Review ฟันฉับทีเดียวกับวาสลีนโกโก้ งงจัง! GlowหรือRadiant? มวยค่ายเดียวกัน มันทำให้แทนหรอ? ต่างกันยังไงคะ? มามุงมามะ

62 31

สวัสดีค่า! เฮดังๆ กับรีวิวนี้ ตั้งใจมากที่จะนำเสนอตัวเด่นดังในวงการสาวผิวแทน ตัวนี้ดังมากทั้งในไทยและเทศ ทุกคนน่าจะเคยเห็นกันดี แต่เอ๊ะ เดี๋ยวนะ ทำไมหน้าตาเหมือนกัน ค่ายเดียวกัน แต่คุณทำออกมามีสองสูตร มาเดี๋ยวรีวิวฟันฉันง่ายๆในทู้เดียวค่ะเกริ่นก่อนว่า วาสลีนเป็นแบรนด์ที่เน้นทำแค่ผิวอย่างเดียวจริงๆ จะเห็นแต่ขวดเดิมๆแต่หลากสีสัน วาสลีนโกโก้คืออีกตัวที่เด่นดังของค่ายนี้ ถึงขั้นตอนนี้วาสลีนที่ไทยยอมเอามาจำหน่ายสักที หลังจากสาวๆจำใจพรีออเดอร์กันมาแสนนาน แต่ในทู้นี้ มิมิขอพูดแค่สองตัวนะคะคือ รุ่น GLOW และ RADIANT

คำถามยอดฮิตของตัวนี้1.รุ่น GLOW และ RADIANT ต่างกันยังไง2.ทำให้ผิวแทนจริงหรอ?

อ่ะมาดูอันแรกก่อนเลย จะเปรียบเทียบสองตัวนี้ก่อนค่ะ

ทั้งสองอันนี้ มิพอจะไปสืบข้อมูลจากเพื่อนๆบางคน คือ ช่วงแรก วาสลีนนางทำรุ่นโกลวออกมาก่อน จากนั้น นางเปลี่ยนชื่อและสูตร กลายเป็นเรเดี้ยนแค่นั้น (ไม่รู้ว่าจริงหรือเปล่านะคะ นางก็ไปฟังมาอีกที) ส่วนเมนหลักนางคือ เน้น "บำรุง" แน่นอน เหมือนเดิม เพิ่มเติมคือชื่อใหม่

วัดกันชัดๆกลิ่นรุ่น GLOW หอมนัว แบบแน่นๆ เหมือนดมเนยผสมโกโก้ จะอารมณ์แน่นๆ ตุบๆรุ่น RADIANT หอมฟุ้งกว่าตัวแรก เหมือนดมโกโก้ร้อน กลิ่นรุ่นนี้กระจายกว่า มีความเบลนกว่า

เนื้อครีมรุ่น GLOW เนื้อแน่นกว่า เข้มข้นกว่ารุ่น RADIANT เนื้อเหลวกว่ารุ่นแรก

การซึมเข้าผิวรุ่น GLOW ใช้เวลานวดนานกว่าเล็กน้อยเนื่องจากครีมข้นกว่า รุ่น RADIANT ซึมไวกว่า นวดแปบเดียว เกลี่ยง่าย

แพคเกจรุ่น GLOW หัวฝาขาว ดูเก่าและไม่แพงรุ่น RADIANT หัวฝาน้ำตาล ดูเข้ากับสีขวดไปทางเดียวกัน

ข้างหลังขวดเคลมว่ารุ่น GLOW บำรุง24ชั่วโมง บำรุงผวถึง3ชั้นเลย ช่วยทำให้โกลวรุ่น RADIANT มีเทคโนโลยี micro drop;ets of vaseline ช่วยบำรุงผิวแห้งกร้าน ให้ผิวโกลวธรรมชาติ และซึมไว

สรุปคือ ทั้งสองตัวเหมือนกันคือ บำรุง บำรุง และก็บำรุง หลังจากที่ใช้ทั้งสองตัว สลับ1 สัปดาห์เว้นสัปดาห์ ผลที่ได้คือ ผิวเนียนเหมือนกัน ผิวชุ่มชื่น ซึ่งเหมาะกับผิวทุกแบบ ยิ่งผิวแห้งควรเก็บไว้เป็นยาสามัญประจำบ้านค่ะ

ต่างกันยังไงคะ?ไม่ต่างค่ะ 555 แล้วแต่สะดวก คว้าตัวไหนได้ก็เหมือนๆกัน ผลลัพธ์ก็คือบำรุง ส่วนเรื่องรายละเอียดตามที่ข้างบนสรุปค่ะ ใครชอบแบบไหน จะเก่าใหม่ ชื่ออะไร ก็แล้วแต่สะดวก

ทำให้ผิวแทนมั้ยคะ?

จากการบ้าตำในวงวารผิวแทน พบว่ามันไม่ได้ช่วยให้แทนค่ะ!!

ที่เราคิดว่ามันช่วยทำให้แทน ค่ะ ถ้าทาแล้วออกแดดยังไงก็ผิวเข้มขึ้นไว เพราะมันไม่มี SPF+++ เข้าใจไหม?!?ต่อให้ทาอะไรก็ตาม ไม่มีSPF+++ ผิวก็สร้างเมลานีนค่ะที่เราคิดว่ามันแทนเพราะขวดมันสีน้ำตาล และมโนกันไปเอง ขนาดบนขวดไม่เห็นมีคำว่า Tanning, Browning ใดๆทั้งสิ้นถ้าพบร้านค้าไหนบอกตัวนี้ทาแล้วแทน ก็สุดแล้วแต่ท่านจะพิจารณา นี้ก็ออกมาบอกตามความจริง แค่ขวดมันก็เขียนแล้วว่าเมนหลักมันเกิดมาเพื่ออะไร

สรุปคือ นางไม่ได้ทำให้ผิวแทน ที่แทนกันไปเพราะมันไม่มีกันแดด นางแค่บำรุง และไม่แนะนำให้ทาตัวนี้อาบแดดอย่างยิ่ง ควรทาหลังอาบแดดและก่อนนอน ไม่แนะนำให้ทากลางวันเพราะมันเข้มข้น มันเมือกค่ะ

ถ้าอยากแทน?ไปตำโลชั่นที่ขวดมันเขียนชัดเจนดีกว่าค่ะว่า ตัวนี้ทำให้แทน นะจ้ะ แล้วไปอาบแดด จะออยล์ จะดาร์แทนนิ่ง จะเฟคแทน จะกราดวล จะเข้าตู้อบ ก็สุดแล้วแต่จะสะดวกกัน

สวัสดีค่ะ.... ไว้เจอรอบหน้านะคะ <3


minerva24k

minerva24k

7♎1989
? Tanskin lover ?
?️ Beach is my BFF??
?️ Gym and workout

FULL PROFILE