รีวิว: POSITIF Cleansing Oil คลีนซิ่งออยล์อุ่นจากญี่ปุ่น หน้าสะอาดสเต็ปเดียวจบ

11 9

สวัสดีค่าสาวๆ วันนี้อิเชอจะมารีวิวคลีนซิ่งตัวใหม่ที่ได้ลองใช้แล้วชอบนะค๊าตัวนี้มีชื่อว่า POSITIF CLEANSING OIL”ซึ่งนางเป็นแบรนด์ญี่ปุ่นจ้า 

ท้าวความสักนิด.ปกติอิเชอจะไม่ใช้คลีนซิ่งออยล์ เพราะเคยใช้ละ “แพ้” หน้าอุดตันสิวเห่อในวันเดียวเลย แต่ตัวนี้เห็นมีพี่ที่รู้จักแนะนำ เค้าบอกส่วนใหญ่คนไม่ค่อยแพ้กันนะ ละมันคลีนหมดจดจริง แบบเช็ดด้วยสำลีโทนเนอร์ละมันไม่ทิ้งคราบเลยอ่ะ เลยแบบ “จริงหรอวะ?” เอองั้นลองก็ได้วะ 555555 

สภาพผิวเชอ:ผิวผสม มันT-Zoneแพ้บ้างไม่แพ้บ้าง แล้วแต่ดวง 55555555..มา ดูข้อมูลโปรดักส์กันสักนิสสPOSITIF CYRSTAL PURIFYING CLEANSING OIL 

ด้านหลังก็จะมีรอยปรุสำหรับการเปิดกล่องด้วย

คลีนซิ่งออยล์ตัวนี้ นางเป็น “ออยล์อุ่น” นะฮะ คือประมาณว่านวดๆ ละจะรู้สึกอุ่นที่ผิวอะ ละก็มีส่วนผสมของ Crystal Oil สารสกัดจากพืชพรรณธรรมชาติ 8 ชนิด รวมทั้ง Avocado Oil และ Royal Jelly สามารถใช้คลีน Makeup และ สิ่งสกปรกบนหน้าได้อย่างหมดจด รวมไปถึงพวก Waterproof Makeup ด้วย โดยไม่ระคายเคืองผิวบริเวณรอบดวงตา ล้างออกง่ายไม่ทิ้งความมันบนใบหน้า กระชับรูขุมขน หน้าไม่แห้งตึง เผยผิวสะอาด กระจ่างใส พร้อมบารุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น 

เคลมมาขนาดนี้ละ จะทำได้จริงไม่จริง เดี๋ยวไปดูกันทีละสเต็ป

ป่ะ!!..อันนี้จะเป็นขนาด 60 ml. นะฮะ

TEXTURE:

ตัวออยล์จะค่อนข้างนุ่ม ไม่เหลวมาก และก็ไม่เหนียวค่ะ 

วิธีใช้:กดคลีนซิ่งออยล์ประมาณ 4 ปั้ม หรือใครชอบมากกว่านั้นก็แล้วแต่

แล้วแตะเนื้อออยล์ลงบนหน้า นวดวนไปค่ะ

พอเริ่มนวดไปแปปเดียว คือเริ่มรู้สึกอุ่นละ ข้อดีของความอุ่นของออยล์ คือมันจะช่วยเปิดรูขุมขนของผิวทำให้ความสะอาดได้ล้ำลึก

นวดวนไปค่าาานี่ถ้านอนละมีคนมานวดให้เหมือนอยู่สปาจะดีมาก คงฟินน่าดู 55555555

ในส่วนของ Eyemakeup คือวนออยล์ทับไปได้เลย 

อิเชอวันนี้ก็แต่งทั้ง  Eyeshadow เนื้อ Glitter, mascara, eyeliner, concealer ก็ครบอยู่ 5555

SCENT:กลิ่นคือแทบไม่มีเลย เป็นกลิ่นออยล์อ่อนๆ ไม่มีน้ำหอมค่ะ

หลังจากวนออยล์จนทั่วหน้าแล้วNext step คือขั้นตอนการ “พรมน้ำ” แล้ววนออยล์ให้ทั่วหน้าอีกครั้ง เพื่อเป็นการเปลี่ยนเนื้อออยล์เป็น “น้ำนม” นั่นเองงงงงวนไปให้ทั่วหน้า ก็ล้างได้จ้า

BEFORE - AFTER 

 นี่คือสภาพหน้าสดของดิชั้นนะฮะ 555555555

ความรู้สึกหลังใช้:หลังล้างคือแบบ เอาจริง "ไม่น่าเชื่อ" ว่าหน้าจะไม่มัน... OOอันนี้เรื่องจริง! ไม่โม้เลย คืออย่างที่บอก เคยใช้คลีนซิ่งออยล์ตัวนึงละมัน มันมากกกยังไงก็ต้องใช้โฟมล้างหน้าอีกรอบอ่ะ แต่อันนี้คือไม่ต้องเลยละหน้าดูสะอาด ผิวนุ่มด้วย ไม่ฝืดแห้งตึง ที่สำคัญคือ "ไม่แพ้ สิวไม่อุดตัน"

ส่วนเมคอัพบริเวณตานี่ออกเกือบหมด100% เลยนะ มันจะเหลือบริเวณ inner liner นิดนึงคือเชอนวดไม่ถึง inner liner อ่ะ กลัวแสบตา(แต่จริงๆมันก็เข้าตาไปแล้วแหละ ซึ่งไม่แสบเลย 55555555555)ถ้านวดต่อนานกว่านี้น่าจะเก็บได้หมดเกลี้ยงเลยแหละ

แค่เบื้องต้นนี่ก็ Amazing ละ เก็บหน้าได้สะอาดจริงๆ ว่ะ อันนี้ยอมรับตามคำเคลม

ทีนี้ เราเป็นพวกชอบล้างสองรอบ555555  พอดี มันมีอีกไอเท็มของนางที่เค้าว่ากันว่าดีอีก ซึ่งก็คือPOSITIF PHYTO CRYSTAL MOISTURIZING FACIAL SOAP

นางเคลมว่านางเป็น สบู่ใสล้างหน้า ที่ทำความสะอาดอย่างล้ำลึก มีส่วนผสมของ Multi Sal Multilayer และ Pueraria Mirifica Extract ทำหน้าที่เป็น Whitening & Anti-aging พร้อมทั้ง Centella Asiatica Extract ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ลดอาการอักเสบของผิวให้ผิวหน้านุ่มชุ่มชื้น กระจ่างใส พร้อมความสะอาดแบบหมดจด

ด้านหลังก็มีรอยปรุเช่นกัน คือเชอว่ามันป้องกันดีนะ

อันนี้เป็นขนาด 40 g. นะคะ

ตัวสบู่ก็จะใสๆ ปรุโปร่งแบบนี้แล~ไปค่ะ เราจะล้างกันอีกรอบ

วิธีใช้:หลักการเหมือนล้างมือด้วยสบู่ปกติเลยค่ะ พรมมือให้เปียกถูๆ สบู่แล้วมาลูบวนๆ หน้า

TEXTURE:ตัวสบู่จะหนึบๆ หน่อย พอเอาน้ำพรมๆ ก็จะลื่นขึ้น ล้างหน้าง่าย

SCENT:กลิ่นหอมอ่อนๆ เหมือนขนม ชอบบบ 555..ล้างเสร็จแล้วววววว!!

หน้าสดซูมทุกอณูรูขุมขน 55555555

ความรู้สึกหลังใช้:ความรู้สึกหลังล้างคือแบบ รู้สึกว่าหน้าไม่ตึงเหมือนกันหน้าดูใสขึ้นทันตา ละผิวก็นุ่มจริงๆอ่ะ จับแก้มละรู้สึกได้เลย สิวไม่ขึ้น ไม่แพ้ละก็ผิวตรงจมูกเชอที่แดงๆ อ่ะ (คือเพิ่งไปเลเซอร์มาทิตย์ที่แล้ว) มันก็ไม่ระคายเคืองนะ ไม่มีฟีลแสบหน้าหรืออะไรแต่อย่างใดจริงๆ 

สรุปคือชอบบบบบ.  ตอนนี้ใช้ไปหลายเดือนแล้ว ไม่แพ้เลย 1. มันประหยัดสำลีไปได้เยอะมากไม่ต้องเสียดหน้ากับการเช็ดถู ลดความเหี่ยวย่นได้ดี 555552. ไม่อุดตันผิว สิวไม่ขึ้น3. ตัวออยล์มันล้างเครื่องสำอางได้หมดจริงๆ ขอแค่นวดให้เพียงพอ ตรงตาถ้าคลีนดีๆ ก็ออกได้หมด4. ล้างละหน้าไม่ตึง5. หน้านุ่มขึ้น6. หน้าดูใสหลังใช้เลย7. อ่อนโยน ไม่แสบหน้า เข้าตาก็ไม่แสบจริงๆ 

ในส่วนของราคาจะมีตามนี้เลย

คลีนซิ่งออยล์อุ่น⭐️POSITIF Cleansing Oil 50 ml ราคา 550.-⭐️POSITIF Cleansing Oil 200 ml ราคา1,400.-สบู่หน้าใสลดอาการอักเสบของผิว⭐️POSITIF Phyto Crystal Moisturizing Facial Soap 40g ราคา 250.-⭐️POSITIF Phyto Crystal Moisturizing Facial Soap 100g ราคา 400.-

ส่วนคนผิวแพ้ง่ายใช้ได้มั้ย? 

อันนี้ตอบไม่ได้อะ มันขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคลอ่าเนอะ

เชอเองผิวแพ้บ้างไม่แพ้บ้าง แต่อันนี้ไม่แพ้อ่ะ คือเริ่ด โชคดีมาก 55555555สะดวก สะอาด พกออยล์ตัวเดียววนๆ จบ ไม่ต้องเหนื่อยเช็ดสำลี 555555555555555ยังไงใครที่ขี้เกียจเช็ดสำลีหน้าเยอะๆ ทุกวัน ลองไปใช้กันดูเน้ออ ส่วนการหาซื้อก็มีทั่วไปค่ะ วัตสันก็มีหรือไม่ก็ลองไปดูเว็บไซต์เค้าได้จ้า ..ส่วนครั้งหน้าจะมารีวิวอะไรอีก ฝากติดตามกันด้วยนะค๊า <3*This review is based on my personal opinion.


cherriiecherry

cherriiecherry

Cherry.
Chinese 100%.
Raised & made in Thailand.
Hair color obsessed.
Beauty, Fashion & lifestyle Blog.

FULL PROFILE