Daiso Tea Tree Oil Makeup ลองของถูกและดีมีส่วนผสมจากTea Tree Oil จะดีไหมนะ

8 5

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ชาวจีบันทุกคน ขอแนะนำตัวก่อนนะค่ะ เราชื่อ โบ ค่ะเพิ่งมาเขียนรีวิวครั้งแรก อาจจะยังไม่ค่อยเก่งขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค่ะ ไปดูกันเลยค่ะว่าของถูกและดีจาก Daiso ตัวนี้น่าสนใจแค่ไหน

เริ่มด้วยชิ้นแรก คือ Primer นะ ต้องบอกก่อนว่าเราเป้นคนหน้ามัน เป็นสิวง่าย และผิวแพ้ง่ายอีกเลยมีความสนใจใน Tea Tree Oil อยู่แล้ว และPrimer ก็เป็นตัวช่วยหนึ่งที่จะช่วยเพิ่มควบคุมมันได้ เลยลองตัวนี้ โดยเนื้อของ Primer เป็นเจลใสพอเกลี่ยแล้วจะให้ผิวลื่นๆ เหมือนเป็นเจลซิลิโคน

ต่อมาที่ CC Cream เป็นเนื้อครีมสีม่วง (ที่ร้านจะมีขายอยู่ 2 สีคือสีชมพูสำหรับผิวขาวและสีม่วงสำหรับผิวสองสี) โดยทางเราเป็นสีผิวกลางๆ ค่อนไปทางผิวสองสีค่ะ (NC30) เมื่อเกลี่ยแล้วจะเห็นได้ว่าทำให้ผิวออกสีขาวม่วงออกจะเกือบเทา (แอบไม่ค่อยปลื้มในตอนแรก) แต่พอกดๆ สักพักจะดีขึ้นค่ะ

และมาที่ตัวสุดท้าย Powderค่ะ เลือก No. 2 (จะมีให้เลือก 2 สีตามที่เห็นในสาขาที่ไปซื้อค่ะ) โดยดูจากสีแล้วปลื้มมากๆ เพราะเป็นแป้งสีโทนเหลืองซึ่งเหมาะกับเรารู้เลยว่าหน้าไม่เทาแน่ๆ แล้วก็ไม่ผิดหวังจริงๆ ค่ะเนื้อแป้งดีมากๆ ใช้ทั้งพัฟและแปรวแต่เนื้อแป้งก้ไม่เป็นฝุ่นผง เนื้อค่อนข้างครีมมี่แต่ไม่ได้ปกปิดมากนักอยู่ที่การปกปิดกลางๆ เหมาะกับคนที่ไม่ได้ต้องการแป้งหนาๆ สามารถใช้ได้ทุกวันแถมมีสารปกป้องจากแสงแดด SPF 30 PA++ ด้วย(แต่ยังไงเราก็ทาครีมกันแดดอยู่ดีเพราะประเทศไทยร้อนมากกกก)

ต้องแจ้งก่อนว่าเราเป็นคนผิวหน้ามัน เป็นสิวง่าย และผิวแพ้ง่าย จึงจะบอกตามความรู้สึกนะค่ะถ้าหากผิวหน้าที่ต่างจากเราอาจจะรู้สึกไม่เหมือนกัน โดยผลิตภัณฑ์ทั้งสามชิ้นของDaisoแจ้งไว้ที่หน้ากล่องว่า For all skin types และ Gentle skin เราจึงมีความหวังว่าจะไม่แพ้แล้วก็ไม่แพ้ค่ะสบายใจไป ต่อมาที่การคุมมันจริงๆ เขาก็ไม่ได้เคลมว่าจะคุมมันทั้งวันผลจึงไม่ได้คุมมันเท่าไรได้สัก 3-4 ชั่วโมง หลังจะนั้นก็มีความมันตามปกติค่ะแต่ไม่ได้เยิ้มถือว่าผ่านค่ะสามารถใช้กระดาษซับความมันระหว่างวันได้ สุดท้ายแพกเกจจิ้งน่ารักมีความสีพาสเทลไม่ได้ไก่กาเกิน โดยรวมแล้วชอบค่ะ ราคาเข้าถึงง่าย หาซื้อง่าย ที่ไม่ค่อยชอบอย่างเดียวคือตัว CC Cream สีม่วงที่ใช้เดี่ยวๆ คงไม่รอดสำหรับเราหน้าคงเทา ไว้จะลองไปตำสีชมพูมาลองดูอาจจะเหมาะกับเรามากกว่า

หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ทุกคนนะค่ะ ถ้าผิดพลาดประการใดก็ขออภัยด้วยนะค่ะ และในโอกาสต่อไปจะมารีวิวอะไรอีกหวังว่าเพื่อนจะมาติดตามกันอีก ขอบคุณมากนะค่ะที่มาดูรีวิว จุ๊ปๆ


NawaBo_89

NawaBo_89

FULL PROFILE