั่วประเทศด้วยเน้อ 

ตอนนั้นเปิดกล่องมาถึงกับงงว่าใช้ยังไงทำไมในกล่องมี 2 ขวด ขวดนึงเป็นเซรั่ม พอเข้าใจ แต่อีกขวดเป็นผงคืออะไรเพราะเราใช้ต่อจากขวดของเจ้ เลยรีบโทรหาเจ้ เจ้บอกว่าอีกขวดนึงเป็นผงวิตามินซีชนิด L ascorbic เข้มข้น12% เป็นชนิดเดียวกับที่กินเป็นอาหารเสริมเลย เค้าแยกมาให้ผสมกับเซรั่มเอง เพื่อความสด เลยจะเห็นผลไวนรกแตกมากซึ่งวิตามินซีของตัวนี้นี่แหล่ะจะช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนทำให้ผิวหน้ากระชับ ลดริ้วรอยหรือรอยตีนกาที่ขึ้นบนหน้าเราให้จางลง และชะลอความป้าไว้ ผิวขาวใส จะมีความชุ่มชื้น เรียบเนียนฝ้ากระจุดด่างดำ และรอยสิวลดลงที่สำคัญพอทาเซรั่มบำรุงตัวนี้เสร็จแล้วทาครีมกันแดดต่อ วิตามินซีเข้มข้นอันของนางเป็นตัวช่วยเสริมประสิทธิภาพของครีมกันแดดได้ดียิ่งขึ้นเลยทีเดียวเพราะช่วยลดอนุมูลอิสระและลดการเสียหายจากการโดนรังสียูวีทำร้าย

ส่วนวิธีผสมก็ไม่ยากแค่อย่าตื่นเต้น 555 ทำตามนี้เลยค่ะ และด้วยความเข้มข้นสูงของวิตามินซีนี่แหล่ะนางเลยกลัวความร้อน ดังนั้นควรเก็บรักษานางอย่างดีด้วยการนำไปแช่ตู้เย็นนะคะ

ต่อไปมาดูวิธีใช้เพื่อให้วิตามินซีซึมลึกเข้าไปบำรุงหนังหน้าสู่ผิวหนังชั้นในกันค่ะ หลังล้างหน้าทำความสะอาดเสร็จก็ปั๊มเนื้อเซรั่มออกมาหยดลงบนฝ่ามือประมาณ5 หยด ถูวอร์มที่มือให้ร้อนแล้วโป๊ะ ป๊าบๆเบา ๆ ไปให้ทั่วหน้าและลำคอ ถ้าไม่อยากยานเร็วอย่าถูนะคะ เจ้สอนไว้ถ้าไม่เชื่อเจ้เวลานี้คงไม่ได้เพราะนางจะ45ละ ยังดูสาวอยู่เลย ที่สำคัญกินเด็ก20+อยู่เลยอิจเล็กๆค่ะ

ส่วนอีกตัวREFRESH Pore Exfoliating Gel สำหรับทาตอนกลางคืนค่ะแนะนำว่าควรใช้ตัวนี้หลังจากใช้ตัว Re Bright ไปได้1 อาทิตย์แล้วนะคะ ซึ่งเซรั่ม ตัวนี้เป็นเจลเนื้อน้ำ ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะซึมลงผิวได้ง่าย ช่วยให้ครีมที่ลงตัวต่อไปสามารถซึมลึก ทำให้ผิวใสมีออร่า มีกลิ่นหอมอ่อนๆ จากสารสกัดจากธรรมชาติของฟักทอง โสม ชะเอมทานาคา แต่เราแอบไม่ค่อยชอบกลิ่น 555แต่เค้าจะช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออก และขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขนให้สะอาด ขนาดรูขุมขนจะเล็กลงและกระชับขึ้น ช่วยลดสิวได้ทุกชนิด รอยสิวจุดด่างดำจางลง รวมถึงลดสิวอักเสบได้ด้วยก็ต้องยอมค่ะ 

วิธีใช้เพื่อให้เซรั่มซึมลึกได้ดีก็เหมือนเดิมค่ะ  คือ กดปั๊มเนื้อเจลออกมาประมาณ2 หยด ถูวอร์มมือให้ร้อนก่อนแล้วโป๊ะไปให้ทั่วหน้าและลำคอค่ะ และจะใช้มอยซ์ไรเซอร์เข้มข้น Overnight Brightening Cream ของ Neutrogena  บำรุงเสริมเข้าไป ตัวนี้หน้าไม่มันไม่อุดตันผิวด้วย เพราะปราศจากน้ำมันค่ะ

พอใช้คู่กันทุกวันเช้า เย็น เป็นเวลากว่า 1 เดือน ต่อเนื่องรวมขวดเก่าที่เหลือของเจ้ผลลัพธ์ที่ได้คือ

1.ไม่มีอาการระคายเคือง สิวเห่อผิวขึ้นผื่นแดง แม้เราจะเป็นคนผิวแพ้ง่ายค่ะ เพราะไม่มีแอลกอฮอล์ น้ำหอมและพาราเบน ปัจจัยเสี่ยงของความแพ้

2.จากที่เป็นคนผิวแพ้ง่ายจนไม่ได้กล้าใช้ครีมอะไรทาบำรุงหรือปกป้องแสงแดด จุดด่างดำ กระ เลยเข้าจู่โจม ดีนะฝ้ายังไม่ถามหา  พอใช้เซรั่มเซ็ทนี้ รู้สึกว่าผิวกระจ่างใสขึ้นรอยสิว จุดด่างดำจุดเล็กๆ เริ่มจางลง ไม่ก่อตัวมาใหม่ ส่วนกระจุดใหญ่ก็ยังเด่นอยู่อันนี้คงต้องใช้เวลา

3.รูขุมขนกระชับขึ้นสิวอักเสบ สิวเสี้ยนอุดตันเริ่มลดลง ผิวเรียบเนียนขึ้น

4. ริ้วรอยตีนกาปัญหาใหญ่ ตื้นขึ้น รู้สึกมั่นใจที่จะยิ้มมากขึ้น ถ้าใครเรียกป้าตอนนี้มีเฮ

แหม!! ถ้ารู้ว่าดีแบบนี้ เจ้น่าจะรีบแนะนำเราให้ใช้เร็วกว่านี้เนอะ เกือบหน้าเยินเกินเยียวยาแล้วมั้ยล่ะคะเพื่อนๆ ที่มีปัญหาเดียวกันนี้ อย่าลืมลองหาซื้อมาใช้ดูบ้างนะคะราคาอาจจะสูงดูเป็นหลักพัน แต่คุณภาพสำหรับคนผิวแพ้ง่ายนั้นพูดเลยว่าช่วยกู้หน้าได้ดีจริงๆค่ะ เพราะการทาเซรั่มของ Fresh Skin ที่เน้นความสดนั้นประโยชน์ก็เหมือนกับการเลือกกินวิตามินซีจากน้ำส้มคั้นสด กับ น้ำส้มกล่อง  นั่นแหล่ะค่ะ คุณค่ามันก็ต่างกัน ดังนั้นเราจึงควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่ให้อาหารผิวที่ดีที่สุดสด ครบทุกอณู เหมือนเราได้กินอาหารสดใหม่ครบ 5 หมู่ ไปเลยก็จะดีที่สุดคะ เรามีหน้าเดียวต้องดูแลให้ดี ผิวหน้าสวยใสก้อปังได้ จบค่ะ บายยยย 


patty_nor

patty_nor

FULL PROFILE