รีวิวสั้นๆ – ลิปที่ใช้บ่อยช่วงนี้ค่ะ

17 7

เนื่องจากเราเป็นคนบ้า ชอบพกลิปทีละหลายๆแท่ง ใช้บ้าง ไม่ใช้บางแล้วแต่อารมณ์ (แต่ที่มีแล้วใช้ตลอดๆคือวาสลีน) วันนี้แอบว่างเลยเปิดกระเป๋าออกมาดูซิว่ามีลิปอะไรมั่งในกระเป๋า และมาแนะนำ ลิปDaiso ที่เพิ่งลองซื้อมา โอ๊ยยยยยยยย มันดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก (ตอนแรกไม่กล้าใช้เพราะถูกเกิ๊นนนน 555)

ไล่จากบนลงล่างนะคะ

Maybelline (RD02) – ตัวนี้เป็นลิปมันแบบมีสี (แต่ก็มันไม่มากเท่าวาสลีนอ่ะ) สีมันชัดเกินที่เราต้องการไปหน่อย(ชมพูเย็นๆ) เวลาเราใช้ก็แค่แตะๆไปบนปาก และเม้มๆเอา (จำราคาไม่ได้อ่ะ 200กว่ามั้ง)
Daiso Sassy Shine Lip Color (01 Spirit) – คล้ายๆตัว Maybelline แต่ฝืดกว่าหน่อย ถ้าปืดๆได้ แต่ถ้าทาซ้ำๆหลายๆรอบ สีจะออกชมพูหวานเกินที่เราชอบไปหน่อย แต่ก็หยิบมาใช้ได้เรื่อยๆ ที่สำคัญ 60 บาทเอง
Daiso Soft Matte Lip Cream (Angel Nude) – โอ๊ยยยยยยยยย อันนี้ดีมากกกกก แมทแล้วปากไม่แห้ง ติดทนในระดับที่โอเค ทาไม่ยาก เราว่าคล้าย Nyx Soft Matte Lip Cream แต่เนื้อดีกว่า สีนี้สวยมากกก (ไม่แต่งตาก็หยิบมาทาได้) ชอบจริงๆ แล้ว 60 เองอ่าาา รักกกก
4U2 Lipaholic (N6) – ชอบสีนี้มากก เราชอบเอามาทาแก้มด้วย ทาเปลือกตาด้วย 555 แล้วมันแมทแบบมีความชุ่มชื้นอยู่นิดๆ คิดไรไม่ออกก็หยิบสีนี้มาทาได้ (ตอนจัดโปรเหลือแท่งละร้อย)แนะนำแล้วอย่าเพิ่งไปตำนะคะ ไปลองเทสที่ร้านก่อน แต่ละคนมีความชอบไม่เหมือนกัน เราจะชอบโทนชมพูที่ออกส้มหน่อย เพราะเราตัวออกเหลืองๆ เวลาใช้สีชมพูโทนเย็นแล้วไม่รอดอ่ะ ตัวเนื้อก็เหมือนกัน ไปเทสให้ชัวร์ว่าเราชอบรึเปล่า ดีสุดค่ะ
ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันน้า


Pommellbloom

Pommellbloom

Make up, Travel, Watching movies/series, Reading, Animal lover

FULL PROFILE