Wibbie Baby Wipes (สูตร Saline)สุดน่ารัก ดีไซน์กิ๋บเก๋ คุณภาพไฉไล เหมาะกับทุกวัย จ้าาา าา า (ผ้าเปียกแบบฉบับสาววิทย์)+อ่านIngredients ทีหละตัว

7 4

สวัสดีค่ะสาวๆจีบันที่น่ารักทุกท่านเราขอแนะนำตัวก่อนหละกันน๊าาาเราเป็นสาววิทย์ ที่ผันตัวมานั่งออฟฟิศมีความชอบในการอ่านส่วนผสมProductต่างๆก่อนที่จะนำมาใช้หรือนำมาบริโภคซึ้งไอเดียในการรีวิววันนี้ก็เกิดจากการไปช๊อป ShopingOnline (เชื่อว่าสาวๆออฟฟิศก็ทำกันนะ… เวลามันมีน้อยนิ)แล้วก็เจอนางน้อยผู้นี้แพ็คเก็จน่ารักน่าชังบวกกับผ้าเปียกเป็นItem Must haveของสาวๆทั้งหลายเลยเป็นที่มาในการรีวิวผ้าเปียก แบรนด์ “Wibbie”

นางมีแพ็คเกจที่น่ารักสีสันสะดุดตา มีหลากสีสัน เขียว ชมพู ฟ้า ส้ม มีหลายสูตรมากก OMG++ เลือกไม่ถูก แต่เราเลือกสีเหลืองมาเห็นว่า นางเป็นสูตรน้ำเกลือ แปลกดี 55+ เหมาะกับวัยTeenเช่นเรามาก(อาจจะเลยTeenมาหน่อยก็ขออภัยด้วย55)เรามาพูดถึงความสำคัญของนางกันดีกว่าเชื่อว่าทุกคนต้องมีเหตุการณ์หรือสถานการณ์ฉุกเฉินกันบ้างหละ(มือเปื้อน/คราบคสอ./ขี้นกตกใส่หัว/ปวดห้องน้ำ/ปจด./......)นั่นไงผ้าเปียกจึงสำคัญ!!

แต่จะว่าก็ว่าเถอะผ้าเปียกมันก็เหมือนๆกันทุกแบรนด์หละซื้ออันไหนก็ได้ชิวจะตาย ไม่นะจร๊ะแบรนด์นี้แตกต่างจร๊ะเพราะนางเป็นผ้าเปียกสูตรน้ำเกลือ>>>สูตรน้ำเกลือ<<<   น้ำเกลือคุณหมอ(NaCl)นั่นหละที่มีอยู่พักนึงเค้านิยมมาเช็ดหน้าว๊าวววว ดีอะ 

มาทดสอบประสิทธิภาพการเช็ดทำความสะอาดกันดีกว่า

คราบMakeUpMascara > lip > BB cream

เรามาวิเคราะห์ส่วนผสมของนางกันดีกว่า

  • Wibbie Baby Pure SalineUnscented Wipes
  • 15 Sheets
  • 39 บาท
คุณสมบัติที่เคลมมาหลังซอง-น้ำเกลือบริสุทธิ์ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึกแม้บริเวณผิวที่บอบบาง-ทีทรี ออยล์ มีคุณสมบัติช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของกลิ่นอับ-ปราศจากแอลกอฮอล์ และ สารพาราเบนซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งที่ก่อให้เกิดอาการระคายเคือง-ผ่านการทดสอบการระคายเคืองโดยแพทย์ผิวหนัง*พาราเบนเป็นสารกันเสียที่มีราคาถูกก่อให้เป็นสารที่ก่อให้เกิดการแพ้ต่อผู้ใช้บางราย*แอลกอฮลอล์ไม่นิยมมาใช้กับผิวที่แพ้ง่าย(เอาเป็นว่านางดีค่ะไม่มีส่วนผสมที่ก่อให้เกิดอาการแพ้หรือระคายเคืองและยังผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังแล้วน้องๆหนูๆเบบี้ใช้ได้ ชะนีสายถึกบึก โหด แบบเราใช้ได้แน่นอนนนน)

คำเคลม-ผ่านDermatologicallyTested ทดสอบโดยแพทย์ผิวหนังปลอดภัยสำหรับลูกน้อย-AlcoholFree ไม่มีแอลกอฮล์-FraranceFree ไม่มีน้ำหอม-ParabenFree ไม่มีพาราเบน-AntiBacterial ยับยั้งแบคทีเรีย

ส่วนผสม

  • Aqua(Water): น้ำจ้าเป็นสาร Activeน๊าาา
  • SodiumChoride : NaCl น้ำเกลือนั่นเอง>มีคุณสมบัติที่ใกล้เคียงกับน้ำที่หล่อเลี้ยงร่างกายจึงเหมาะมากสำหรับเบบี้และชะนีตัวน้อยผิวบอบบาง
  • CetylpyridiniumChloride : เป็นสารประกอบเกลือมีฤทธิ์ยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียสาเหตุสิวบุกนั่นเอง!!
  • PolyaminopropylBiguanide : คือสารกันเสียที่ใช้ในคอนแทคเลนส์(ใช้กับตาได้แสดงว่าปลอดภัยแน่นอนนนน เลิศค่ะ)
  • TetrasodiumEDTA : สารป้องกันการตกตะกอน
  • CitricAcid : เป็นกรดธรรมชาติพบได้ในพวกผลไม้>นิยมนำมาทำครีมบำรุง/ครีมรักษาแผล
  • PropyleneGlycol : ให้ความชุ่มชื่นกับผิวนิยมใช้กันแพร่หลายมากกก
  • PEG-40HydrogenatedCastor Oil : เป็นสารทำความสะอาด(ไม่มีผลทางการทดสอบว่าแพ้จ้า)
  • Polysorbate20: เป็นสารลดความตึงผิว(surfactants)
  • MelaleucaAlternifolia(Tea Tree)Leaf Oil : ทรีทีออยล์มีคุณสมบัติยับยั้งแบคทีเรีย/ป้องกันสาเหตุการเกิดสิว
การดูingredientใครอยู่อันดับต้นๆกว่าก็จะมีแนวโน้มที่มี%ความเข้มข้นสูงกว่าและมีประสิทธิภาพมากกว่าแต่ทั้งนี้ทั้งหมดเป็นการประมาณการนะคะหลักการการทำงานPolysorbate20(Surfactants)>ดูจับสิ่งสกปรก>NaCl(น้ำเกลือ)>เช็ดทำความสะอาด+ยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย

สรุปรีวิว

อย่างที่เกริ่นไปในที่แรกว่าผ้าเปียกมันก็เหมือนๆกันหละแต่หลังจากการใช้แล้ว เนี้ยผ้าเปียกสูตรน้ำเกลือ มันดีนักแลมันฟิลคนหละฟิลกับการใช้ผ้าเปียกแบบธรรมดาคือ มันสะอาด ไม่แสบ ไม่แพ้จะเช็ดอะไรก็ไม่กังวลอ่ะแบบ เช็ดตา เช็ดจมูกเช็ดส่วนที่บอบบางมากๆก็ได้หายห่วง สุดยอด ไอเทมประจำปีนี้ ทุกบ้านควรมี/ ทุกนางควรติดกระเป๋าาา ไม่ได้อวยนะแต่อยากให้เปิดใจดูเมื่อเปิดใจคุณจะพบกับความแตกต่าง

ข้อดี-อ่อนโยนปลอดภัย-คุณภาพแน่นคุ้มค่ากับราคาที่เสียไปมากกกกกก ก ก-สะอาดชุ่มชื่น ไม่แพ้ ไม่แสบผิว-เนื้อผ้าเหนียวนุ่ม ชุ่มชื่น ไม่เปียกเกินไป ไม่แห้งเกินไปข้อเสีย-กาวปิดฝาไม่ค่อยเหนียวเท่าไหร่ (แต่ก็ปิดสนิทนะ)อยากได้เหนียวกว่านี้-หาซื้อยาก


Chornate

Chornate

FULL PROFILE