[REVIEW] ; Masksheet innisfree 13 สูตรเด็ด

40 24

สวัสดีค่าวันนี้จะมารีวิวมาร์คชีทแบรนด์พี่เกาจาก innisfree นั้นเองค่า เป็นแบรนด์ที่โด่งดังมากเรื่องเซรั่มชาเขียวส่วนตัวก็ใช้อยู่ดีมากๆเลย เขามีอะไรดีๆหลายอย่างมาก มาร์คโคลน,มาร์คแคปซูล แต่วันนี้จะหยิบเอาตัวมาร์คชีทมารีวิวก่อนนะจ้า จริงๆเขามีทั้งหมด 15 สูตรแต่เราซื้อมา 13 สูตร ที่ชอบจริงๆ จะมีอะไรบ้างไปดูกันเลยยย~~~~

เริ่มจากสูตรแรกที่ชอบมากที่สุดเลยนะคะ จะเป็นสูตร Rice

สูตรนี้หอมมากหอมกลิ่นข้าวๆนมๆสุด ส่วนตัวเป็นคนชอบกลิ่นอะไรพวกนี้มากๆเสพติดเลยก็ว่าได้ เหมาะสำหรับคนที่ผิวแพ้ง่าย สูตรนี้จะช่วยในเรื่องของความชุ่มชื่น ลดความหมองคล้ำ จุดด่างดำ แล้วก็ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มด้วย 

สูตรต่อมาคือสูตร shea butter 

สูตรนี้กลิ่นจะคล้ายๆกลิ่นของสูตรข้าวเลย และคุณสมบัติก็คล้ายๆกันคือช่วยในเรื่องความชุ่มชื่น ลดความหมองคล้ำ จุดด่างดำ แล้วก็ยังช่วยกระชับรูขุมขนอีกด้วย 

ต่อจ้า สูตร acai berry 

สูตรนี้ก็จะหอมเบอรรี่อ่อนๆตุนไวเยอะเหมือนกัน สูตรนี้จะช่วยลดจุดด่างดำ ความหมองคล้ำ กระชับรูขุมขน สูตรนี้มาร์คเสร็จจะสังเกตุเห็นได้เลยว่าหน้านุ่มมากมันดูฟูๆอิ่มๆ ดีงามมากค่า 

ต่ออีก สูตร black berry 

สูตรนี้ก็จะคล้ายๆสูตรอาไซอิเบอรรี่ด้านบนเลย กลิ่นก็จะหอมเบอรรี่อ่อนๆเหมือนกัน ช่วยในเรื่องความชุ่มชื่น ลดความหมองคล้ำ จุดด่างดำ กระชับรูขุมขน

ต่อไปสูตร kiwi

สูตรนี้กลิ่นจะหอมสดชื่นกีวี่อ่อนๆ ช่วยในเรื่องความขาวใส ชุ่มชื่น ลดความหมองคล้ำ จริงๆสูตรแต่ละสูตรของเขาก็จะคล้ายๆกัน ต่างกันไปแค่เรื่องของกลิ่น

สูตร rose 

สูตรนี้กลิ่นกุหลาบโดดมาก ใครที่ชอบกลิ่นกุหลาบคือต้องโดนจริงๆเขาจะช่วยในเรื่องของความขาวกระจ่างใส เพิ่มความชุ่มชื่น ลดความหมองคล้ำได้ดีมากๆ 

สูตร manuka honey

สูตรนี้จะหอมกลิ่นน้ำผึ้งอ่อนๆ ช่วยในเรื่องความชุ่มชื่นได้ดีมาก ลดความหมองคล้ำ ผิวกระจ่างใส

สูตร Strawberry

สูตรนี้กลิ่นจะหอมแบบหวานๆน่ากินมากเลยแค่เห็นซองก็อยากกินแล้วตัวนี้จะช่วยในเรื่องความขาวกระจ่างใส ลดจุดด่างดำ 

สูตร pomegranate

สูตรนี้กลิ่นหอมอ่อนๆ ทับทิมจะขึ้นอยู่ในเรื่องของการช่วยลดริ้วรอยทำให้ผิวกระชับอยู่แล้ว อีกทั้งยังช่วยในเรื่องการกระชับรูขุมขนอีกด้วยสูตรนี้ก็ตุนไวเยอะเหมือนกัน

สูตร lime 

สูตรนี้กลิ่นจะหอมแบบมะนาวเปรี้ยวซ่ามากๆ มาร์คลงไปจะค่อยข้างคันยุกยิกนิดๆหน่อยๆ และแน่นอนมะนาวต้องช่วยในเรื่องของความขาวกระจ่างใสลดจุดด่างดำอยู่แล้วและสูตรนี้ทำหน้าที่นี้ได้ดีมากเลย อีกทั้งยังให้ความชุ่มชื่นอีกด้วย ตุนไปเลยจ้า

สูตร tea tree

สูตรนี้จะออกกลิ่นใบชาๆทีทรีออยหน่อยๆ ส่วนตัวเป็นคนชอบกลิ่นพวกนี้อยู่แล้วเลยไม่มีปัญหาเรื่องกลิ่นมาร์คแล้วรู้สึกผ่อนคลายดี แน่นอนทีทรีออยจะช่วยเรื่องสิวได้ดีมาก มาร์คทีสิวผดยุบไปเยอะเลยและยังช่วยให้ความชุ่มชื่นอีกด้วย ตุนอีกเหมือนกันจ้าา

สูตร green tea

สูตรนี้จะออกกลิ่นใบชาเลยมาร์คแล้วผ่อนคลาย  มาร์คแล้วสบายผิวหน้าสุดๆ ช่วยเรื่องความชุ่มชื่นได้ดีมากๆ 

มาถึงสูตรสุดท้ายแล้วค่า

สูตร aloe 

อย่างที่รู้ๆกันเลยวานหางจระเข้จะช่วยปลอมประโลมผิวที่เจอแสงแดดและฝุ่นละอองจัดๆมา มาร์คตัวนี้ไปเหมือนผิวได้พักผ่อนสุดๆ อีกทั้งยังช่วยลดรอยแดง เพิ่มความชุ่มชื่นได้ดีทีเดียว ตุนไปจ้า

ก็จบไปแล้วนะคะกับ13สูตร มาร์คของเขาสูตรจะไม่ทิ้งห่างกันมากจะอยู่ในหมวดของความชุ่มชื่น กระจ่างใส กระชับรูขุมขน จะต่างกันก็แค่กลิ่นและแผ่นมาร์ค แต่รับรองว่าดีงามทุกสูตรเลย

ราคาอยู่ที่แผ่นละ50บาทเท่านั้น เขาจะจัดโปรออกมาบ่อยมากๆคุ้มแน่นอน

สำหรับวันนี้ก็ขอจบรีวิวไว้เพียงเท่านี้กระทู้หน้าจะมาอัพเดทใหม่นะค้า

สวัสดีค่า ^^


chowderr

chowderr

สวัสดีค่าชื่อแตงกวานะคะ จะเรียกแตงหรือเรียกกวาได้หมดเลยค่า
skincare masksheet lipstick คือโลกของนุ้งง

chowder คือชื่อน้องกระต่ายที่เลี้ยงไว้รักน้องมากตอนนี้น้องไม่อยู่แล้วอยากใช้ชื่อนี้เพราะจะได้เหมือนมีน้องอยู่ด้วยตลอด

FULL PROFILE