[♡::รีวิวจริงไม่เมาท์::♡ ถูกและดี ] แป้งฝุ่นคุมมัน แป้งเซ็ทรองพื้น Translucent Powder ที่คนมองข้าม

15 14

สวัสดีค่า เราชื่อน้ำฝน นี่คือรีวิวแรกของเราเลย ซึ่งเราอยากทำมานานมากๆแล้ว แล้วไม่มีโอกาสได้ทำเลย ผิดพลาดประการใดขออภัยตรงนี้เลยนะคะ ติชมได้ค่า♡

ส่วนตัวแล้วเราเป็นคนชอบการแต่งหน้ามากถึงมากที่สุดใช้ทั้งหมดทั้งแพง และ ถูกและดี คัดแล้ว อะไรไม่โอ(สำหรับเรา) เราจะส่งต่อคนอื่นตลอดค่ะ55

โอเคคคคคคคค ~ ♡ มาเริ่มกันเล้ยยย

...

ใช่แล้วววววว ~ แป้งข้าว หรือ ไร้ซแคร์ นี่เองค่าส่วนตัวฝนเองใช้แทน 

Translucent Powder หรือ แป้งโปร่งแสง 

มันทำให้เราพื้นเราไม่เปลี่ยนสีจากสีเดิมเลยค่ะแน่นอนประเด็นหลักๆของมันคือการควบคุมความมันได้ดีมากกกกกก.มาค่ะเราไปดู Details ต่างๆของแป้งกันค่ะ

ต่อไปเรามาดูเนื้อผลิตภัณฑ์กันเลยยยยย

ต่อไปเราลองมาดูกันที่ผิวหน้ากันเขินนนนจัง 555555

เดี๋ยวขอแว้บบบ ไปลงรองพื้นก่อนนะคะ

ต่อไปมาลงแป้ง Ries Care ของเรากันฝนใช้แปรงในการลงนะคะ

ลงแย้วววววว

ทำการลงแป้งและใช้น้ำแร่เซ็ทหน้าเรียบร้อย!!!เป็นยังไงบ้างคะ มันไม่เปลี่ยนสีรองพื้นจริงๆนะและที่สำคัญฝนใช้เป็นประจำ ฝนว่ามันเซ็ทดีกว่าเคาท์เตอร์แบรนด์หลายๆแบรนด์เลยแหละ จริงๆคือฝนอยากให้ลองอะ มันเหมาะสำหรับมันเหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย ผิวบอบบาง เป็นสิว ผิวหน้ามันและมันคือแป้งถูกและดีคุมมัน

( ให้เวลาแป้งเค้าเซ็ทตัวนิดนึงน้า ถูกและดีก็แอบมีข้อเสียนิดนึง จริงๆต้องรอเซ็ททุปยี่ห้อแหละ55 ฉีดสเปยร์น้ำแร่ช่วยได้ดีเลยย )

งั้นฝนขอจบการรีวิวไว้เท่านี้น้า ครั้งแรกจริงๆเลย ติชมกันได้นะคะรีวิวนี้ คนอื่นอาจใช้ถูกบ้างไม่ถูกบ้าง อาจจะหน้ามันเยอะกว่าฝน หรือ หน้ามันน้อยกว่า ทั้งนี้ทั้งนั้นอยู่ที่การตัดสินใจของเพื่อนๆนะคะ รีวิวนี้ทำให้ตัดสินใจในการซื้อง่ายขึ้น

ขอข้ามการทำ Finish Look ไปนะคะไว้ฝนมาEditใหน้า ♡♡

( ขอเพิ่มทริคให้นะคะ ฝนแนะนำให้ฉีดน้ำแร่หลังการใช้แป้งฝุ่นเซ็ทรองพื้นทุกครั้ง เพื่อให้แป้งกลืนเป็นอันหนึ่งอันเดียวกับผิว ใครไม่เคยทำลองทำดูนะคะ ทริคเล็กๆที่ยิ่งใหญ่ )

สำหรับรีวิวนี้ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะคะ


mauqmauq

mauqmauq

♡♡ WELCOME TO MY WORLD ♡♡
♥ Make-up lover ♥
- Hilighter LOVER c:
รักเครื่องสำอางค์ รักการรีวิว
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน ติชมได้ค่ะ

FULL PROFILE